Tò mò vòng một "nặng" tới đâu, nữ YouTuber làm thử thách tự cân một bên ngực của mình

Những hành động đầy gợi cảm và khiêu khích của cô nàng YouTuber quả thật khiến nhiều người không dám rời mắt khỏi màn hình.

Đa phần phụ nữ đều mong muốn bản thân mình sở hữu một đôi gò bồng đảo to tròn, xinh đẹp như một cách để thu hút sự chú ý của các đấng mày râu hoặc đơn giản hơn, tự thỏa mãn bản thân. Đáng ngạc nhiên ở chỗ, không ít cô nàng sở hữu "điều kiện trong mơ" này lại thường xuyên than phiền về những rắc rối, đau lưng hay các loại bệnh tật liên quan tới việc sở hữu vòng một quá khổ. Nhưng với Tomomi Morisaki, một cô nàng YouTuber xinh đẹp dưới đây, điều được quan tâm nhất chỉ là vòng một của mình "nặng" bao nhiêu kg theo đúng nghĩa đen mà thôi.

Tò mò vòng một nặng tới đâu, nữ YouTuber làm thử thách tự cân một bên ngực của mình - Ảnh 1.

Cô nàng YouTuber xinh đẹp trong câu chuyện

Theo đó, sở hữu một khuôn ngực được coi là hoàn hảo như đánh giá của đa số, thế nhưng Morisaki không bao giờ quá quan tâm tới điều này. Thứ mà cô nàng thắc mắc chỉ là sức nặng từ đôi gò bồng đảo của mình tới đâu mà thôi. Vốn sở hữu vòng một G-cup đầy kiêu hãnh, trong lần này, Morisaki lại càng khiến người xem được một phen chảy máu mũi khi chỉ diện duy nhất một bộ bikini nóng bỏng lên sóng. Và ngay từ động tác đầu tiên, nữ YouTuber đã bắt đầu thể hiện sự nóng bỏng khi đo kích thước chu vi vòng một của mình.

Tò mò vòng một nặng tới đâu, nữ YouTuber làm thử thách tự cân một bên ngực của mình - Ảnh 2.

Cô nàng tự đo kích thước vòng một của mình

Tò mò vòng một nặng tới đâu, nữ YouTuber làm thử thách tự cân một bên ngực của mình - Ảnh 3.

Và trước đó là một loạt những chuỗi hình ảnh bị bôi mờ không rõ lý do

Tò mò vòng một nặng tới đâu, nữ YouTuber làm thử thách tự cân một bên ngực của mình - Ảnh 4.

Những hình ảnh đầy gợi cảm của cô nàng YouTuber trong đoạn video

Tò mò vòng một nặng tới đâu, nữ YouTuber làm thử thách tự cân một bên ngực của mình - Ảnh 5.

Chu vi của vòng ngực bên phải là 50cm

Và ngay từ lần đo đầu tiên, mọi thứ đã có sự sai lệch nhẹ khi đôi gò bồng đảo trái phải của Morisaki có kích cỡ hoàn toàn khác nhau, dù không chênh lệch là mấy. Theo đó, 1 bên là 48cm trong khi bên còn lại kích thước là 50cm. Nhưng phải tới bước sau đó thì không khí của buổi livestream mới thật sự trở nên nóng hơn bao giờ hết. Đó là khi mà cô nàng YouTuber xách ra một chiếc cân mini và bắt đầu quá trình "đong đếm" vòng một của mình.

Tò mò vòng một nặng tới đâu, nữ YouTuber làm thử thách tự cân một bên ngực của mình - Ảnh 6.

Nàng hot girl bắt đầu thử thách cân đo vòng một của mình, bắt đầu với "bán cầu trái"

Tò mò vòng một nặng tới đâu, nữ YouTuber làm thử thách tự cân một bên ngực của mình - Ảnh 7.

Và sau cùng là nghiêng người sang phải để hoàn tất quá trình

Con số tính ra cũng không xê xích là bao, khi mà bờ ngực bên trái của Morisaki có cân nặng 1,12kg, trong khi bên phải là 1,14. Cũng dễ hiểu khi gò bồng đảo bên phải của cô nàng có chu vi hơn bên trái tận 2cm cơ mà.Tuy nhiên, như Morisaki thừa nhận, đây cũng là bằng chứng cho thấy cô nàng thực sự "nặng nề" với đôi gò bồng đảo.

Tò mò vòng một nặng tới đâu, nữ YouTuber làm thử thách tự cân một bên ngực của mình - Ảnh 8.

Morisaki tự nhận rằng vòng một của mình đang hơi "thừa cân"

Hiện tại, đoạn clip của Morisaki đang thật sự khiến cho cộng đồng mạng được một phen rúng động. Dù đã ra mắt được một đoạn thời gian, thế nhưng tính tới lúc này, lượng view của clip cũng đã vượt qua mốc nửa triệu, đồng thời hứa hẹn sẽ còn tiếp tục tăng thêm mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai.