Học "múa cột" trên sóng với loạt động tác khiêu khích, nữ streamer nóng bỏng ngay lập tức "bay kênh"

Mặc dù bị phạt như vậy nhưng nữ streamer này không giấu diếm ý định tiếp tục học "múa cột" trên sóng.

Với sự phát triển nhanh chóng của các nền tảng phát sóng trực tuyến, số lượng nội dung được các streamer khai thác đang trở nên ngay một đa dạng. Không chỉ dừng lại ở việc chơi game, trò chuyện, các streamer giờ đây còn có thể làm mọi thứ trên sóng từ nấu ăn, nhảy múa cho tới cả việc đi du lịch, miễn sao là thu hút được người xem. Thậm chí như trong trường hợp của nữ streamer Meowko từ Nhật Bản dưới đây thì cô còn livestream việc học pole dance hay múa cột.

Học múa cột trên sóng với loạt động tác khiêu khích, nữ streamer nóng bỏng ngay lập tức bay kênh - Ảnh 1.

Meowko - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Theo như chính chia sẻ của nữ streamer này thì Meowko đã có cơ hội làm quen với nhà vô địch bộ môn múa cột của đất nước Bỉ. Vì vậy mà cô nàng đã nghĩ ra việc livestream việc học bộ môn múa cột cùng vận động viên kể trên nhằm đổi mới nội dung mà mình theo đuổi. Hơn nữa đây cũng nổi tiếng là một môn thể thao rèn luyện sức khỏe cực kỳ tốt cho phái nữ.

Học múa cột trên sóng với loạt động tác khiêu khích, nữ streamer nóng bỏng ngay lập tức bay kênh - Ảnh 2.

Nữ streamer cũng là một người rất yêu thể thao và muốn học tập nhiều bộ môn mới

Tuy nhiên khi lên sóng vào ngày 4/12 vừa qua thì Meowko lại mặc một bộ trang phục quá bó sát quá ngắn và gợi cảm. Khi kết hợp nó với những động tác đầy táo bạo của bộ môn múa cột thì đã khiến cho cô nàng gần như là "lộ hàng" trên sóng trực tiếp. Có lẽ vì quá tập trung vào bài học của mình mà nữ streamer này đã quên mất tiêu chuẩn cộng đồng trên Twitch và dẫn tới việc kênh stream bị cấm ngay lập tức.

Học múa cột trên sóng với loạt động tác khiêu khích, nữ streamer nóng bỏng ngay lập tức bay kênh - Ảnh 3.

Nguyên nhân khiến Meowko bị Twitch cấm kênh có lẽ tới từ những động tác quá khiêu khích này

Ngay sau khi bị cấm kênh như vậy thì Meowko đã có động thái xin lỗi người hâm mộ và chia sẻ rằng mình sẽ nghỉ ngơi trong ít ngày vì án phạt kể trên. Tuy nhiên án phạt này lại không khiến cho Meowko từ bỏ ý định tiếp tục học "múa cột" trên sóng trong tương lai. "Tập pole dance thật sự rất vui và cho tôi niềm cảm hứng mới. Ở buổi học sau thì tôi sẽ mặc một chiếc quần dài hơn để tránh việc bị cấm kênh" - Meowko chia sẻ.

Học múa cột trên sóng với loạt động tác khiêu khích, nữ streamer nóng bỏng ngay lập tức bay kênh - Ảnh 4.

Có vẻ như nữ streamer này vẫn chưa từ bỏ việc học bộ môn pole dance

Mặc dù bị cấm kênh như vậy nhưng độ nổi tiếng của nữ streamer này lại tăng lên nhanh chóng trong thời gian ngắn. Thậm chí số người theo dõi kênh Twitch của Meowko đã đạt tới con số 228 nghìn và trở thành chủ đề bàn tán cực kỳ nóng trên các diễn đàn. Mong rằng nữ streamer này sẽ không lặp lại sai lầm sơ đẳng như trên để dẫn tới những án phạt cấm kênh tiếp theo trong tương lai.

Học múa cột trên sóng với loạt động tác khiêu khích, nữ streamer nóng bỏng ngay lập tức bay kênh - Ảnh 5.

Số người theo dõi nữ streamer này đã tăng lên rất nhiều trong ít ngày vừa qua