Giả vờ quên ví khi đi taxi, nàng hot girl đề nghị "lấy thân đền đáp" rồi tự quay video giấu kín, bán lên web 18+

Hành động của cô nàng hot girl đang gặp phải khá nhiều sự chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Martina Smith - một nàng hot girl và đồng thời cũng là một diễn viên AV nổi tiếng ở Colombia. Nếu như cứ đóng phim bình thường, có lẽ sẽ chẳng nhiều người nghe tới hay thậm chí là dành sự quan tâm cho cô nàng này. Thế nhưng mới đây thôi, Martina lại vừa làm một hành động được nhiều người mô tả là khá "kinh khủng", đó là tự đạo diễn, tự quay phim và tự đóng luôn cả diễn viên chính trong bối cảnh mà cô nàng đóng giả làm hành khách đi taxi. Chỉ có điều, tác phẩm mới của Martina lại đang tạo ra sự phẫn nộ khá lớn đối với không ít người.

Giả vờ quên ví khi đi taxi, nàng hot girl đề nghị lấy thân đền đáp rồi tự quay video giấu kín, bán lên web 18+ - Ảnh 1.

Martina Smith - nhân vật đang được nhắc tới trong câu chuyện

Theo đó, cô nàng diễn viên 25 tuổi này vừa khiến rất nhiều người phải sốc nặng khi tung hành ấn phẩm mới nhất của mình. Và đáng nói hơn, Marina hoàn toàn không có sự "thỏa hiệp" của bạn diễn mà mang theo một camera giấu kín. Câu chuyện bắt đầu khi Marina gọi một chiếc taxi đồng thời giả vờ rằng không thể tìm thấy ví của mình sau khi đã tới địa điểm chỉ định. Khi nhận được câu trả lời có muốn trở về nhà không, Marina liền mạnh dạn đề nghị thanh toán bằng một "phương thứ khác". Sau đó, cô nàng kéo tuột dây váy áo của mình và trực tiếp để lộ ra đôi gò bồng đảo siêu gợi cảm. Người tài xế cũng đồng ý ngay lập tức.

Giả vờ quên ví khi đi taxi, nàng hot girl đề nghị lấy thân đền đáp rồi tự quay video giấu kín, bán lên web 18+ - Ảnh 2.

Cô nàng gây sốc với tác phẩm mới nhất của mình

Đoạn phim quay lén này được chính Marina lên kế hoạch và thực hiện vào tháng 12 năm ngoái. Nhưng phải tới tháng 2 năm nay thì cô nàng mới đăng tải nó lên một trang web 18+ và có lẽ bản thân nàng hot girl cũng chẳng thể ngờ rằng nó lại mang tới nhiều hiệu ứng trái chiều tới như vậy. Mặc dù trở nên nổi tiếng ngay lập tức, thế nhưng bản thân Marina cũng bị cộng đồng mạng lên án mạnh mẽ sau khi trả lời một bài phỏng vấn và cho rằng tất cả đều được sắp đặt trước và nghề nghiệp thực sự của đối tác không phải là diễn viên mà là một tài xế taxi thực sự.

Giả vờ quên ví khi đi taxi, nàng hot girl đề nghị lấy thân đền đáp rồi tự quay video giấu kín, bán lên web 18+ - Ảnh 3.

Cô nàng đang phải hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích

Tác phẩm nhanh chóng nhận phải vô số lời chỉ trích, thậm chí một số ý kiến còn cho rằng đây là màn "tự biên tự diễn" của Marina để nhằm mục đích được nổi tiếng. Bên cạnh một số người tỏ ra ghen tị với anh chàng tài xế may mắn thì cũng có không ít ý kiến đánh giá mọi việc quá lố bịch, thậm chí rất nhiều tài xế taxi còn cho rằng hình ảnh của họ đã bị tổn hại nghiêm trọng nữa.