PewDiePie chia sẻ thêm thông tin sau khi bị trộm thăm nhà, khoắng sạch tài sản

Ông vua YouTube Felix ‘PewDiePie Kjellberg giãi bày tâm sự sau khi xác nhận rằng một ngôi nhà của vợ chồng anh sở hữu đã bị kẻ gian xâm nhập.

PewDiePie là một trong những người sáng tạo nội dung phổ biến nhất trên internet, thường xuyên thu hút hàng triệu lượt xem trên các video YouTube của mình. Với lượng người theo dõi lớn trên các phương tiện truyền thông xã hội, nhận được nút đỏ " Red Diamond" danh giá của kênh này, không thể phủ nhận sức hút của Pew DiePie với toàn thế giới. Cũng chính bởi danh tiếng quá lớn của mình cùng thu nhập khổng lồ, chàng trai người Thuỵ Điển cũng vô tình trở thành đối tượng nhắm đến của những tên trộm.

Vừa qua, nhiều người đã bị sốc khi vợ của Pew DiePie Marzia đăng trên Instagram nói rằng ngôi nhà của họ đã bị đột nhập và các vật có giá trị như đồ trang sức, các món xa xỉ và các vật dụng quý giá khác đã bị kẻ trộm lấy mất.

PewDiePie chia sẻ thêm thông tin sau khi bị trộm thăm nhà, khoắng sạch tài sản - Ảnh 1.

Marzia Kjellberg đã viết trên Instagram rằng nhà của cô đã bị đột nhập.

Mặc dù Youtuber người Thụy Điển vẫn giữ im lặng về tình hình, cuối cùng anh ta đã chia sẻ rõ ràng hơn những thông tin về vụ cướp trong một video được tải lên vào thứ Hai, ngày 2 tháng 12, xác nhận rằng đó không phải là căn nhà ở Vương quốc Anh, nơi anh ta đang ở vào thời điểm bị đột nhập, mặc dù cặp đôi cũng gặp phải một số vấn đề ở đó.

PewDiePie bắt đầu đoạn video bằng những hình ảnh dễ thương và hài hước. "Trước tiên, tại Vương quốc Anh, trong vài ngày qua nhà tôi bị ngập lụt, và mọi người rất hoảng loạn. Sau đó thì, căn nhà của tôi ở Nhật Bản đã bị cướp, bị lấy hết đồ đạc và nhiều thứ giá trị. Thật điên rồ. Tôi cần nhìn vào những hình ảnh may mắn trên Reddit để biết là thế giới này vẫn còn chưa bị thối rũa" - anh nói. Có vẻ anh chàng vẫn giữ nguyên được sự hóm hỉnh dù đang gặp phải chuyện đen đủi.

PewDiePie chia sẻ thêm thông tin sau khi bị trộm thăm nhà, khoắng sạch tài sản - Ảnh 2.

Kjellbergs cũng xác nhận rằng đã mua một bất động sản ở Nhật Bản hồi tháng 9 và luôn cảm thấy hết sức buồn cười với quyết định này sau khi cùng người vợ Mariza trải qua tuần trăng mật thứ hai tại đất nước mặt trời mọc.

Trước đó, PewDiePie đã tuyên bố rằng anh ta không thoải mái khi thực hiện một cuộc chuyển nhà đến đất nước châu Á vì lo ngại rằng vị trí của tài sản của mình sẽ bị xác định, và đúng thế thật, còn chưa kịp "an cư" thì những tên trộm đã tìm tới và làm cho vợ chồng ông hoàng Youtube phải một phen hốt hoảng rồi.