Icon SEA Series 2021 – Lật kèo trước Divine, RSG lên ngôi vô địch!

Chung kết của Icon Sea Series 2021 giai đoạn tiền mùa giải của tựa Esports Tốc Chiến đã diễn ra với hai cái tên lọt vào vòng cuối: RSG và Divine Esports.
Icon SEA Series 2021 - Lật kèo trước Divine, RSG lên ngôi vô địch!
Pha đẩy nhà cuối cùng mang đến chiến thắng chung cuộc cho RSG lên ngôi vô địch

Đây được đánh giá là một kèo đấu tương đối cân bằng và rất khó để có thể biết được ai sẽ lên ngôi vô địch và cũng không ai dám nghĩ nó sẽ diễn ra với một kịch bản không tưởng như thế. Ngay trong ván đấu đầu tiên, Divine Esports đã thể hiện một phong cách thi đấu xuất sắc đến nỗi khiến cho các tuyển thủ của RSG bị ngợp và gần như bất lực để cuối cùng phải nhận kết quả 1-0.

Sang ván đấu thứ hai, với sự tự tin, Divine Esports vẫn thể hiện được một sự lấn át xuyên suốt nhưng cũng không thể phủ nhận sự nỗ lực của RSG trong việc giằng co thế trận. Tại ván đấu này, tưởng chừng đã có thời điểm chiến thắng sẽ thuộc về Divine Esports khi trụ nhà chính của RSG chỉ còn vài trăm máu. Tuy nhiên, với một pha giao tranh xuất sắc, RSG đã gần như hủy diệt tất cả thành viên của của đối thủ và xuất sắc lật kèo để cân bằng tỉ số 1 – 1.

Ván đấu thứ ba thì không may mắn như thế khi Divine gần như giành mọi sự chủ động trong các pha giao tranh và nhanh chóng kết thúc trận đấu này.

Cùng ngắm Chúc Anh, cô nàng phỏng vấn xinh xắn của Icon SEA Series 2021
Cùng ngắm Chúc Anh, cô nàng phỏng vấn xinh xắn của Icon SEA Series 2021
Là một trong những gương mặt mới trong chuỗi chương trình sự kiện của Tốc Chiến thời gian tới, Chúc Anh duyên dáng trong vài trò phỏng vấn viên của mình.

Tưởng chừng như Divine Esports sẽ tiếp tục giữ được phong độ trong ván đấu thứ tư để giành ngôi vị vô địch nhưng tất cả đã gần như vỡ òa với một pha “móc hậu” mẫu mực như trong SGK của Cozy khi tất cả thành viên của Divine Esports đã tràn sang đường giữa của RSG và không hề biết rằng có một tuyển thủ của đối phương đang núp lùm chờ sẵn tại vị trí rất sát nhà chính của mình.

Để rồi, một mình Cozy lao vào trụ nhà chính của Divine, bất chấp không có lính và đưa tỉ số về màn cân bằng 2 – 2. Với pha “móc nhà” mẫu mực này, thậm chí bình luận viên Tốc Chiến còn đề nghị nên gọi những tình huống “móc” sau này là “tình huống Cozy”, tức là sử dụng tên tuyển thủ của RSG để đặt thành khái niệm trong game, giống với những cái tên như Insec đối với cú đá móc đối phương của Lee Sin vậy.

Với chiến thắng đầy xuất sắc này, tinh thân và sự hứng khởi của RSG đã được đẩy lên rất cao, trong khi đó thì Divine Esports đã ít nhiều bị ảnh hưởng về mặt tâm lý. Ván đấu cuối cùng diễn ra đầy kịch tính và cân bằng để rồi cuối cùng chiến thắng đã gọi tên người bản lĩnh và may mắn hơn là RSG. Nói không sai khi vượt qua được những giờ phút đầy căng thẳng và áp lực khi bị Divine Esports ép đường đến “khó thở” nhưng RSG vẫn giữ được bản lĩnh của mình là một điều khá xuất sắc.

Icon SEA Series 2021 - Lật kèo trước Divine, RSG lên ngôi vô địch!

Bên cạnh đó, cũng cần dành lời khen ngợi tới màn thể hiện của Divine Esports khi xuyên suốt các ván đấu đều thể hiện được những kỹ năng và chiến thuật cực kỳ hợp lý. Có lẽ Divine để tuột mất ngôi vô địch cũng để lại ít nhiều sự nuối tiếc trong lòng khán giả.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.