Gunfire Games Xác Nhận Thời Điểm Ra Mắt Cho DLC Cuối Cùng Của Remnant 2

Bản DLC cuối cùng của Remnant 2, The Dark Horizon, sẽ ra mắt vào cuối tháng 9 này, với nhiều nội dung mới và cập nhật miễn phí chế độ Boss Rush

Gunfire Games đã xác nhận thời điểm ra mắt DLC thứ ba và cuối cùng của Remnant 2 mang tên The Dark Horizon, dự kiến phát hành vào cuối tháng 9 này. Bản mở rộng sẽ đi kèm với một số nội dung mới, cùng với một bản cập nhật miễn phí quan trọng cho PC, PS5 và Xbox Series X/S. Remnant 2 được xây dựng dựa trên nền tảng cơ chế bắn súng nhặt đồ và có một chút Soulslike của phần game đầu tiên, Remnant: From the Ashes. Người chơi có thể khám phá các thế giới được tạo ra hoàn toàn ngẫu nhiên, bị xâu xé bởi một thế lực ngoài hành tinh tên là Root.

Gunfire Games Xác Nhận Thời Điểm Ra Mắt Cho DLC Cuối Cùng Của Remnant 2

Có nhiều vai trò khác nhau để người chơi lựa chọn, từ Gunslinger, Handler cho đến Medic. Game cũng giới thiệu một hệ thống Dual-Archetype, tăng thêm nhiều chiều sâu chiến thuật hơn cho người chơi. Sau hơn một năm kể từ khi phát hành, các nhà phát triển đã sãn sàng ra mắt bản mở rộng cuối cùng, The Dark Horizon, vào ngày 24 tháng 9 trên PC, PS5 và Xbox Series X/S với giá bán 10 đô-la.

Người chơi sở hữu bản Ultimate Edition sẽ được trải nghiệm The Dark Horizon hoàn toàn miễn phí. Trong bản mở rộng này, người chơi sẽ trở về thế giới N'Erud bí ẩn bị đóng băng thời gian. Nơi này có những cánh đồng nông trại ngoài hành tinh được quản lý bởi robot, vì cư dân đã biến mất từ lâu.

Bản mở rộng mới cũng giới thiệu một tuyến truyện mới, những hầm ngục mới cùng các thử thách độc đáo, bao gồm một hệ thống di chuyển bằng dù lượn. Người chơi có thể khám phá những trang thiết bị mới, gặp gỡ các đồng minh bất ngờ, và mở khóa một lớp nhân vật mới mang tên "The Warden", trong lúc đối phó với một thực thể khổng lồ bí ẩn bao trùm lấy N'Erud. Cùng với bản mở rộng The Dark Horizon, Gunfire Games còn cho ra mắt một bản cập nhật lớn hoàn toàn miễn phí, bổ sung thêm chế độ Boss Rush, phù hợp cho những ai muốn tham gia vào các trận chiến đầy thách thức, chiến đấu với hàng đàn những con trùm một mình hoặc cùng bạn bè thông qua Multiplayer.

Gunfire Games Xác Nhận Thời Điểm Ra Mắt Cho DLC Cuối Cùng Của Remnant 2 2

Gunfire Games Xác Nhận Thời Điểm Ra Mắt Cho DLC Cuối Cùng Của Remnant 2 3

Trong chế độ Boss Rush, người chơi có thể chọn giữa ba cấp độ khó khác nhau: Triple Threat (Đấu với 3 con trùm), Trial by Fire (Một đợt 7 con trùm) và The Gauntlet (Thách thức thật sự với 19 con trùm). Xuyên suốt tiến trình, người chơi sẽ nhận được buff và các phần thưởng để giúp họ sống sót trong lúc đối mặt với những kẻ thù khó nhằn, bao gồm lũ Aberration, với cơ hội nhận các phần quà hiếm như vũ khí xịn. Ngày 24 tháng 9 hứa hẹn sẽ là cột mốc đáng chú ý với cộng đồng Remnant 2 để trải nghiệm những thử thách cuối cùng mà nhà phát triển đặt ra cho họ.