Tự làm mờ clip mới của bản thân, bà Tân Vlog bị cộng đồng mạng bóc phốt cố tình che đậy cảnh "ruồi bâu" mất vệ sinh

Bà Tân Vlog lại tiếp tục nhận phải những lời phàn nàn từ phía cộng đồng mạng.

Câu chuyện bà Tân Vlog bị cộng đồng mạng chỉ trích vì những vấn đề mất vệ sinh an toàn thực phẩm trong khâu chế biến các món ăn siêu to khổng lồ đã không còn là câu chuyện xa lạ đối với nhiều người. Và dường như sau rất nhiều chỉ trích, bà Tân Vlog cuối cùng cũng đã tìm ra cách để có thể "khỏa lấp" những sai lầm ấy. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là thay vì cẩn thận để tránh xảy ra những lỗi mất vệ sinh, lần này, bà Tân lại bị cộng đồng mạng lên án vì có phần cố gắng tìm cách che đậy.

Tự làm mờ clip mới của bản thân, bà Tân Vlog bị cộng đồng mạng bóc phốt cố tình che đậy cảnh ruồi bâu mất vệ sinh - Ảnh 1.

Chi tiết bị làm mờ trong clip khiến rất nhiều người cảm thấy tò mò trong clip của bà Tân Vlog

Cụ thể, trong video mới nhất có tiêu đề "Bà Tân Vlog - Làm Mâm Mỳ Trộn Rong Biển Và Cơm Trộn Rong Biển Kết Hợp Salad Rong Biển Hàn Quốc", các fan của bà Tân cũng như người xem đều cảm thấy bất ngờ khi bên góc phải của màn hình bất ngờ xuất hiện một phần hình ảnh bị làm mờ, che đậy. Tất nhiên, điều này cũng chẳng ảnh hưởng gì nhiều tới tổng thể hay nội dung của clip nhưng nó lại khiến cho nhiều người cảm thấy thắc mắc. Và rất nhanh, các fan của bà Tân Vlog đã tìm ra chi tiết bí ẩn bị làm mờ trong clip.

Tự làm mờ clip mới của bản thân, bà Tân Vlog bị cộng đồng mạng bóc phốt cố tình che đậy cảnh ruồi bâu mất vệ sinh - Ảnh 2.

Chi tiết bị làm mờ trong clip đã được cộng đồng mạng vén màn

Theo đó, hóa ra đó là một chú ruồi đang đậu trên đống thực phẩm chờ được chế biến của bà Tân Vlog. Tuy không ảnh hưởng quá nhiều, nhưng có thể nó cũng khiến cho nhiều người cảm thấy không được quá sạch sẽ hay ngon miệng. Và đó có lẽ cũng là lý do khiến cho bà Tân Vlog lựa chọn phương án che đậy lại tình tiết này. Thế nhưng, điều này lại nhanh chóng gây ra những bình luận trái chiều trên các trang mạng xã hội.

Tự làm mờ clip mới của bản thân, bà Tân Vlog bị cộng đồng mạng bóc phốt cố tình che đậy cảnh ruồi bâu mất vệ sinh - Ảnh 3.

Việc bà Tân cố tình làm mờ, che đi chú ruồi lại tạo ra những luồng dư luận trái chiều

Theo đó, một bộ phận cộng đồng mạng thì lên tiếng tố cáo việc bà Tân Vlog đã cố tình che đậy, thậm chí còn mạnh mẽ khi cho rằng đó là cách mà bà Tân "thủ tiêu" bằng chứng gian dối. Nhiều người còn lắc đầu ngán ngẩm khi cho rằng hành động này thậm chí còn tệ hơn trước, khi nó mang tính chất "lừa" người xem. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều ý kiến bênh vực cho bà Tân Vlog khi cho rằng chuyện ruồi nhặng tuy đáng nói nhưng cũng là điều khó tránh khỏi ở nông thôn, và việc mà bà Tân làm chỉ là với mục đích cho người xem cảm thấy bớt khó chịu, thoải mái mà thôi.

Tự làm mờ clip mới của bản thân, bà Tân Vlog bị cộng đồng mạng bóc phốt cố tình che đậy cảnh ruồi bâu mất vệ sinh - Ảnh 4.

Một số ý kiến lên án khá gay gắt vấn đề này

Tự làm mờ clip mới của bản thân, bà Tân Vlog bị cộng đồng mạng bóc phốt cố tình che đậy cảnh ruồi bâu mất vệ sinh - Ảnh 5.

Nhưng cũng không thiếu đi những bình luận bảo vệ bà Tân Vlog