Bị nghi ngờ hack cheat vòng một, cô nàng hot girl quyết tâm đi chụp X-quang, chứng minh ngực của mình tự nhiên 100%

Quyết định của cô nàng hot girl khiến khá nhiều người cảm thấy ngỡ ngàng.

Ở Hàn Quốc, dường như việc phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành một xu hướng, một điều rất được giới trẻ, đặc biệt là các cô gái ưa chuộng. Từ những nhân vật có tiếng trong showbiz, và giờ đây, ngay cả giới streamer cũng từng rộ lên rất nhiều nghi vấn liên quan tới nhan sắc thật của những cô nàng. Điển hình như trường hợp của Chu-li,  một cô nàng hot girl hiện đang theo đuổi sự nghiệp người mẫu và sở hữu một nhắc sức cực kỳ xinh đẹp gợi cảm. Tuy nhiên, có điều khác biệt là thay vì bỏ qua những tin đồn, cô nàng này lại mạnh mẽ lựa chọn cách đối mặt và tung cả bằng chứng chứng minh rằng mình hoàn toàn không hề dao kéo.

Bị nghi ngờ hack cheat vòng một, cô nàng hot girl quyết tâm đi chụp X-quang, chứng minh ngực của mình tự nhiên 100% - Ảnh 1.

Chun-li, cô nàng hot girl trong câu chuyện

Và dường như mọi thứ cũng xuất phát từ việc cô nàng quá sexy, gợi cảm thì phải. Liên tục tung ra những bộ ảnh mới không kém phần nóng bỏng, Chu-li khiến cho không ít fan hâm mộ phải đỏ mắt. Nhưng đó cũng là lúc mà các lời đồn ác ý cũng xuất hiện nhiều hơn với cô nàng hot girl. Cụ thể, rất nhiều người chỉ trích rằng trong đa số các bức ảnh nóng bỏng, gợi cảm trên trang cá nhân thì vòng một cũng như tỷ lệ vàng trên thân hình của Chu-li hoàn toàn là một sản phẩm của photoshop, chỉnh ảnh. Thậm chí, nhiều lời đồn ác ý còn chứng minh, khẳng định rằng cô nàng đã đụng chạm dao kéo thì mới có vòng một hoàn hảo như vậy. Và mức độ spam ngày càng nhiều, tới mức nàng hot girl bắt đầu cảm thấy khó chịu.

Bị nghi ngờ hack cheat vòng một, cô nàng hot girl quyết tâm đi chụp X-quang, chứng minh ngực của mình tự nhiên 100% - Ảnh 2.

Quá bức xúc khi liên tục bị soi mói, Chun-li quyết tâm đi chụp X-quang để chứng minh

Để rồi trong bài đăng mới nhất trên trang cá nhân, cô nàng đã đăng tải một tấm hình tự chụp X-quang bản thân và cho rằng đó là cách nhanh nhất để giải quyết những lời bình luận không hay nhắm tới vòng một của mình. Theo đó, thay vì mất công giải thích cho những thành phần không muốn lắng nghe, cô nàng lẳng lặng tới bệnh viện và nhờ các bác sĩ chứng minh. Kết luận cuối cùng là ngực của Chun-li là hàng thật 100%, không trải qua cấy ghép hay phẫu thuật gì.

Bị nghi ngờ hack cheat vòng một, cô nàng hot girl quyết tâm đi chụp X-quang, chứng minh ngực của mình tự nhiên 100% - Ảnh 3.

Kết luận của bác sĩ là ngực cô nàng hoàn toàn tự nhiên, không có dấu hiệu chỉnh sửa

Bị nghi ngờ hack cheat vòng một, cô nàng hot girl quyết tâm đi chụp X-quang, chứng minh ngực của mình tự nhiên 100% - Ảnh 4.

Ảnh chụp X-quang vòng một

Bị nghi ngờ hack cheat vòng một, cô nàng hot girl quyết tâm đi chụp X-quang, chứng minh ngực của mình tự nhiên 100% - Ảnh 5.

Cũng như giấy chứng nhận của cô nàng

Tuy nhiên, vẫn có một số anti fan của Chun-Li tỏ ra khá cứng đầu khi cho rằng điều này chẳng nói lên gì, kết quả xét nghiệm hoàn toàn có thể bị thao túng hoặc làm giả. Và với những trường hợp này, đương nhiên là nàng hot girl không quá quan tâm rồi. Cô nàng chia sẻ mình chỉ làm tới vậy, còn nghĩ sao thì tùy mỗi người. Hiện tại, Chun-Li đang là một siêu hot girl nổi tiếng với hơn 600.000 người theo dõi trên trang cá nhân.

Bị nghi ngờ hack cheat vòng một, cô nàng hot girl quyết tâm đi chụp X-quang, chứng minh ngực của mình tự nhiên 100% - Ảnh 6.

Chun-Li hiện đang là cái tên khá nổi tiếng

Bị nghi ngờ hack cheat vòng một, cô nàng hot girl quyết tâm đi chụp X-quang, chứng minh ngực của mình tự nhiên 100% - Ảnh 7.