Hot girl xinh đẹp đổi đời nhờ vai diễn "nữ siêu nhân", nóng bỏng tới mức thường xuyên bị nhầm là diễn viên phim 18+

Nhan sắc của cô nàng hot girl này từ lâu đã là chủ đề bàn tán của không ít dân mạng.

Cái tên đang được nhắc tới ở đây chính là Fumika Baba - một nhân vật có lẽ đã không còn quá xa lạ đối với các fan hâm mộ chẳng riêng tại Nhật Bản mà còn toàn châu Á nữa. Sinh ngày 21/6/1995 tại Nigita, cô gái xinh đẹp này hiện đang là một trong những mỹ nhân luôn xuất hiện trong top những cái tên được các đấng mày râu "khao khát nhất" mỗi năm.

Hot girl xinh đẹp đổi đời nhờ vai diễn nữ siêu nhân, nóng bỏng tới mức thường xuyên bị nhầm là diễn viên phim 18+ - Ảnh 1.
Hot girl xinh đẹp đổi đời nhờ vai diễn nữ siêu nhân, nóng bỏng tới mức thường xuyên bị nhầm là diễn viên phim 18+ - Ảnh 2.

Fumika Baba - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Ngay từ khi còn khá trẻ, thế nhưng Fumika Baba đã được các đạo diễn cũng như công ty người mẫu chú ý tới ngay khi cô còn học ở trường trung học. Ban đầu, Fumika chấp nhận làm mẫu ảnh cho các tờ báo tại địa phương. Nhưng rồi theo thời gian, càng ngày sự nghiệp của cô nàng càng phát triển. Theo lẽ thường ở Nhật Bản, đa phần các cô gái xinh đẹp đều sẽ theo đuổi sự nghiệp người mẫu ảnh để nhận được sự chú ý, hướng tới các lời mời đóng phim quảng cáo sau đó. Thế nhưng, Baba lại đi con đường khác hẳn.

Hot girl xinh đẹp đổi đời nhờ vai diễn nữ siêu nhân, nóng bỏng tới mức thường xuyên bị nhầm là diễn viên phim 18+ - Ảnh 3.

Sự nghiệp của Baba chứng kiến cột mốc thay đổi lớn nhờ vào một bộ phim

Cụ thể, sau khi đóng trong bộ phim truyền hình “Kamen Rider Drive” (Siêu Nhân Lốp Xe) vào năm 2014 và bộ phim điện ảnh “Kamen Rider Drive: Surprise Future”, tên tuổi của Fumika Baba mới thật sự trở nên phổ biến tới đông đảo các fan hâm mộ. Hình ảnh xinh đẹp với gương mặt thiên thần nhưng không kém phần gợi cảm của nàng hot girl đã hoàn toàn chinh phục được tất cả. Để rồi theo thời gian, hiện tại, cô gái xinh đẹp ngày nào giờ đã là cái tên đình đám, người mẫu, diễn viên top đầu chẳng riêng tại Nhật Bản mà còn sở hữu lượng fan hâm mộ siêu khủng tại nhiều nước châu Á.

Hot girl xinh đẹp đổi đời nhờ vai diễn nữ siêu nhân, nóng bỏng tới mức thường xuyên bị nhầm là diễn viên phim 18+ - Ảnh 4.

Sau khi tham gia hai bộ phim Siêu Nhân Lốp Xe

Hot girl xinh đẹp đổi đời nhờ vai diễn nữ siêu nhân, nóng bỏng tới mức thường xuyên bị nhầm là diễn viên phim 18+ - Ảnh 5.

Tên tuổi của Fumika Baba đã thật sự tạo được sức bật lớn

Một trong những yếu tố cũng giúp cho Fumika Baba nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng nằm ở đôi gò bồng đảo siêu đẹp. Thậm chí, không ít lần nàng hot girl còn lọt vào top những gương mặt sở hữu vòng một đẹp nhất châu Á. Theo như Fumika Baba chia sẻ, vòng một của mình là hoàn toàn tự nhiên, hoàn toàn chưa trải qua bất kỳ màn đụng chạm dao kéo nào.

Hot girl xinh đẹp đổi đời nhờ vai diễn nữ siêu nhân, nóng bỏng tới mức thường xuyên bị nhầm là diễn viên phim 18+ - Ảnh 6.

Như Fumika Baba chia sẻ, vòng một của cô nàng chưa hề trải qua phẫu thuật, tự nhiên 100%

Nóng bỏng, được coi là Gravure Idol hàng đầu, thế nhưng đôi khi, chính những điều này lại mang tới cho cô nàng không ít phiền toái. Cụ thể, vì được biết đến, gắn liền và định hình với phong cách sexy, nên Baba không ít lần dính sự cố dở khóc dở cười, khi bị nhầm là những diễn viên phim người lớn. Tuy nhiên, chắc chắn cô nàng không hề có ý định dấn thân sang ngành công nghiệp nhạy cảm này.

Hot girl xinh đẹp đổi đời nhờ vai diễn nữ siêu nhân, nóng bỏng tới mức thường xuyên bị nhầm là diễn viên phim 18+ - Ảnh 7.

Quá nóng bỏng và sexy trong các bộ ảnh

Hot girl xinh đẹp đổi đời nhờ vai diễn nữ siêu nhân, nóng bỏng tới mức thường xuyên bị nhầm là diễn viên phim 18+ - Ảnh 8.

Không ít lần cô nàng hot girl gặp phải một số tin đồn vô căn cứ

Hot girl xinh đẹp đổi đời nhờ vai diễn nữ siêu nhân, nóng bỏng tới mức thường xuyên bị nhầm là diễn viên phim 18+ - Ảnh 9.

Giống như việc đổi nghề đi đóng phim 18+ vậy