Giám đốc sáng tạo nội dung PUBG Brendan Greene bất ngờ thôi chức, chuyển sang một vị trí mới

Ông Brendan Greene - Giám đốc sáng tạo nội dung game PUBG - bất ngờ rời vị trí và chuyển sang một bộ phận khác.

Brendan Greene, người sáng tạo chủ chốt của PlayerUnknown's Battlegrounds, bất ngờ tuyên bố chuyển từ vị trí Giám đốc phát triển trò chơi để đảm trách một vai trò khác trong công ty. Thay vào đó, Greene gia nhập một bộ phận mới của PUBG Corp có tên là PUBG Special Project.

Brendan Greene sẽ rời vị trí Giám đốc sáng tạo nội dung PUBG sang điều hành dự án mới thuộc PUBG Corp

Đây thực sự là một động thái khiến nhiều người bất ngờ và chưa nghĩ tới khi PUBG đang trong quá trình làm lại hệ thống bản đồ (xem chi tiết tại đây). Chia sẻ trước khi rời bộ phận mình từng gắn bó thời game còn trong trứng nước, Brendan Green cho hay PUBG phát triển như ngày hôm nay là một giấc mơ không thể ngờ tới. Ông rất hạnh phúc về điều đó và không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ cùng đội ngũ giúp ông thực hiện, phát triển trò chơi.

Dự án nghiên cứu và phát triển PUBG sẽ có một cơ sở tại Amsterdam, Hà Lan

Trong quá trình chuyển vị trí làm việc này Greene đồng thời cũng sẽ chuyển vị trí làm việc từ trụ sở của PUBG Corp ở Seoul (Hàn Quốc) đến một địa điểm mới ở Amsterdam (thủ đô của Hà Lan).

Ở nơi mới này, cựu Giám đốc sáng tạo nội dung PUBG sẽ tiếp tục tuyển mộ những chiến hữu mới bên cạnh những đồng chí thân thiết từng làm việc ở Seoul để cùng phát triển PUBG Special Project. Theo những gì ông chia sẻ, bộ phận mới này của công ty sẽ tập trung vào nghiên cứu và phát triển trò chơi theo hướng chuyên sâu hơn, có vai trò cố vấn cho đội ngũ vận hành.

Brendan Greene (bên phải) cùng với CEO PUBG Corp Hàn Quốc Chang-han Kim trong lễ vinh danh Game of the Year của Steam

Chắc chắn rằng ở cương vị và vai trò mới, Greene sẽ tiếp tục xây dụng game PUBG ngày càng chân thực, sinh động hơn. Game thủ sẽ được trải nghiệm nội dung gameplay sâu sắc hơn nữa. Trong chúng ta hẳn ai cũng hi vọng về điều đó!