Valheim chính thức lọt top game bán chạy nhất trên Steam, chỉ sau hơn 2 tuần ra mắt

Valheim - siêu phẩm game sinh tồn Viking, chỉ sau hơn 2 tuần ra mắt đã chính thức lọt top 10 những tựa game được bán chạy nhất trên nền tảng Steam.

Chỉ trong vòng 17 ngày ngắn ngủi sau khi ra mắt, với lối chơi đơn giản nhưng không kém phần độc đáo và hấp dẫn, Valheim – siêu phẩm game sinh tồn lấy cảm hứng từ thần thoại Bắc Âu, đã thu hút được sự chú ý và tình yêu của hàng ngàn, thậm chí là hàng trăm ngàn người chơi trên toàn thế giới. Tính cho đến thời điểm hiện tại, Valheim đã bán ra được hơn 3 triệu bản và nhanh chóng trở thành một trong những game bán chạy nhất trên nền tảng Steam.

Valheim chính thức lọt top game bán chạy nhất trên Steam

Đơn vị phát triển Iron Gate (đồng hợp tác với Coffee Stain Studios) xác nhận rằng tựa game sinh tồn Viking này đã mang đến cho họ rất nhiều thành công. Bên cạnh doanh số bán ra khổng lồ, NSX cũng chia sẻ rằng trò chơi còn nhận được rất nhiều đánh giá tích cực không chỉ từ giới phê bình, mà còn từ phía cộng đồng game thủ. Chưa dừng lại ở đó, Valheim còn giành được cho mình vị trí thứ 7, chính thức lọt Top 10 những game được stream nhiều nhất trên nền tảng Twitch và đánh bại những kẻ khổng lồ như Minecraft, Dota 2 và Rust với hơn 20 triệu giờ xem.

Valheim chính thức lọt top game bán chạy nhất trên Steam

Dành cho những ai chưa biết thì đây là một game sinh tồn co-op 10 người, với bối cảnh được xây dựng dựa trên cảm hứng từ thiên nhiên và thần thoại Bắc Âu. Đến với Valheim, các bạn sẽ có được cơ hội để trải nghiệm cuộc sống của một chiến binh Viking dũng mãnh. Ngoài những hoạt động cơ bản như thu thập và quản lí tài nguyên, các bạn còn phải đối mặt với rất nhiều hiểm nguy đang chực chờ mình trong suốt quá trình chơi. Từ những bộ xương khô, quái rừng, cho đến những con boss khổng lồ sở hữu nhiều kỹ năng đặc biệt, vô cùng nguy hiểm.

Nhìn chung thì với các bản cập nhật sửa lỗi, cải thiện gameplay, thêm vào những nội dung mới và những kế hoạch phát triển mà NSX đang có dự định sẽ mang đến trong tương lai, Valheim nhất định sẽ trở thành một trong những tựa game đáng chơi nhất trong năm 2021.

Để tìm hiểu thêm về Valheim, các bạn hãy bấm vào đây nhé!

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.