Được fan donate bạch tuộc sống nặng 10kg, nữ YouTuber Mukbang khóc thét, hoảng hồn khi chế biến và thành phẩm sau cùng khiến ai cũng bất ngờ

Cô nàng YouTuber đã thật sự phải đánh vật với chú bạch tuộc khổng lồ này.

Các YouTuber Mukbang thường được biết tới như những người có sức ăn uống đáng nể, đồng thời luôn mang tới cảm giác cực kỳ ngon miệng cho người xem. Thế nên cũng là chuyện khá bình thường khi họ thường xuyên được người xem cũng như fan hâm mộ gửi tặng cho món quà là các loại đồ ăn thức uống đặc sắc để tiện phục vụ cho việc sáng tạo nội dung của mình. Tuy nhiên, đôi khi được "yêu quý" quá đà như trường hợp của Ssoyoung - một nữ YouTuber Mukbang với hơn 6 triệu lượt follow dưới đây chưa hẳn đã là điều tốt. Khi mới nhất, cô nàng đã thật sự phải đánh vật với một con bạch tuộc nặng tới 10kg - phần quà của fan hâm mộ gửi tới.

Được fan donate bạch tuộc sống nặng 10kg, nữ YouTuber Mukbang khóc thét, hoảng hồn khi chế biến và thành phẩm sau cùng khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 1.

Ssoyoung - cô nàng YouTuber nổi tiếng với các clip Mukbang của mình

Theo đó, trong video mới nhất, các fan của Ssoyoung đã có dịp được chứng kiến thần tượng của mình vật vã tới cỡ nào khi phải đương đầu với một thử thách khó đỡ, hàng phục và chế biến một con bạch tuộc nặng tới 10kg. Ban đầu, cô nàng tỏ ra khá hoảng sợ khi đó là một con bạch tuộc vẫn còn sống nguyên và khỏi phải nói cũng đủ hiểu được, kích thước ấn tượng của nó là như thế nào.

Được fan donate bạch tuộc sống nặng 10kg, nữ YouTuber Mukbang khóc thét, hoảng hồn khi chế biến và thành phẩm sau cùng khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 2.

Chú bạch tuộc còn sống gây ra rất nhiều khó khăn cho cô nàng YouTuber

Được fan donate bạch tuộc sống nặng 10kg, nữ YouTuber Mukbang khóc thét, hoảng hồn khi chế biến và thành phẩm sau cùng khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 3.

Chỉ riêng việc nhấc nó lên

Được fan donate bạch tuộc sống nặng 10kg, nữ YouTuber Mukbang khóc thét, hoảng hồn khi chế biến và thành phẩm sau cùng khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 4.

Và mang đi làm sạch thôi cũng đã là một thử thách không nhỏ dành cho cô nàng YouTuber rồi

Được fan donate bạch tuộc sống nặng 10kg, nữ YouTuber Mukbang khóc thét, hoảng hồn khi chế biến và thành phẩm sau cùng khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 5.

Khoảnh khắc mà Ssoyoung phải đánh vật với chú bạch tuộc siêu to khổng lồ

Lấy hết sức bình sinh, cũng phải mất một khoảng thời gian dài để cho vơi đi nỗi sợ, Ssoyoung mới có thể rửa sạch cũng như tống chú bạch tuộc bất trị này vào một cái thùng lớn và luộc chín toàn bộ. Tất nhiên, quá trình này cũng tương đối vất vả khi mà chú bạch tuộc thường xuyên nhảy ra ngoài và thiếu hợp tác. 

Được fan donate bạch tuộc sống nặng 10kg, nữ YouTuber Mukbang khóc thét, hoảng hồn khi chế biến và thành phẩm sau cùng khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 6.

Tuy nhiên, thành quả sau đó lại khiến không ít người phải ngỡ ngàng khi mà chú bạch tuộc 10kg được ướp với nước sốt cay ngọt và chỉ nhìn màu sắc sau đó thôi, không ít người xem cũng đã phải ứa nước miếng rồi.

Được fan donate bạch tuộc sống nặng 10kg, nữ YouTuber Mukbang khóc thét, hoảng hồn khi chế biến và thành phẩm sau cùng khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 7.

Thành quả của cô nàng sau đó

Được fan donate bạch tuộc sống nặng 10kg, nữ YouTuber Mukbang khóc thét, hoảng hồn khi chế biến và thành phẩm sau cùng khiến ai cũng bất ngờ - Ảnh 8.

Khiến cho không ít người phải thèm nhỏ nước dãi

Bản thân Ssoyoung, sau khi làm nguyên một cái chân bạch tuộc và nhấm nháp kèm một ly soju cũng phải thừa nhận rằng món ăn này quả thật quá đã, tuy rằng công đoạn chế biến và chiến đấu có phần hơi vất vả. Bên dưới phần bình luận, không ít fan đã phải ngả mũ thán phục trước bản lĩnh cũng như kỹ năng chế biến của Ssoyoung. Thậm chí, một số người còn cho rằng chỉ cần nhìn thấy chú bạch tuộc này thôi là họ cũng đủ ngất rồi chứ chưa nói tới việc xắn tay vào nấu ăn như cô nàng YouTuber này.

Video tóm tắt bài viết:

Được fan donate bạch tuộc sống nặng 10kg, nữ YouTuber Mukbang khóc thét, hoảng hồn khi chế biến và thành phẩm sau cùng khiến ai cũng bất ngờ