Những con boss siêu khó chịu khiến cho mọi game thủ có "đập bàn phím" cũng không tìm ra lời giải

Chơi game tới boss này chắc muốn đập bàn phím mất.

Trong các tựa game, các boss xuất hiện để thử thách kỹ năng người chơi là chuyện thường thấy, nhưng đôi lúc, chúng thậm chí còn đi trước những tính toán của game thủ vài bước. Đội ngũ phát triển trò chơi khiến chúng ta phải chống lại những kẻ thù mà gần như không có cơ hội giành chiến thắng. Trong bài viết này, hãy cùng điểm danh những cuộc gặp gỡ khiến tất cả chúng ta đều khá nản lòng như vậy.

GENICHIRO ASHINA - FIGHT TUTORIAL (SEKIRO: SHADOWS DIE TWICE)

Những con boss siêu khó chịu khiến cho mọi game thủ có đập bàn phím cũng không tìm ra lời giải - Ảnh 1.

Về cơ bản, mọi boss trong game Sekiro đều có thể mang lại cảm giác ức chế cho người chơi, nhưng việc chiến đấu chống lại Genichiro Ashina trong những phút đầu của trò chơi thực sự là vô vọng. Nó được thiết kế như một cuộc chạm trán siêu khó khăn, vì vậy những người chơi có trình độ trung bình chỉ đơn giản là không thể vượt qua nó, và thua cuộc chiến dẫn đến một câu chuyện cắt cảnh trong đó cánh tay Sói bị cắt đứt. Về mặt kỹ thuật có thể đánh bại Genichiro trong cuộc chạm trán này, nhưng tất cả những điều này là mang lại cho bạn một đoạn cắt cảnh thay đổi một chút, trong đó cánh tay của bạn cuối cùng vẫn bị cắt đứt.

FORTUNE (METAL GEAR SOLID 2)

Những con boss siêu khó chịu khiến cho mọi game thủ có đập bàn phím cũng không tìm ra lời giải - Ảnh 2.

Raiden tình cờ gặp một số kẻ thù thực sự đáng gờm trong các sự kiện của Metal Gear Solid 2, nhưng cuộc chiến chống lại Fortune của anh ta là điều khiến anh ta tuyệt vọng nhất. Tất nhiên, may mắn có thể làm chệch hướng bất kỳ viên đạn nào bắn vào cô ta, trong khi ngay cả lựu đạn mà Raiden ném về phía cô chỉ đơn giản là từ chối phát nổ. Tất cả những gì bạn có thể làm là sống sót trong một khoảng thời gian nhất định, trước khi câu chuyện can thiệp và cuộc gặp gỡ kết thúc.

NADINE (UNCHARTED 4)

Những con boss siêu khó chịu khiến cho mọi game thủ có đập bàn phím cũng không tìm ra lời giải - Ảnh 3.

Màn chiến đấu đầu tiên giữa Nate và Nadine trong Uncharted 4 "boss fight" đem lại sự căng thẳng, nhưng ngay cả như vậy, với cách Nadine khá khó chịu trong cả hai lần đối mặt, cô ấy phù hợp với tính năng này. Lần đầu tiên Nate chống lại cô nàng, anh ta thậm chí có thể tấn công. Trong trận chiến thứ hai của họ, Nate và Sam chiến đấu hai chọi một với cô, và mặc dù ít nhất có thể tung ra một số cú đánh trông khá là mạnh mẽ, họ vẫn không thể đánh bại Nadine.

RIDLEY (SUPER METROID)

Những con boss siêu khó chịu khiến cho mọi game thủ có đập bàn phím cũng không tìm ra lời giải - Ảnh 4.

Một trong những nhân vật phản diện chính của loạt game này, lần đầu tiên Ridley xuất hiện trong Super Metroid, anh không thể đánh bại. Mặc dù Samus có thể tung ra các đòn đánh về phía Ridley, nhưng dường như chúng không có tác dụng với anh ta. Sau khi đã sử dụng hết mọi chiêu trò hoặc ra đòn đủ số lượng cần thiết, cuộc chiến chỉ kết thúc với một cách duy nhất - Ridley chẳng hề hấn gì và bay đi.