Được người xem donate liên tục, nữ streamer xinh đẹp rũ bỏ hình ảnh ngây thơ, cosplay nữ y tá gợi cảm ngay trên sóng

Sức mạnh của donate hoàn toàn có thể thay đổi các cô nàng streamer.

Mặc dù vẫn biết rằng so với thu nhập của các cô nàng streamer nổi tiếng thì các khoản donate nhiều khi không thấm thía là bao. Vẫn biết là như vậy, thế nhưng khá lạ lùng khi mà thường thì các cô nàng streamer cũng rất ít khi làm phật ý người xem, thậm chí còn sẵn sàng đáp ứng cả những đòi hỏi, yêu cầu có phần hơi nhạy cảm. Và đó chính xác là trường hợp của cô nàng Leng Shi-yya dưới đây, người rất "thương" cũng như chịu khó chiều fan khi liên tục xuất hiện với những tạo hình nóng bỏng, gợi cảm theo đúng ý của người xem. Điển hình như mới nhất, cô nàng vừa có màn cosplay thành nữ y tá siêu dễ thương và gợi cảm.

Được người xem donate liên tục, nữ streamer xinh đẹp rũ bỏ hình ảnh ngây thơ, cosplay nữ y tá gợi cảm ngay trên sóng - Ảnh 1.

Cô nàng streamer xinh đẹp trong câu chuyện

Cụ thể, mới đây thôi, trong phiên lên sóng mới nhất, Shi Ya vừa khiến cho các fan cực kỳ thích thú sau khi đáp ứng yêu cầu từ phía họ. Diện cho mình một bộ trang phục nữ y tá tuy khá kín đáo nhưng với những cử chỉ, hành động khá khiêu gợi của mình, cô nàng vẫn khiến cho không khí của buổi livestream được khuấy động đồng thời cực kỳ náo nhiệt. Và một cơn mưa donate cũng nhanh chóng được các fan gửi tới cho cô nàng.

Được người xem donate liên tục, nữ streamer xinh đẹp rũ bỏ hình ảnh ngây thơ, cosplay nữ y tá gợi cảm ngay trên sóng - Ảnh 2.

Những biểu cảm cực kỳ dễ thương của cô nàng streamer

Được người xem donate liên tục, nữ streamer xinh đẹp rũ bỏ hình ảnh ngây thơ, cosplay nữ y tá gợi cảm ngay trên sóng - Ảnh 3.

Khiến cho không ít fan khó lòng rời mắt khỏi màn hình

Được người xem donate liên tục, nữ streamer xinh đẹp rũ bỏ hình ảnh ngây thơ, cosplay nữ y tá gợi cảm ngay trên sóng - Ảnh 4.

Hình ảnh trên buổi phát sóng của cô nàng streamer

Thực tế thì ở thời điểm hiện tại, cô nàng Shi Ya vốn đã rất nổi tiếng nhờ vào nhan sắc vượt trội và vô cùng gợi cảm của mình cũng như các màn vũ đạo nóng bỏng thường xuyên được biểu diễn trên sóng livestream rồi. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chiều theo ý fan, nữ streamer này cũng rất chịu khó thực hiện những buổi cosplay trong các bộ trang phục đương nhiên là chẳng lấy gì làm kín đáo cho lắm. Cách đây không lâu, cô nàng cũng từng gây sốt khi đeo tai thỏ và mặc trang phục nàng hầu để chiều lòng các fan.

Được người xem donate liên tục, nữ streamer xinh đẹp rũ bỏ hình ảnh ngây thơ, cosplay nữ y tá gợi cảm ngay trên sóng - Ảnh 5.

Bộ trang phục cách đây không lâu của cô náng streamer cũng đã gây bão mạng

Được người xem donate liên tục, nữ streamer xinh đẹp rũ bỏ hình ảnh ngây thơ, cosplay nữ y tá gợi cảm ngay trên sóng - Ảnh 6.

Nàng hot girl sở hữu gương mặt cực kỳ đáng yêu và xinh xắn

Được người xem donate liên tục, nữ streamer xinh đẹp rũ bỏ hình ảnh ngây thơ, cosplay nữ y tá gợi cảm ngay trên sóng - Ảnh 7.

Nhưng cũng không kém phần gợi cảm khi lên sóng