EOS RED tựa MMORPG 2D được chuyển thể từ một tác phẩm cổ điển trên PC

Tiếp nối câu chuyện đang dang dở ở phiên bản PC, đưa người chơi đến thời điểm 50 năm sau và lạc vào 1 thế giới lạ lẫm cùng lối chơi kiểu mới.

Echo of Soul dường như đã quá quen thuộc với lớp game thủ đời đầu khi dòng MMORPG mới bắt đầu nhen nhóm ở Việt Nam. Không chỉ có được thành công ở thị trường Việt, trò chơi này còn lan rộng đến 60 vùng lãnh thổ khác tạo nên làn sóng mạnh mẽ chưa từng thấy. 

Sau này, khi tựa game phải nhường bước cho các lớp trẻ, không ít game thủ đã tỏ ra tiếc nuối và hụt hẫng trước quyết định của nhà sản xuất. Nhiều năm về sau, cùng với sự bùng nổ mạnh mẽ của thị trường game mobile, nhà sản xuất Blue Potion Games đã đưa ra quyết định phục hồi tựa game này trên phiên bản di động. 

Có thể nói, đây là tin vui cực lớn cho các fan hâm mộ Echo of Soul. Tuy nhiên, theo thông tin mà nhà sản xuất đưa ra thì EOS RED sẽ không thuần túy tái tạo lại những gì mà Echo of Soul đã làm, thay vào đó tựa game sẽ tập trung vào lối chơi nhiều hơn việc truyền tải cốt truyện.

Bối cảnh của trò chơi sẽ được thay bằng các sự kiện diễn ra sau cuộc chiến vĩ đại giữa Thần và Người khổng lồ. Lướt tới 50 năm về sau, các vị thần đã dành được chiến thắng song Ymir – Vua khổng lồ lại làm ô nhiễm Cây thế giới bằng máu của mình. 

Bằng tất cả nỗ lực hiện có, các vị thần cố gắng thanh tẩy cây nhưng không thành công. Trước tình thế đó, bạn sẽ phải hóa thân là một người giữ linh hồn của hoàng tử, bảo vệ thế giới khỏi ác quỷ và những thành phần xấu xa khác. 

Trong lần ra mắt này, người chơi sẽ có 3 class để lựa chọn gồm: Warrior, Archer và Sorceress với mỗi người một năng lực tác chiến riêng biệt. Và tương tự như phiên bản gốc, EOS RED Mobile sẽ tập trung chủ yếu vào các hầm ngục PvE. Các hoạt động khác cũng được trang bị tuy nhiên không phải cái đích mà trò chơi muốn game thủ hướng đến.

Hoạt động hầm ngục Raid Dungeon thú vị: Trò chơi  dường như rất tập trung vào sự hợp tác và cạnh tranh. Sự hợp tác được thể hiện bằng ngục tối của trùm co-op, trong khi sự cạnh tranh được thể hiện bằng hệ thống PK. 

Các cuộc chiến quy mô lớn như bang hội giao đấu sẽ đáp ứng được cả sự hợp tác và cạnh tranh. Không chỉ gây bất ngờ với sự kịch tính trong các hoạt động PVP mà game còn khiến người chơi bất ngờ khi sáng tạo ra một hầm ngục cho phép tối đa đến 70 người chơi tham gia cùng lúc.

Nhờ vậy game thủ có thể sống lại những ngày tháng đầu tiên mới biết đến tựa game này khi cùng bạn bè và đồng đội thám hiểm những hầm ngục đầy thử thách.

Bên cạnh đó, các hoạt động PVP còn sở hữu quy mô đáng kinh ngạc hơn đó chính là việc cho phép tối đa 200 người chơi trên cùng một bản đồ. Mở ra một thế giới PK không giới hạn và khốc liệt không kém cạnh các tựa game hiện thời.

Hệ thống giao dịch tự do: Bên cạnh các hoạt động đặc sắc, game mobile EOS RED cũng mang lại hệ thống giao dịch tự do rất được ưa chuộng của dòng game nhập vai cổ điển.  Mỗi khi giao đấu các vật phẩm được rơi ra ngẫu nhiên từ kẻ địch, bạn có thể thu lượm và sử dụng chúng ngay trong trận đấu hoặc cất trữ để đem đến các sàn giao dịch, chợ mua bán vật phẩm trong game.

Tại đây người chơi không bị giới hạn số lượng vật phẩm bán và thời gian mở cửa gian hàng, mọi thứ đều được diễn ra dưới sự điều hành của người mua và người bán.  Điểm đặc biệt trong game đó chính là việc tựa game này tuyệt đối nói không với Pay-to-win khi tất cả những loại vũ khí, trang bị tối tân nhất trong game chỉ có thể có được bằng cách cày cuốc và tham gia hoạt động chứ không phải bằng cách quay Gacha như những game cùng thể loại được phát hành miễn phí khác.

Thừa hưởng những ưu việt về kỹ thuật xử lý đồ họa, game EOS RED mobile chọn cho mình công nghệ đồ họa Unity 3D gọn nhẹ, không hề thua kém phiên bản trên PC với những hình ảnh sắc nét, tạo hình nhân vật sinh động cùng những màn chiến đấu mãn nhãn, chân thực. 

Ngoài ra sản phẩm còn thêm vào tính năng Leader Control System cực kỳ tiện lợi, cho phép chủ nhóm có quyền điều khiển nhân vật trong team của mình khi các chủ sở hữu nhân vật khác đang AFK. Đây được xem là một tính năng mang tính chất đột phá trong dòng MMORPG thời thượng hiện nay.

Tựa game này sẽ dự kiến ra mắt tại Hàn Quốc vào tháng 6 năm nay, sau đó sẽ ra mắt tại Đài Loan, Trung Quốc và Nhật Bản. Còn đối với các khu vực nước ngoài khác, công ty Blue Potion Games sẽ hợp tác với các nhà phát hành trong nước để ra mắt trò chơi, phục vụ nhu cầu của người hâm mộ trong thời gian sớm nhất.

Tải game Echo of Soul cho      Android       –         APK        –        IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.