Gái xinh trèo tường trốn học, bất ngờ bị vướng váy vào hàng rào, gặp sự cố lộ toàn bộ vòng ba gây sốc

Cô gái xinh đẹp đang được nhắc tới rất nhiều trên cộng đồng mạng với khoảnh khắc trèo tường trốn học siêu kinh điển của mình.

Trong suốt cuộc đời học sinh, chắc hẳn rất nhiều người trong số chúng ta cũng đã từng trải qua đôi ba lần kỷ niệm trốn học. Và đương nhiên, nếu đã từng trốn học thì ai cũng hiểu, cổng chính không bao giờ là con đường thông minh, khi nó luôn có phòng bảo vệ và tiềm ẩn rất nhiều rủi ro bị "gank" thành công. Trèo tường hay tìm các lối tắt mới là phương án được nhiều học sinh ưa chuộng nhất. Tuy nhiên, có lẽ sau câu chuyện dưới đây, nhiều học sinh, đặc biệt là các cô gái xinh đẹp nên dần cân nhắc tới câu chuyện trang phục trước khi thực hiện hành vi trèo tường trốn học.

Theo đó mới đây thôi, mạng xã hội bất ngờ lan truyền những hình ảnh và câu chuyện về một pha "trốn học" nhớ đời của cô gái xinh đẹp ở Trung Quốc. Cũng công thức như thường lệ, trèo tường ra ngoài, thế nhưng tới công đoạn cuối cùng là nhảy xuống thì nữ chính của chúng ta lại bất ngờ gặp phải sự cố. Cụ thể, chiếc váy của cô nàng đã vô tình mắc kẹt vào hàng rào đồng thời khiến cho chính chủ vô tình để lộ hoàn toàn vòng ba ngay lập tức.

Gái xinh trèo tường trốn học, bất ngờ bị vướng váy vào hàng rào, gặp sự cố lộ toàn bộ vòng ba gây sốc - Ảnh 1.

Vụ "tai nạn" khi trèo tường trốn học đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Được biết, toàn bộ quá trình của vụ việc đã vô tình lọt vào ống kính máy quay của một người qua đường. Bản thân cô gái trong vụ việc cũng tỏ ra khá hoảng loạn, thậm chí còn hét lên vì xấu hổ cũng như không biết phải giấu mặt vào đâu khi mà nguyên vòng ba không còn mảnh vải che chắn, trong khi chiếc váy thì đang mặc thì giờ đây đã vắt vẻo trên hàng rào và rách rưới. Cô nàng càng đỏ mặt hơn khi được "camera qua đường" tiến tới giúp đỡ và khuyên từ sau đừng nên trốn học nữa nhé.

Gái xinh trèo tường trốn học, bất ngờ bị vướng váy vào hàng rào, gặp sự cố lộ toàn bộ vòng ba gây sốc - Ảnh 2.

Cô nữ sinh tỏ ra khá xấu hổ trước sự cố hay tai nạn hài hước này

Câu chuyện của cô nàng học sinh đen đủi nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Đa số đều tỏ ra khá đồng cảm với vụ tai nạn, khi cho rằng ai trong đời học sinh mà chẳng có những phút giây trốn học tương tự như vậy. Nhưng có lẽ, lần sau cô nàng nên lưu ý chọn chỗ nào tường rào thấp, ít vật cản và tốt nhất là đừng nên mặc váy nữa hoặc nếu có thì cũng phải nhìn trước ngó sau cẩn thận rồi mới tìm chỗ "hạ cánh".

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.