Màn "lột xác" đầy bất ngờ của nữ streamer Thủy Tiên, từ cô nàng cute đến trở thành bóng hồng có tiếng trong làng game Việt

Sự nghiệp của nữ Streamer Thủy Tiên

Chúng ta hãy cùng nhìn quá trình "lột xác" đầy bất ngờ của nữ streamer Thủy Tiên, từ cô nàng cute đến trở thành bóng hồng có tiếng trong làng game Việt

MỤC LỤC [Hiện]

Thủy Tiên nữ streamer làm nên tên tuổi của mình nhờ có nụ cười "vạn người mê" cùng với vẻ ngoài vô cùng xinh xắn, đáng yêu như hot girl. Da trắng môi hồng, nụ cười răng khểnh cực duyên là ấn tượng đầu tiên của tất cả mọi người về nữ streamer Thủy Tiên.

Không những có vẻ bề ngoài xinh đẹp cô còn biết đến với khả năng chơi Liên Minh Huyền Thoại "cực đỉnh" kỳ cựu với 4 năm chinh chiến. Thủy Tiên đã tự mình leo rank tới tận Bạch Kim và đang trên con đường chinh phục những thử thách cao hơn.

Hai năm đầu là giai đoạn tiếp cận đến game nên vị trí nào cô cũng đi hết nên chưa tạo nên được ấn tượng gì với người theo dõi. Sang năm thứ ba, Thủy Tiên chuyển sang phong cách mạnh mẽ và nhiều kỹ năng nên truy hard vị trí AD. Sau một thời gian chơi AD thì Thủy Tiên nhận thấy mình đi SP hay nhất. Càng ngày Thủy Tiên càng bị lôi cuốn bởi Liên Minh Huyền Thoại vì đây là game đồng đội, đòi hỏi sự hợp tác ăn ý chứ không chỉ kỹ năng riêng mình.

Với streamer nữ vừa phải giao lưu với hàng nghìn khán giả vừa không được phép xao nhãng trong các tình huống game diễn ra chớp nhoáng là điều vô cùng khó khăn. Nhưng Thủy Tiên đã làm rất tốt công việc đó khiến nhiều phái mạnh phải kính nể. Hiện tại, Thủy Tiên cũng đang quản lý một studio.

Quá trình "lột xác" đầy bất ngờ của nữ streamer Thủy Tiên

Tiếp xúc với game điện tử từ rất sớm, ngay từ thuở đi học thì Thủy Tiên đã cực kỳ đam mê với game. Ngoài ra, nữ streamer xinh đẹp còn biết chơi những bộ môn như trượt patin hay bida nữa đấy. Nhưng ít ai biết rằng nữ streamer này cũng có một giai đoạn dậy thì đầy ấn tượng để biến hình được sang xịn xinh đẹp như hiện tại. Cùng điểm qua những hình ảnh thuở nhỏ của Thủy Tiên nhé!

Sau thời gian học phổ thông, Thủy Tiên không có phương hướng rõ ràng nên đã đánh mất rất nhiều cơ hội tốt do chưa biết mình thực sự muốn gì. Cô phải chật vật chạy bàn từ quán này đến quán khác để kiếm tiền vì lúc này cô vẫn chưa có thu nhập từ game. Sau đó cơ hội để được nhiều người biết đến Thủy Tiên hơn cũng đến, đó chính là tham gia diễn xuất cho nhóm SVM.

Khi bắt đầu bước vào nghề streamer, Thủy Tiên dù có khả năng chơi game tốt nhưng cũng không nhanh chóng phát triển được. Tuy nhiên sau thời gian dài cố gắng thì tên tuổi cô nàng này cũng đã được khẳng định và nhan sắc Thủy Tiên cũng tỉ lệ thuận với độ thành công mà cô xây dựng.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Thủy Tiên còn thu hút fan bởi thân hình cực phẩm “chuẩn từng centimet”.