Hitman 3 hỗ trợ tính năng VR khiến fan hâm mộ hào hứng

Nhà phát triển Hitman 3 vừa hé lộ tính năng thực tế ảo, hỗ trợ cho cả 2 phần game trước của bộ trilogy. Khiến cho cộng đồng fan hâm mộ dậy sóng.

Các fan hâm mộ của series Hitman đang cảm thấy khá hào hứng khi nhà phát triển IO Interactive (IOI) vừa tung ra một đoạn trailer giới thiệu cho tính năng VR dành cho tựa game Hitman 3 sắp được ra mắt của mình.

Cụ thể hơn, chỉ cần sở hữu bộ headset PSVR là game thủ đã có thể hoá thân thành Đặc Vụ 47, thực hiện vô số những nhiệm vụ ám sát và tiêu diệt kẻ thù từ góc nhìn thứ nhất.

Hitman 3 hỗ trợ tính năng VR khiến cộng đồng fan điên đảo

Không chỉ dừng lại ở đó, cuối đoạn trailer còn có dòng chữ ‘Play the full trilogy in VR’, điều này cho chúng ta thấy rằng không chỉ riêng Hitman 3 mà cả 2 phần trước trong bộ trilogy game sát thủ cũng sẽ được hỗ trợ VR.

Nói về chế độ VR Sandbox được giới thiệu trong đoạn trailer của Hitman 3, chúng ta có thể thấy rất nhiều điểm nổi bật của series Hitman từ trước đến giờ, từ những cách gây ‘tai nạn’ đầy sáng tạo đến những màn đấu súng đầy kịch tính.

Không những thế, chế độ này có vẻ như sẽ mở rộng khả năng giao tranh cho game thủ, ví dụ như chúng ta có thể bắn khuất góc tường hoặc cầm báng súng đánh vào đầu kẻ địch để ‘knockout’ chúng.

Nhưng nếu trở nên khá chán với việc suốt ngày chỉ đi giết người và bắn nhau, các bạn có thể tìm đến các bãi biển để ngắm các chị em hoặc lên sàn trình diễn thời trang để… cho vui, nói chung thì đó cũng là một cách giải trí.

NSX Hitman 3 tuyên bố sẽ giảm thiểu đáng kể dung lượng bộ cài game
NSX Hitman 3 tuyên bố sẽ giảm thiểu đáng kể dung lượng bộ cài game
Hitman 3 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cải thiện đáng kể trong phần cứng, song song với việc tối ưu hóa về dung lượng và đồ họa của hai phần game trước đó.

Chưa hết đâu, nếu các bạn sở hữu hai phần đầu của trilogy (Hitman và Hitman 2), bạn có thể trải nghiệm toàn bộ các địa điểm của cả ba phần game trong VR luôn!

Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa có thông tin gì về việc PC có được hỗ trợ VR hay không nhưng nhìn chung thì đây có vẻ là một tính năng khá độc đáo và thú vị. Hãy cùng Mọt chờ xem NSX sẽ có những cập nhật mới gì cho tương lai nhé!!!

Nội dung