Game Pikachu phong cách Sherlock Holmes cập bến bản quốc tế

Theo kế hoạch game sẽ cập bến vào ngày 23/3 trên hệ máy chơi game cầm tay 3DS với mức giá khoảng 4980 yên Nhật với nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Vào ngày 13/1 vừa qua công ty The Pokémon Company đã công bố game Great Detective Pikachu: The Birth of a New Duo, sẽ phát hành chính thức bản quốc tế. Theo tiết lộ Pikachu của bản game này sẽ không khác với bản phát hành ở Nhật khi cũng sở hữu hình ảnh dễ thương và mang một chất giọng khàn. Quan trọng hơn đó là còn có thể nói chuyện, phá án và bựa hơn là trêu gái.

Great Detective Pikachu: The Birth of a New Duo vốn là một game được phát triển bởi The Pokémon Company và độc quyền trên nền tảng Nintendo 3DS, tuy nhiên game trước đó chỉ phát hành tại Nhật, với lần phát hành bản quốc tế lần này, rất nhiều người chơi không còn phải trong trạng thái ăn không ngon, ngủ không yên vì ngày đêm thương nhớ tựa game này nữa.

Cùng với việc phát hành game Nintendo còn mở bán các phiên bản Great Detective Pikachu Amiibo ( Đồ chơi mô phỏng nhân vật game) siêu đáng yêu cho các fan hâm mộ. Được biết phiên bản đồ Amiibo này có giá khoảng 1500 yên rơi vào 300 nghìn Việt Nam đồng.

Đáng nhắc đến nữa đó là Legendary Entertainment, một công ty truyền thông của Mỹ cũng đã ký hợp đồng với Nintendo và có quyền đưa nhân vật Great Detective Pikachu lên màn ảnh rộng và điều đặc biệt diễn viên lồng tiếng cho Pikachu lần này là Ryan Reynolds người được biết đến với vai diễn Deadpool. Dự kiến phim sẽ ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ vào ngày 25/10/2019.

Theo kế hoạch game sẽ cập bến vào ngày 23/3 trên hệ máy chơi game cầm tay 3DS với mức giá khoảng 4980 yên Nhật với nhiều ngôn ngữ khác nhau.