Game kiếm nhiều tiến nhất tháng 3 mang về cho nhà sản xuất 223 triệu USD không phải LoL hay PUBG

Theo một báo cáo tài chính mới nhất vừa được công bố, tựa game - không phải LoL hay PUBG - đã mang về cho hãng sản xuất 223 triệu USD. Không ai khác, đó chính là Fortnite của Epic Games.

Thật vậy cơ quan thống kê SuperData vừa công bố danh sách những game kiếm nhiều tiền nhất tháng 3.2018. Đôi chút ngạc nhiên với nhiều người khi đó không phải là PUBG, cũng chẳng phải LoL hay CS: GO mà lại là cái tên Fortnite. Thực tế nếu để ý và quan sát kỹ bạn cũng sẽ không bất ngờ về kết quả công bố này.

Thống kê tháng 3 theo thứ hạng doanh thu của SuperData, Forinte vẫn "độc tôn"

Theo báo cáo này cho biết doanh thu của Fortnite tăng 73% so với tháng 2 và hiện là trò chơi miễn phí số 1, hay nhất mọi thời đại dựa trên chỉ số doanh thu và người dùng hoạt động hàng tháng.

Chính sự nổi lên của Fortnite cũng tạo ra những nhân vật nổi tiếng thuộc giới streamer trê các mạng xã hội hàng đầu như YouTube, Twitch... Mới đây chúng ta có lẽ biết đến Tyler "Ninja" Blevins khi anh phá vỡ kỷ lục từ trước tới nay với số người xem live lên đến hơn 600 000 người.

Không những thế Fortnite đã chính thức có mặt tại thị trường đông dân nhất thế giới với hơn 1,3 tỷ người - Trung Quốc - bởi bàn tay đỡ đầu Tencent Games. Tencent cũng không ngần ngại đầu tư hơn 341 tỷ Đồng để phát triển Fortnite xứ tỷ dân. Trong tương lai Fortnite sẽ cạnh tranh và giành sự ảnh hưởng với các game hàng đầu như LoL, PUBG...

Chi tiết bản báo cáo của SuperData bạn đọc có thể tham khảo chi tiết tại đây: https://www.superdataresearch.com/blog/