Fortnite ra mắt súng bắn móc kéo giúp bạn phóng người như Attack On Titan

The Grappler, vật phẩm tiếp theo xuất hiện trong Fortnite, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị, giúp tăng cường đáng kể sự linh động trong việc tiếp cận kẻ thù trên đấu trường Battle Royale.

Vật phẩm mới có vẻ rất hợp với anh chàng Rico Rodriguez (nhân vật chính của Just Cause) hay các chiến binh loài người trong Attack On Titan. Khẩu Grappler này sẽ cho phép bạn bắn pít tông móc vào điểm chỉ định và phóng người bay sang tiếp cận kẻ địch, hoặc nhanh chóng chạy thoát khỏi điểm nóng khi cần thiết.

Fortnite ra mắt item móc kéo giúp bạn bay nhảy như Attack On Titan, Just Cause
Cận cảnh item mới Grappler Gun

Nhưng khuyết điểm của nó là chỉ hỗ trợ 10 lần bắn và chưa biết có thể nhặt đồ để hồi lại số lần sử dụng hay không. Ngoài ra, theo các báo cáo cho hay thì tầm bắn của nó cũng không thực sự xa cho lắm.

Fortnite ra mắt item móc kéo giúp bạn bay nhảy như Attack On Titan, Just Cause
Không tệ cho một thiết bị được tạo thành từ một động cơ, pít tông… nhà vệ sinh và vài sợi dây thừng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Fortnite đã cho ra mắt một số phương tiện giúp di chuyển nhanh xung quanh bản đồ. Ví dụ như bộ đồ bay jetpack, miếng đệm nảy cho đến quả lựu đạn Shockwave Grenade mới đây. Tuy nhiên, The Grappler nhiều khả năng sẽ là sự bổ sung đáng giá hơn cả ở mặt này, cho phép bạn nhắm chính xác đến nơi mình muốn đến một cách nhanh chóng và không quá ồn ào.

Như mọi khi, nhà sản xuất Epic Games vẫn giữ bí mật ngày phát hành Grappler. Nhưng nhiều khả năng nó sẽ xuất hiện ở bản cập nhật High Stakes trong tuần này. Ngoài khẩu súng bắn pít tông, Event đợt này còn giới thiệu thêm một chế độ chơi có thời hạn, các thử thách và trang phục mới.