Gunny Mobi mừng tuổi mới bằng server đặc biệt

Ngày 9/12 – Gunny Mobi tròn 5 tuổi có mặt tại thị trường game Việt. Trò chơi bắn súng tọa độ cực hay, cực chất đã thực sự để lại ấn tượng đẹp trong lòng cộng đồng game thủ với lượng người chơi trung thành, bản chất sản phẩm lành mạnh và trải nghiệm giải trí văn minh.

Để đánh dấu mốc thời gian đáng nhớ này, Gunny Mobi chính thức mở server đặc biệt - “Gà Lên 5” vào ngày 7/12 với 40 hoạt động, hàng triệu quà thưởng nhằm tri ân game thủ đã đồng hành cùng Gà Vàng trong thời gian qua. Đồng thời cũng là một lời nhắn gửi, kỳ vọng cộng đồng sẽ tiếp tục yêu mến và ủng hộ Gà trong những năm về sau.

Gà Lên 5 mừng Gunny Mobi sinh nhật đầy yêu thương và phát triển mạnh mẽ ở tuổi mới

Đua top – không thể thiếu Rất quen thuộc nhưng chưa bao giờ chán đối với mỗi Gunner. Do vậy, ở server 550 – Gà Lên 5 này, tất cả các hoạt động đua top đều được diễn ra và tặng thưởng những vật phẩm hữu ích đối với những tân binh Gà Vàng. Trong quá trình trưởng thành và hoàn thiện sức mạnh, lực chiến là yếu tố quan trọng hàng đầu mà mỗi chú gà đều chú trọng thăng cấp. Đua top lực chiến không chỉ giúp nhân vật mạnh lên mà còn thu thập được nhiều quà trong game như các loại nhẫn Kim cương-Bạch kim, cánh hoa Vàng-Đỏ, đá Đỏ-Vàng. Hoạt động này luôn thu hút đông đảo Gunner mỗi dịp ra mắt server mới.

Đua top guild ở server đặc biệt sẽ có cơ hội nhận siêu vũ khí Super Xe hơi

Đặc biệt, ở server Gà Lên 5 thì người đạt top 1 hoạt động đua top guild sẽ nhận được vũ khí cực hot Super Xe hơi – loại vũ khí gây chấn động làng gà từ phiên bản mới Chúc Phúc Liên Đấu. Thông tin này mới công bố fanpage chưa lâu nhưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Socola – bảng xếp hạng ngọt ngào Lần đầu tiên xuất hiện ở xứ sở Gà Vàng, đua BXH Socola trở nên thu hút Gunner bởi phần thưởng cực kỳ hấp dẫn dành cho top 10 nhân vật có tổng Socola cao nhất toàn server. Gà Vàng có thể thu thập Socola từ các hoạt động như thu phục thú cưng, nhiệm vụ cao thủ, mừng gà lên 5, thợ săn tiền thưởng và nhiệm vụ vua gà.

BXH Socola ngọt ngày nhưng cũng đầy kịch tính

Phần thưởng chung mà top 3 nhận được chính là Super Sấm sét - loại vũ khí đồng xuất hiện với Super Xe hơi ở phiên bản tháng 7/11 vừa qua; riêng nhân vật hạng Tư sẽ nhận Wow Sấm sét. Ngoài ra, top 10 sẽ nhận Lệnh bài thú cưng, Tinh linh hồng (thứ hạng càng cao thì nhận số lượng càng nhiều). Thỏa sức PK nhận quà hết ý Sẽ là một thiếu sót nếu Gunner bỏ qua các đấu trường PvE, PvP trong server mới. Có thể kể đến một số hoạt động như:

  • Thu phục thú cưng - đấu tự do liên thắng nhận Lệnh bài thú cưng, Socola và Hỉ thước;
  • Nhiệm vụ Hoàng kim - dùng Tuyết Cầu hoàn thành 50 trận PvE/ PvP/ guild Chiến nhận mảnh Rắn tinh-Nai GB-Rồng con-Phượng hoàng Băng tinh, búa Ma, đá Đỏ-Lục-Lam-Vàng-Tím, Gà Thor, Caption Gà, Iron Gà;…
  • Nhiệm vụ cao thủ - giao đấu 2vs2 nhận Socola, Túi quà trang sức, Gấu bông,…
  • Săn tiền thưởng – tham chiến phó bản thu thập Socola, Tiền thưởng.
  • Nhiệm vụ vua Gà nhận Socola cùng nhiều tặng phẩm Túi quà VIP, Bùa các loại, Gấu bông, Lương thực, Tinh thần, ….
Nhiệm vụ cao thủ - giao đấu 2vs2 là hình thức giao chiến cực thu hút Gunner xứ gà

Được biết, PK cũng là loại hoạt động đem đến nhiều quà trong game cho anh em Gunner. Chắc chắn anh em Gà sẽ khó có thể bỏ qua các hoạt động đăng nhập nhận thưởng, đổi quà, cầu hôn, tích lũy may mắn, … Tất cả đều đem đến những cũng bậc cảm xúc và khoảnh khắc đáng nhớ đối với mỗi Gunner trong suốt quá trình đồng hành cùng Gà Vàng. Đây cũng là điều mà Ban Điều Hành luôn nỗ lực hoàn thiện các hoạt động game để tạo trải nghiệm tốt nhất cho người chơi. Những người vận hành trò chơi này cũng hi vọng rằng cộng đồng luôn dành những tình cảm tốt đẹp nhất cho game và luôn sẵn sàng đóng góp, chung tay xây dựng môi trường game lành mạnh và cân bằng.