Hậu thẩm mỹ “đập đi xây lại”, Lê Dương Bảo Lâm livestream rao bán… item Kiếm Động 3D

Sau đại phẫu thẩm mỹ, thánh livestream Lê Dương Bảo Lâm đã tìm ra con đường kinh doanh của riêng mình?

Vốn sở hữu gương mặt không quá nổi bật, Lê Dương Bảo Lâm phải nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ để hoàn thiện vẻ ngoài. Trong lần xuất hiện mới đây, nam diễn viên hài lần đầu chia sẻ về những bộ phận mình đã từng can thiệp dao kéo khiến khán giả không khỏi choáng váng. Không giống như nhiều nghệ sĩ thường giấu nhẹm đi chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thì Lê Dương Bảo Lâm lại hào hứng bật mí rằng, bản thân đã bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ và hầu hết các bộ phận trên mặt của anh đều đã “đụng chạm” qua dao kéo.

Lê Dương Bảo Lâm không chỉ từng khiến khán giả sốc khi livestream công khai bán mỹ phẩm… Và lần này là tuyên bố “đập đi xây lại” dung nhan.

Thế nhưng, sau khi đại tu nhan sắc kĩ càng như vậy Lê Dương Bảo Lâm lại từ bỏ con đường livestream bán kem trộn như thường lệ, mà nay lại tìm đến một nơi khác, một thế giới khác để… làm giàu. Cụ thể, mới đây trong một tựa game có tên Kiếm Động 3D, Lê Dương Bảo Lâm đã xuất hiện với vai trò là đại sứ hình ảnh. Điều đặc biệt sẽ không xuất hiện nếu như “thánh livestream” này lại bỗng nhiên tiết lộ về kế hoạch sẽ đổ bộ vào thế giới tiên hiệp của Kiếm Động để buôn bán. Chắc có lẽ, Lê Dương Bảo Lâm đã nhận ra tiềm năng thực sự của tựa game mà anh đang làm đại sứ.

Lê Dương Bảo Lâm chán bán kem trộn… chuyển qua bán item Kiếm Động 3D.

Điều này cũng đến từ một tính năng đặc sắc của Kiếm Động 3D, khi mà người chơi có thể trực tiếp giao dịch mà không cần qua trung gian của cửa hàng hay “chợ”. Điều này có thể giúp người chơi không cần phải ngồi chờ đợi món đồ mình mong muốn phải xuất hiện trên chợ. Đặc biệt, việc giao dịch trực tiếp như vậy sẽ giúp game thủ có thể mặc cả và đưa ra thương lượng về một mức giá hợp lý, không cần phải “đau lòng” xuất ra một lượng tiền lớn quá mức để mua một vật phẩm trong game.

Tính năng giao dịch trực tiếp giúp Kiếm Động 3D nhận được thiện cảm đến từ cộng đồng game thủ trên cả nước.

Ngoài tính năng giao dịch trực tiếp, Kiếm Động 3D còn sở hữu vô vàn tính nắng đặc sắc khác rất thích hợp cho những game thủ yêu thích cày cuốc phải kể đến như: săn boss nhặt đồ không khoá, train quái không giới hạn exp, phụ bản vàng, phụ bản nhặt trang bị và thậm chí là những hoạt động lớn nhận kim cương không khoá… Với đầy đủ các tính năng hấp dẫn như vậy, Kiếm Động 3D hiển nhiên đã đánh trực tiếp vào tâm lý ưu thích trải nghiệm và cày cuốc của đại đa số game thủ Việt. Kiếm Động 3D đã và đang xây dựng chỗ đứng vững chắc của mình trong làng game Việt ở thời điểm hiện tại. Dù chỉ là một cái tên còn khá mới mẻ, những với loạt tính năng siêu hot mà Kiếm Động 3D đang sở hữu, chắc chắn trong tương lai chặng đường thăng tiến trên khắp các BXH sẽ chẳng có bất cứ khó khăn gì.

Kiếm Động 3D hứa hẹn sẽ trở thành một trong những tựa game hot nhất làng game Việt.

Kiếm Động 3D, tựa game Tiên hiệp siêu phẩm vô cùng độc đáo được NPH Gamota “mở đường” đến tay với game thủ Việt. Sở hữu trong mình loạt tính năng vô cùng đáng giá như: đánh boss rơi vật phẩm hiếm, cày vàng thả ga, auto rảnh tay và giao dịch trực tiếp giữa người với người. Đây chính là những đặc sản mà chỉ có ở Kiếm Động 3D và cũng chính là tâm huyết của NPH Gamota gửi gắm vào sản phẩm này với mong muốn sẽ trở thành một những siêu phẩm tiên hiệp hàng đầu của Việt Nam. Mọi thông tin chi tiết truy cập tại:

Truy cập để tải ngay: