Vừa làm gia sư, vừa tự kinh doanh và đi ship đồ, nàng hot girl gợi cảm khiến dân mạng tò mò là đảm đang thật hay "diễn"

Theo suy nghĩ của nhiều người, với nhan sắc của cô nàng hot girl thì chẳng thiếu công việc nhẹ nhàng mà thu nhập cao hơn cho cô nàng.

Ngày nay, sự xuất hiện của các cô gái xinh đẹp, những nàng hot girl mạng đã không còn là câu chuyện xa lạ. Và trong suy nghĩ của nhiều người, cứ là hot girl mạng nổi tiếng, sở hữu lượng follow cao thì sẽ đi kèm với đó là những bản hợp đồng quảng cáo từ nhiều nhãn hàng, thậm chí còn mở ra vô số những triển vọng nghề nghiệp như làm người mẫu ảnh, streamer, YouTuber - những công việc có thu nhập cũng ở mức khá so với mặt bằng chung. Nhưng liệu có phải lúc nào mọi việc cũng đi theo những concept có sẵn như vậy? Đó cũng chính là lý do mà ở thời điểm hiện tại, cô nàng Nagase đang trở thành tâm điểm của sự chú ý và những tranh cãi bất tận.

Vừa làm gia sư, vừa tự kinh doanh và đi ship đồ, nàng hot girl gợi cảm khiến dân mạng tò mò là đảm đang thật hay diễn - Ảnh 1.

Nagase - nàng hot girl đang gây ra rất nhiều tranh cãi

Xinh xắn, gợi cảm và trên hết là còn tài năng nữa khi mà chẳng phải một hot girl mạng đơn thuần, Nagase còn đang là một nữ giáo viên, gia sư dạy tiếng Nhật và sở hữu cho mình những khóa học online cực kỳ chất lượng. Mặc dù chưa có nhiều đánh giá về năng lực của cô giáo xinh đẹp này, nhưng lượng học viên thì cứ ngày càng đông lên theo thời gian. Tuy nhiên, mới đây thôi, Nagase còn khiến cho nhiều người bất ngờ hơn nữa khi đăng tải hình ảnh bản thân kinh doanh nước trái cây, sau đó còn tự thân đi giao hàng nữa.

Vừa làm gia sư, vừa tự kinh doanh và đi ship đồ, nàng hot girl gợi cảm khiến dân mạng tò mò là đảm đang thật hay diễn - Ảnh 2.

Hình ảnh nàng hot girl tất bật chuẩn bị trái cây để chế biến

Vừa làm gia sư, vừa tự kinh doanh và đi ship đồ, nàng hot girl gợi cảm khiến dân mạng tò mò là đảm đang thật hay diễn - Ảnh 3.

Sau đó tự thân đi giao hàng trong trang phục không thể khó lường hơn đang khiến cho nhiều người tranh cãi

Theo đó, một số ý kiến thì dành lời ngợi khen cho sự chăm chỉ, đảm đang và cần mẫn của cô nàng hot girl. Nhưng ở chiều hướng ngược lại, đại đa số đều cho rằng có khi đây chỉ là những bức ảnh để gây ra sự chú ý, mang tính "diễn" nhiều hơn. Bằng chứng đưa ra thì cũng khá thuyết phục, khi chẳng ai lựa chọn quần áo như vậy để đi giao hàng cả ngoại trừ việc cố tình gây ra sự chú ý mà thôi.

Vừa làm gia sư, vừa tự kinh doanh và đi ship đồ, nàng hot girl gợi cảm khiến dân mạng tò mò là đảm đang thật hay diễn - Ảnh 4.

Cô nàng gia sư tiếng Nhật đang tạo ra không ít những tranh cãi trái chiều

Thực tế như nào thì chưa biết, nhưng rõ ràng, sự vụ lần này cũng giúp cho tên tuổi của Nagase thêm phần được biết tới nhiều hơn. Trước đó, cô nàng còn từng khiến cho không ít fan phải ngỡ ngàng khi chia sẻ việc mình từng rất gần với ngành công nghiệp AV Nhật Bản, thậm chí còn được gửi lời mời trực tiếp từ một studio danh tiếng. Tuy nhiên, Nagase đã từ chối vì cảm thấy đây chưa phải là thời điểm thích hợp. Còn hiện tại, cô nàng vẫn là một gia sư tiếng Nhật và người mẫu ảnh có tiếng.

Vừa làm gia sư, vừa tự kinh doanh và đi ship đồ, nàng hot girl gợi cảm khiến dân mạng tò mò là đảm đang thật hay diễn - Ảnh 5.
Vừa làm gia sư, vừa tự kinh doanh và đi ship đồ, nàng hot girl gợi cảm khiến dân mạng tò mò là đảm đang thật hay diễn - Ảnh 6.
Vừa làm gia sư, vừa tự kinh doanh và đi ship đồ, nàng hot girl gợi cảm khiến dân mạng tò mò là đảm đang thật hay diễn - Ảnh 7.