Hacker Call of Duty: Warzone lên tầm cao mới, skin chưa được quảng cáo nhưng hacker đã dùng trước cả tuần

Game thủ Call of Duty: Warzone sau vụ việc này càng có thêm lý do để mất niềm tin vào Activision.

Vào thời điểm tháng 10 hàng năm thì các nhà phát triển game phương Tây thường tạo ra những sự kiện liên quan tới chủ đề Haloween. Call of Duty: Warzone cũng không phải là ngoại lệ khi Activision đã giới thiệu hàng loạt skin nhân vật, chế độ chơi mới mang tính chất "đen tối" một chút cho tựa game này với sự kiện mang tên The Haunting.

Hacker Call of Duty: Warzone lên tầm cao mới, skin chưa được quảng cáo nhưng hacker đã dùng trước cả tuần - Ảnh 1.

Điểm nhấn trong sự kiện này đó là Activision đem hàng loạt skin dựa theo các nhân vật nổi tiếng trong các bộ phim kinh dị thuộc hàng kinh điển. Điển hình là nhân vật Ghostface trong loạt phim kinh dị đình đám Scream. Điều đó khiến cho game thủ của tựa game FPS này trở nên cực kỳ phấn khích với phiên bản này.

Hacker Call of Duty: Warzone lên tầm cao mới, skin chưa được quảng cáo nhưng hacker đã dùng trước cả tuần - Ảnh 2.

Tuy nhiên sự kiện này cũng không thể phủ nhận sự thật rằng Call of Duty: Warzone đã và đang bị rất nhiều hacker, kẻ gian lận tấn công. Không dừng lại ở những cách gian lận thông thường như aimbot, nhìn xuyên tường... các hacker giờ đây đã lên tầm cao mới khi tấn công được vào những nội dung chưa được ra mắt của trò chơi này. Cụ thể thì các hacker này đã sử dụng được các skin nhân vật như Frank từ phim Donnie Darko hay một bộ xương không rõ tên.

Hacker Call of Duty: Warzone lên tầm cao mới, skin chưa được quảng cáo nhưng hacker đã dùng trước cả tuần - Ảnh 3.

Skin Frank lấy từ phim Donnie Darko đã xuất hiện trong Call of Duty: Warzone dù chưa từng được giới thiệu

Hacker Call of Duty: Warzone lên tầm cao mới, skin chưa được quảng cáo nhưng hacker đã dùng trước cả tuần - Ảnh 4.

Điều tương tự cũng diễn ra với skin mang tạo hình của một bộ xương đang bốc cháy

Chúng ta cần nhớ rằng sự kiện của Activision phải tới ngày 20/11 mới diễn ra. Tuy nhiên những skin kể trên đã bị leak ra từ vài ngày hôm nay rồi. Điều này khiến cho những game thủ gắn bó với Call of Duty: Warzone không khỏi thở dài ngao ngán với những phương án anti-cheat của Activision. Thật sự là một điều mỉa mai khi một hãng chuyên làm game bom tấn như Activision lại bất lực trong việc chống gian lận và để các hacker tấn công rất nhiều trò chơi của mình.

Có lẽ với những dấu hiệu không mấy tốt đẹp này thì sự kiện sắp tới của Call of Duty: Warzone sẽ lại trở thành một nỗi thất vọng với game thủ mà thôi.