Vượt mặt Ken Shimizu, nam diễn viên phim 18+ gây sốc với tần suất quay phim kỷ lục, một tháng 60 lần

Anh chàng diễn viên phim 18+ này cũng nổi tiếng chẳng kém Ken Shimizu đâu.

Ngành công nghiệp AV Nhật Bản luôn được coi là một trong những công việc có tỷ lệ mất cân bằng nam nữ cao nhất, khi theo thống kê, cứ 100 diễn viên nữ thì mới có 1 diễn viên nam. Tuy nhiên, mặc dù số lượng ít như vậy, thế nhưng các nam diễn viên nổi tiếng, được nhiều người nhớ tên lại không hề nhiều. Thành công nhất ở thời điểm hiện tại có thể kể tới Ken Shimizu, người được mệnh danh là ông hoàng của làng phim 18+. Tuy nhiên, vẫn còn đó những cái tên dù không quá nổi bật, nhưng cũng khiến cho không ít người phải sốc với các thống kê của mình. Điển hình như trường hợp dưới đây của Ryo Sawai - một người tuy tên tuổi không phổ biến nhưng nếu nhìn mặt thì chắc hẳn rất nhiều người sẽ nhận ra đấy. 

Vượt mặt Ken Shimizu, nam diễn viên phim 18+ gây sốc với tần suất quay phim kỷ lục, một tháng 60 lần - Ảnh 1.

Ryo Sawai - cái tên xa lạ nhưng gương mặt thì rất quen thuộc

Ryo Sawai thực chất đã có thâm niên rất lâu trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản với hơn 10 năm kinh nghiệm. Thậm chí, anh chàng còn được đồn đại rằng sở hữu một kích thước lên tới 20cm - con số gây ấn tượng mạnh đối với rất nhiều người. Tuy nhiên, trong bài phỏng vấn gần đây, Sawai lại khiến khá nhiều người phải ngạc nhiên hơn nữa khi tiết lộ không ít những góc khuất trong công việc của mình.

Vượt mặt Ken Shimizu, nam diễn viên phim 18+ gây sốc với tần suất quay phim kỷ lục, một tháng 60 lần - Ảnh 2.

Thân hình có phần gầy gò nhưng anh chàng này lại sở hữu một nền tảng thể lực khá đáng nể

Theo đó, những câu chuyện đầu tiên liên quan tới thu nhập của anh chàng. Từ trước tới nay vẫn luôn có một thực tế rằng dù lao động vất vả, khổ nhọc hơn thế nhưng thù lao mà các nam diễn viên AV Nhật Bản lại luôn chỉ ở mức bèo bọt, thấp hơn rất nhiều so với các đồng nghiệp nữ. Như Sawai cho biết, số tiền cao nhất mà anh chàng từng được nhận một năm là khoảng 20 triệu yên (hơn 4 tỷ VND), tức là chưa bằng một tác phẩm của Yua Mikami nữa. Thế nên, có những thời điểm anh chàng thậm chí còn phải vay tiền ngân hàng để mua xe.

Vượt mặt Ken Shimizu, nam diễn viên phim 18+ gây sốc với tần suất quay phim kỷ lục, một tháng 60 lần - Ảnh 3.

Mức thu nhập của Sawai chỉ là khoảng 10 triệu VND cho mỗi bộ phim, con số khá bèo bọt nếu so với nhiều nữ diễn viên khác

Ngoài ra, một chia sẻ cũng khá sốc nữa đó là về tần suất quay phim của Sawai. Như anh chàng tiết lộ, ở vào thời điểm đỉnh cao nhất, con số sẽ là khoảng 57 lần mỗi tháng, nhưng như vậy là vẫn chưa đủ để giúp Sawai cảm thấy thỏa mãn, nên đôi khi, một tháng anh chàng sẽ phải tham gia hơn 60, có lúc là 70 tác phẩm - một con số cực kỳ đáng kinh ngạc. Mặc dù không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất, thế nhưng anh chàng lại được các đạo diễn khen ngợi về tài ứng biến của mình. Một trong số lời khuyên mà Sawai dành cho giới trẻ đó là nên chú ý tới hai chi tiết, mùi thơm cơ thể cũng như độ dài móng tay - những yêu cầu cơ bản trong mọi cuộc yêu.