Giải trí cùng Battle Cars: Monster Hunter – Game bắn Tank mang tính gây nghiện cao!

Battle Cars: Monster Hunter Mobile sở hữu cơ chế chiến đấu đơn giản nhưng đầy hấp dẫn, đã thế game còn mang tính gây nghiện cao.

Được phát triển và vận hành bởi Onesoft Studio, Battle Cars: Monster Hunter là tựa game mobile loạn chiến đầy thú vị hiện đã cho phép game thủ trải nghiệm sớm trên nền tảng Android. Về đồ họa, sản phẩm gây ấn tượng với nền đồ họa 2D độc đáo, dễ thương và nhiều màu sắc tươi sáng. Đặc biệt game hỗ trợ nhiều thiết lập đồ họa khác nhau, hỗ trợ 60FPS giúp các hiệu ứng cháy nổ, di chuyển chiến đấu rất mượt mà, sống động.

Về gameplay, Battle Cars: Monster Hunter Mobile sẽ là một tựa game bắn tank dạng chơi offline, nơi game thủ sẽ thử sức trong những màn chơi khác nhau. Ở đó bạn sẽ điều khiển xe tăng của mình di chuyển tự do trên bản đồ, tìm được mục tiêu và tiêu diệt chúng. Cơ chế điều khiển của game khá đơn giản với phím analog điều hướng, bạn chỉ cần điều khiển xe tăng vào đúng tầm bắn là sẽ tự khai hỏa. Ngoài ra game sẽ có một phím sử dụng kỹ năng riêng, được gọi là Drone hỗ trợ người chơi trong khi chiến đấu

Nhiệm vụ của người chơi đó là đưa kẻ địch vào tầm ngắm và di chuyển liên tục để né đường đạn của chúng. Sự đơn giản và dễ làm quen giúp game thủ nhanh chóng cảm nhận bầu không khí sôi động mà Battle Cars: Monster Hunter mang lại. Không cần dài dòng, game thủ sẽ ngay lập tức chứng kiến mưa đạn nã về phía kẻ địch và khiến chúng nổ tung trên mặt đất. Game sở hữu nhiều độ khó khác nhau như Normal, Hard, Crazy và ở cuối mỗi màn chơi đều có những con Boss khổng lồ để người chơi thử sức.

Về hậu phương, game Battle Cars: Monster Hunter cũng sở hữu những hệ thống nâng cấp và phát triển xe tăng khá chuyên sâu, đảm bảo cho bạn phát triển sức mạnh và thể hiện cá tính của riêng mình. Đặc biệt trò chơi có hệ thống xe tăng đa dạng, mỗi loại có những chỉ số và kĩ năng riêng để người chơi lựa chọn.

Những đặc điểm của gane

  • Cơ chế điều khiển đơn giản nhưng đòi hỏi thử thách lớn cho game thủ
  • 3 chế độ chơi để người chơi thử sức: Normal – Hard – Crazy
  • Số lượng xe tăng đa dạng, cho phép game thủ tùy biến cao
  • Hệ thống Drone (máy bay không người lái) hỗ trợ game thủ trong chiến đấu

Tải game Battle Cars: Monster Hunter cho Android           –            APK             –           IOS

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.