Hot girl phim 18+ khiến fan ngỡ ngàng khi ví von công việc như trò chơi xếp hình, kêu gọi đồng nghiệp nên nhớ "việc chính" thay vì tập trung làm YouTube

Chia sẻ của cô nàng hot girl khiến cho không ít người phải bật cười vì sự hài hước.

Nếu như để tìm ra một trong những cái tên nổi bật nhất trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản ở thời điểm hiện tại, chắc chắn nhiều người sẽ liên tưởng ngay tới cô nàng Eimi Fukada - một trong những hot girl chăm chỉ nhất. Sở dĩ nói như vậy vì mặc dù bản thân được đánh giá nằm ở vị thế top đầu trong ngành, nhưng Eimi không hề kén cá chọn canh mà vẫn giữ tần suất ra tác phẩm mới cực kỳ đều đặn. Song song với đó, cô nàng cũng liên tục update trang cá nhân, kênh YouTube của mình và những câu phát ngôn bá đạo.

Hot girl phim 18+ khiến fan ngỡ ngàng khi ví von công việc như trò chơi xếp hình, kêu gọi đồng nghiệp nên nhớ việc chính thay vì tập trung làm YouTube - Ảnh 1.

Eimi Fukada - một trong những cô nàng hot girl nóng bỏng nhất của ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Đặc biệt, cô nàng còn càng được các fan yêu quý hơn khi từng lên trang cá nhân và để lại một dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Đôi khi chúng ta quên mất việc chính của mình là diễn viên phim 18+". Câu nói này được coi như một cách để Eimi Fukada tự nhắn nhủ bản thân mình cũng như những người đồng nghiệp vốn đang có phần sa đà vào YouTuber, người mẫu ảnh sau khi có chút ít danh tiếng. Chắc đó cũng là lý do mà dù có bận bịu tới đâu, Eimi cũng vẫn luôn rất tập trung vào công việc chính của mình. Tới mức mà cô nàng sau đó còn thừa nhận rằng theo thời gian, chuyên môn của mình đang ngày một tăng cao và cảm thấy rất tự tin trước mọi yêu cầu.

Hot girl phim 18+ khiến fan ngỡ ngàng khi ví von công việc như trò chơi xếp hình, kêu gọi đồng nghiệp nên nhớ việc chính thay vì tập trung làm YouTube - Ảnh 2.

Rất chăm chỉ làm YouTube

Hot girl phim 18+ khiến fan ngỡ ngàng khi ví von công việc như trò chơi xếp hình, kêu gọi đồng nghiệp nên nhớ việc chính thay vì tập trung làm YouTube - Ảnh 3.

Nhưng bù lại, Eimi chưa bao giờ bỏ bê công việc diễn xuất của mình

Ngay cả nhiều đạo diễn, chuyên gia trong giới cũng thừa nhận Eimi Fukada là một trong những hot girl thông minh nhất mà họ từng làm việc cùng. Nói về vấn đề này, cô nàng cũng tỏ ra khá thích thú khi chia sẻ rằng bản thân là người rất thích tìm tòi, thậm chí còn ví von công việc diễn xuất của mình như một trò chơi xếp hình. Eimi thừa nhận luôn thích sắp xếp những ý tưởng, kế hoạch hay nói ngắn gọn là mọi thứ từ trong đầu một cách có tổ chức. Đó cũng là lý do mà cô nàng đạt được những thành công và sự phát triển như ngày hôm nay.

Hot girl phim 18+ khiến fan ngỡ ngàng khi ví von công việc như trò chơi xếp hình, kêu gọi đồng nghiệp nên nhớ việc chính thay vì tập trung làm YouTube - Ảnh 4.

Cô nàng luôn rất thích sắp xếp mọi thứ trong cuộc sống

Hot girl phim 18+ khiến fan ngỡ ngàng khi ví von công việc như trò chơi xếp hình, kêu gọi đồng nghiệp nên nhớ việc chính thay vì tập trung làm YouTube - Ảnh 5.

Đồng thời cũng tự ví von công việc của mình như một trò xếp hình vậy

Có lẽ đó cũng là lý do mà ở thời điểm hiện tại, Eimi Fukada đang là một trong những mỹ nhân được yêu thích nhất nhì trong ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản. Cô nàng cũng chứng minh năng lực của mình khi gần như "phủ sóng" ngành công nghiệp với rất nhiều tác phẩm ở đa dạng thể loại. Tuy nhiên, được yêu quý quá đôi khi cũng phiền phức. Tới mức mà nàng hot girl còn bị fan cuồng tìm tới tận nhà, bối rối phải chuyển "hộ khẩu" thì cũng đủ hiểu, cái tên Eimi Fukada phổ biến tới cỡ nào rồi đấy.

Hot girl phim 18+ khiến fan ngỡ ngàng khi ví von công việc như trò chơi xếp hình, kêu gọi đồng nghiệp nên nhớ việc chính thay vì tập trung làm YouTube - Ảnh 6.

Eimi Fukada đang là tên tuổi được yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại