Hoàn thành thử thách chơi game kinh dị thực tế ảo suốt 24h, Youtuber trở nên ngớ ngẩn, thẫn thờ ngay sau đó

Chơi game 24h liên tục đã mệt, lại còn chơi hẳn thực tế ảo như anh chàng Youtuber trên đây thì ít ai chịu được thật.

Những thử thách gắn liền với con số 24h có lẽ đã không còn quá xa lạ với những người xem Youtube, thậm chí là cả cộng đồng mạng Việt Nam. Còn ở trên thế giới, một trong những Youtuber rất nổi tiếng với trào lưu này chính là Dara Tah khi mà anh chàng người Ireland này từng không ít lần mang tới những thử thách siêu dị như ở trong phòng vệ sinh công cộng 24h, hay gần nhất là ngủ một mình trong ngôi nhà bị ma ám tại Ireland suốt một ngày. Và mới đây, thử thách của Dara đã được nâng lên một tầm cao mới: chơi game kinh dị VR (thực tế ảo) trong 24 giờ liên tục.

Hoàn thành thử thách chơi game kinh dị thực tế ảo suốt 24h, Youtuber trở nên ngớ ngẩn, thẫn thờ ngay sau đó - Ảnh 1.

Dara trước khi bắt đầu thử thách của mình

Được biết, để có thể chơi game liên tục mà không bị ngắt quãng, Dara đã phải nhờ bạn gái mình đóng vai người quay phim, cũng như liên tục cung ứng đồ ăn cho anh chàng. Mặc dù đã thừa nhận với người xem rằng anh chàng chưa bao giờ đeo kính VR trước đây, cũng như rất sợ rằng mình sẽ nôn mửa trên sóng mất, thế nhưng những gì mà Dara trải qua dường như vẫn kích thích hơn nhiều so với tưởng tượng. Ngay cả những người bạn của Dara cũng chẳng thể cảm thấy lạc quan rằng bạn mình sẽ vượt qua được thử thách này.

Hoàn thành thử thách chơi game kinh dị thực tế ảo suốt 24h, Youtuber trở nên ngớ ngẩn, thẫn thờ ngay sau đó - Ảnh 2.

Anh chàng streamer hoảng sợ tột cùng khi chơi các tựa game kinh dị này

Điều đáng khen là Dara thậm chí còn mạnh mẽ chơi thử các tựa game được gắn mác siêu kinh dị như A Chair in a Room, Dreadhalls. Và cuộc sống theo đúng nghĩa đen của một trò chơi kinh dị càng trở nên nghiêm trọng hơn khi Dara cố gắng ngủ với một chiếc tai nghe đang bật, bên trong là đầy những âm thanh của nhiều kẻ ăn thịt người điên cuồng - như anh chia sẻ.

Hoàn thành thử thách chơi game kinh dị thực tế ảo suốt 24h, Youtuber trở nên ngớ ngẩn, thẫn thờ ngay sau đó - Ảnh 3.

Anh chàng không tin rằng tay mình vẫn còn nguyên vẹn sau khi tháo kính VR

Hoàn thành thử thách chơi game kinh dị thực tế ảo suốt 24h, Youtuber trở nên ngớ ngẩn, thẫn thờ ngay sau đó - Ảnh 4.

Còn đây là gương mặt thẫn thờ cứ kéo dài ngay sau khi hoàn thành thử thách

Và cái kết thì cũng không cần phải nói, khi mà khá khen cho Dara do anh chàng vẫn nỗ lực hoàn thành thử thách. Mọi thứ chỉ thật sự bất ngờ khi anh chàng tháo tai nghe, kính VR ra sau đó và nhận ra rằng "bàn tay của mình vẫn còn trên cánh tay". Tự thừa nhận với người xem rằng mình cũng bị choáng, mọi thứ cứ xoay tròn và vẫn còn nguyên sự sợ hãi, Dara trông ngơ ngẩn, thẫn thờ tới mức ai cũng cảm thấy lo ngại cho anh chàng Youtuber này.