Giải nghệ khỏi làng phim AV, "thánh nữ" Asuka Kirara chuyển sang đóng phim siêu nhân, vẫn không quên khoe thân gợi cảm

Sau khi giải nghệ, Asuka Kirara nhanh chóng tìm kiếm cho mình một công việc mới.

Mặc dù đã giải nghệ được một khoảng thời gian, thế nhưng cái tên Asuka Kirara chắc chắn chẳng còn xa lạ gì đối với các tín đồ của ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản. Cụ thể, từ trước khi có sự xuất hiện của những cái tên trẻ đẹp, tiềm năng như Yua Mikami hay Arina Hashimoto thì cô nàng Asuka cũng được liệt vào hàng ngũ những "nữ thần" của làng phim. Thế nên, việc cô nàng giải nghệ có thể coi là một tổn thất khá lớn, đồng thời khiến cho vô số fan cảm thấy thất vọng.

Giải nghệ khỏi làng phim AV, thánh nữ Asuka Kirara chuyển sang đóng phim siêu nhân, vẫn không quên khoe thân gợi cảm - Ảnh 1.

Vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu của Asuka Kirara

Kể từ sau khi giải nghệ, Asuka vẫn rất chăm chỉ với các hoạt động cá nhân, trong đó có cả theo đuổi sự nghiệp làm Youtube cũng như tổ chức một số buổi offline, tương tác với fan. Thế nhưng, điều này vẫn chưa thể thỏa mãn các fan hâm mộ, khi rất nhiều ý kiến, thậm chí có người còn viết cả thư tay với mục đích mong cô nàng có thể xuất hiện trở lại trên màn ảnh. Và Asuka quay lại thật, nhưng lần này không còn ở mảng phim AV nữa, mà thay vào đó lại là một tác phẩm với chủ đề "siêu nhân".

Giải nghệ khỏi làng phim AV, thánh nữ Asuka Kirara chuyển sang đóng phim siêu nhân, vẫn không quên khoe thân gợi cảm - Ảnh 2.

Asuka vừa có màn quay lại đáng ngạc nhiên với phim ảnh

Cụ thể, mới đây thôi, Asuka Kirara vừa đảm nhận vai nữ phụ trong tập thứ ba của series phim Iron Girl: The Last Battle và vào vai một nữ sát thủ siêu gợi cảm. Điều đáng chú ý, cô nàng còn đóng cùng với Jun Amaki - cũng là một nữ nhân không kém phần sexy tại Nhật Bản. Màn đọ sắc cũng như "vòng một" của hai nữ thần hiện đang là chủ đề gây xôn xao cộng đồng mạng.

Giải nghệ khỏi làng phim AV, thánh nữ Asuka Kirara chuyển sang đóng phim siêu nhân, vẫn không quên khoe thân gợi cảm - Ảnh 3.

Poster phim mới nhất của Asuka Kirara

Giải nghệ khỏi làng phim AV, thánh nữ Asuka Kirara chuyển sang đóng phim siêu nhân, vẫn không quên khoe thân gợi cảm - Ảnh 4.

Tham gia bộ phim còn có Jun Amaki - một mỹ nhân cũng vô cùng sexy tại Nhật Bản

Thông tin này nhanh chóng làm các fan hâm mộ của Asuka cực kỳ mong đợi. Và quả thật, trong bộ phim, bên cạnh diễn xuất rất đáng khen của cô nàng, các fan ruột của Asuka cũng thêm một lần nữa được chiêm ngưỡng những màn khoe thân khá nóng bỏng. Tuy không còn các cảnh nóng nữa, thế nhưng các phân cảnh của Asuka vẫn được cộng đồng mạng truyền tay và chia sẻ nhiệt liệt trên mạng xã hội.

Giải nghệ khỏi làng phim AV, thánh nữ Asuka Kirara chuyển sang đóng phim siêu nhân, vẫn không quên khoe thân gợi cảm - Ảnh 5.

Các phân cảnh của Asuka đang được cộng đồng mạng truyền tay

Giải nghệ khỏi làng phim AV, thánh nữ Asuka Kirara chuyển sang đóng phim siêu nhân, vẫn không quên khoe thân gợi cảm - Ảnh 6.

Trong phim, cô nàng vào vai một sát thủ chuyên nghiệp

Giải nghệ khỏi làng phim AV, thánh nữ Asuka Kirara chuyển sang đóng phim siêu nhân, vẫn không quên khoe thân gợi cảm - Ảnh 7.

Và đương nhiên không thể thiếu những màn khoe thân nóng bỏng

Giải nghệ khỏi làng phim AV, thánh nữ Asuka Kirara chuyển sang đóng phim siêu nhân, vẫn không quên khoe thân gợi cảm - Ảnh 8.

Những cũng có nhiều phân cảnh võ thuật gay cấn

Đón nhận tác phẩm này của Asuka, các fan đều tỏ ra khá hồ hởi đồng thời cũng thừa nhận rằng hóa ra thần tượng lâu năm của mình nay lại có thể biến hóa một cách ảo diệu như vậy. Từ các phân cảnh võ thuật cho tới các đoạn cảm xúc cao trào, Asuka Kirara đều thực hiện một cách khá ngọt.

Giải nghệ khỏi làng phim AV, thánh nữ Asuka Kirara chuyển sang đóng phim siêu nhân, vẫn không quên khoe thân gợi cảm - Ảnh 9.

Asuka nhận được rất nhiều lời khen sau màn "debut" của mình

Giải nghệ khỏi làng phim AV, thánh nữ Asuka Kirara chuyển sang đóng phim siêu nhân, vẫn không quên khoe thân gợi cảm - Ảnh 10.