Free Fire: "Tất tần tật" về nhân vật bí ẩn Mr1 sẽ được thêm vào trong bản cập nhật OB27

Khả năng của nhân vật Mr1

Bản cập nhật OB27 của Free Fire sắp ra mắt với nhiều tính năng và thay đổi mới hứa hẹn nhiều thú vị. Nhiều người chơi đã tìm ra trong máy chủ nâng cao Free Fire OB27 xuất hiện nhân vật bí ẩn Mr1.

Bản cập nhật OB27 của Free Fire sắp ra mắt với nhiều tính năng và thay đổi mới. Nhiều người chơi đã tìm ra trong máy chủ nâng cao Free Fire OB27 một nhân vật bí ẩn mới. Anh ấy được gọi là Mr1 và sẽ được ra mắt cùng sự hợp tác trong tương lai với một nghệ sĩ Ả Rập.

nhan vat bi an mr1

Khả năng của Mr1 sẽ được gọi là Falcon Fervor. Đó là một kỹ năng bị động gây ra nhiều sát thương hơn cho mục tiêu ở xa. Anh ta cũng gây thêm sát thương lên những kẻ địch bị đánh dấu. Dưới đây là chi tiết về khả năng Mr1:

  • Falcon Fervor Level 1: Sát thương tăng theo khoảng cách 5%. Sát thương lên những kẻ địch bị đánh dấu tăng 5%.
  • Falcon Fervor Level 6: Sát thương tăng theo khoảng cách 8%. Sát thương lên những kẻ địch bị đánh dấu tăng 7%.
  • Falcon Fervor Level 2: Sát thương tăng theo khoảng cách 12%. Sát thương lên những kẻ địch bị đánh dấu tăng 9%.
  • Falcon Fervor Level 3: Sát thương tăng theo khoảng cách 17%. Sát thương lên những kẻ địch bị đánh dấu tăng 11%.
  • Falcon Fervor Level 4: Sát thương tăng theo khoảng cách 23%. Sát thương lên những kẻ địch bị đánh dấu tăng 13%.
  • Falcon Fervor Level 5: Sát thương tăng theo khoảng cách 30%. Sát thương lên những kẻ địch bị đánh dấu tăng 15%.

Mẹo và chiến lược nhân vật Free Fire Mr1 

Khi Mr1 tăng sát thương của bạn theo khoảng cách, anh ta là nhân vật hoàn hảo ở vai trò bắn tỉa. Với lượng sát thương tăng thêm lên tới 30%, khi kết hợp với một khẩu súng bắn tỉa có sát thương cao thì bạn có thể hạ gục kẻ thù chỉ với 1 phát bắn.

Hầu hết vũ khí trong Free Fire sẽ ít gây sát thương hơn khi mục tiêu ở xa hơn. Với khả năng này, bạn sẽ có thể duy trì sức sát thương của nhiều loại vũ khí.

nhan vat bi an mr1

Kỹ năng này cũng tăng lượng sát thương gây ra cho kẻ địch bị đánh dấu lên 15%. Tuy nhiên, Mr1 dường như không thể đánh dấu kẻ thù. Điều này có nghĩa là anh ta sẽ phải dựa vào khả năng của các nhân vật Free Fire khác hoặc theo dõi những người chơi khác để sử dụng khả năng này. May mắn thay, khả năng của Mr1 là một kỹ năng bị động nên rất dễ kết hợp với các nhân vật khác.

https://shorten.asia/P7hzpFgH

https://shorten.asia/srH98Zqb

Các sự kết hợp hiệu quả khác với Mr1

Đối với thú cưng, lựa chọn rõ ràng nhất để ghép đôi với Mr1 sẽ là Dreki. Dreki sẽ tự động đánh dấu những người chơi xung quanh bạn đang sử dụng Med Kit. Với sự kết hợp này, bạn có thêm 15% sát thương cộng với vị trí của kẻ thù, như vậy là quá đủ để giành chiến thắng.

nhan vat bi an mr1

Các nhân vật có khả năng theo dõi kẻ địch trong Free Fire là Moco, Clu và Shirou. Cả 3 nhân vật này sẽ tạo nên một combo tuyệt vời với Mr1. Với Shirou, bạn sẽ có 100% xuyên giáp cộng thêm 15% sát thương sau khi bị bắn.

nhan vat bi an mr1

Với Moco, bạn sẽ được tăng 15% sát thương ngay sau phát bắn đầu tiên. Moco cũng là một nhân vật tuyệt vời cho các cuộc chiến tầm trung và tầm xa.

nhan vat bi an mr1

Đối với Clu, bạn thậm chí không cần phải sử dụng cô ấy. Miễn là trong đội của bạn có kỹ năng của cô ấy, bạn sẽ được tăng thêm 15% sát thương miễn phí cho tất cả đồng đội trong khu vực.

nhan vat bi an mr1