VLTK 1 Mobile và những dòng tâm sự dài cả trang A4 của game thủ sau Alpha Test 2

Nhiều game thủ thậm chí còn viết “tâm thư” khuyên nhủ mọi người cảm thông cho nhà phát hành và sẵn sàng chấp nhận những đổi mới của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Là tựa game trọng điểm đầy triển vọng của VNG, Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile được nhà phát hành chăm chút kĩ lưỡng với 2 lần Alpha Test trước khi chính thức mở cửa thử nghiệm. Và mới đây Alpha Test 2 của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile cũng đã chính thức khép lại. Sở hữu nhiều đặc trưng của huyền thoại game kiếm hiệp một thời đồng thời mang tới những cải tiến mới mẻ, tựa game đã để lại trong lòng người chơi nhiều cảm xúc khác nhau, từ tò mò, hào hứng, cho đến mong đợi... dù thời gian trải nghiệm chỉ kéo dài ngắn ngủi trong 1 tuần.

Từ trước khi mở Alpha Test 2, các game thủ đã rủ nhau vào bang hội để chuẩn bị cho những trận bang chiến hay tìm kiếm các huynh đệ hảo hữu gần nơi mình sinh sống nhằm tiện bề hỗ trợ nhau trong hành trình phiêu bạt giang hồ. Hoạt động này thậm chí còn sôi nổi hơn nữa từ sau khi người chơi được trải nghiệm cái hay, cái hấp dẫn của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile.

Các game thủ sôi nổi gia nhập bang phái, tìm kiếm các hảo hữu đồng hành

Bên cạnh đó các game thủ cũng hăng hái chia sẻ những cảm nhận của mình trong đợt Alpha Test cũng như cẩm nang, bí kíp của bản thân với những người chơi khác. Nhìn những bài đăng dài cả trang A4 như thế này không khó nhận ra các game thủ yêu thích và nhiệt tình với Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, với cộng đồng nhiều thế nào.

Người chơi hăng hái chia sẻ kinh nghiệm, cẩm nang cho các game thủ khác

Chắc hẳn một trong những câu hỏi lớn nhất với các game thủ hiện nay là Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile có thay đổi gì so với bản gốc, những đổi mới của game có làm mất đi cái chất của Võ Lâm Truyền Kỳ 2005 hay không. Quả thật phiên bản mobile này đã có những cải tiến để phù hợp với dòng chảy của thời đại, đây là việc cần thiết và buộc phải làm nếu như không muốn tụt hậu. Hiểu được điều đó, nhiều game thủ đã trải lòng tâm sự, khuyên nhủ các huynh đệ cảm thông với nhà phát hành cũng như chấp nhận sự thay đổi.

Kỷ niệm luôn là thứ đẹp đẽ và không thể thay thế, nhưng đôi khi cần để ký ức lại quá khứ và mở lòng tiếp nhận những điều mới

Kết thúc 2 đợt thử nghiệm, nhà phát hành VNG đã tiến hành bổ sung thêm nhiều tính năng mới cũng như điều chỉnh lại game theo góp ý của người chơi, chuẩn bị sẵn sàng cho Open Beta. Theo đó Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm vào ngày 7/4 tới cho tất cả các game thủ. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm thông tin liên quan đến tựa game tại: