Quấn mỗi khăn tắm lên sóng, nữ streamer gây sốc với chuỗi động tác gợi cảm khiến người xem không cầm được "máu mũi"

Nhiều người cho rằng những hành động này của cô nàng streamer đôi khi còn chạm tới ranh giới của sự phản cảm.

Với sự phát triển của công nghệ, theo thời gian, ngành công nghiệp streamer cũng dần dần thay đổi. Thậm chí, theo góc nhìn của nhiều người, nó đã "biến chất" rất nhiều, không còn đơn thuần là sân chơi, nơi giải trí giao lưu giữa các game thủ như trước. Sự xuất hiện và xâm lấn của vô số những cô nàng hot girl, xinh đẹp nhưng không biết chơi game mà lại thiên hướng tận dụng tối đa sự gợi cảm, nóng bỏng nhờ vóc dáng của bản thân để nổi tiếng không thể phủ nhận đã góp phần làm công việc streamer trở nên viral hơn rất nhiều ở thời điểm hiện tại. Nhưng đi kèm với đó cũng là không ít những tín hiệu tiêu cực, điển hình như câu chuyện dưới đây.

Quấn mỗi khăn tắm lên sóng, nữ streamer gây sốc với chuỗi động tác gợi cảm khiến người xem không cầm được máu mũi - Ảnh 1.

Mi Danzhi - nữ streamer xinh đẹp và cũng là nhân vật chính trong câu chuyện

Thường xuyên lên sóng vào lúc đêm muộn, Mi Danzhi được biết tới như một trong những nữ streamer cực kỳ xinh đẹp và sở hữu lượng fan đông đảo theo dõi thường ngày. Vốn nổi tiếng với các điệu nhảy vô cùng sexy của mình, nhưng mới đây, Mi Danzhi lại khiến không ít người phải sốc hơn nữa khi thêm thắt một chút gia vị vào trong nội dung vốn dĩ đã có thừa sự gợi cảm của mình.

Quấn mỗi khăn tắm lên sóng, nữ streamer gây sốc với chuỗi động tác gợi cảm khiến người xem không cầm được máu mũi - Ảnh 2.

Nữ streamer sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương không tì vết

Quấn mỗi khăn tắm lên sóng, nữ streamer gây sốc với chuỗi động tác gợi cảm khiến người xem không cầm được máu mũi - Ảnh 3.

Cộng thêm nụ cười ngọt ngào rất quyến rũ

Theo đó, hình những hình ảnh bên trên, có thể nhiều người vẫn chưa thật sự phát hiện ra chi tiết lạ lùng cho lắm. Nhưng rồi sau đó, khi nữ streamer này đừng lên, lùi ra xa khỏi camera để có một cái nhìn toàn cảnh, số đông người xem mới cảm thấy bất ngờ. Cụ thể, dường như phần trên của Danzhi chỉ được che đậy bằng duy nhất một tấm khăn có phần hờ hững thì phải. Sau đó, cô nàng còn thản nhiên kéo lùi camera và mang tới những góc nhìn có phần khá phản cảm.

Quấn mỗi khăn tắm lên sóng, nữ streamer gây sốc với chuỗi động tác gợi cảm khiến người xem không cầm được máu mũi - Ảnh 4.

Màn quấn khăn lên sóng gây choáng váng của Danzhi

Quấn mỗi khăn tắm lên sóng, nữ streamer gây sốc với chuỗi động tác gợi cảm khiến người xem không cầm được máu mũi - Ảnh 5.

Cô nàng vẫn thản nhiên thực hiện các màn vũ đạo nhạy cảm

Quấn mỗi khăn tắm lên sóng, nữ streamer gây sốc với chuỗi động tác gợi cảm khiến người xem không cầm được máu mũi - Ảnh 6.

Ngay cả khi về chỗ ngồi cũng tạo dáng cực kỳ sexy, khêu gợi

Nhưng đáng chú ý hơn, nếu như lục lại quá khứ, các phiên livestream của Danzhi cũng đều diễn ra theo một kịch bản tương tự với điểm chung là sự nóng bỏng luôn thường trực và được nữ streamer cố tình tạo ra giữa đêm khuya thông qua nhiều biện pháp khác nhau. Thậm chí, không ít lần cô nàng còn tự luồn tay vào trong áo, massage vòng một của bản thân - biện pháp mà Danzhi cho rằng sẽ giúp đôi gò bồng đảo của cô phát triển tốt nếu như thực hiện mỗi ngày.

Quấn mỗi khăn tắm lên sóng, nữ streamer gây sốc với chuỗi động tác gợi cảm khiến người xem không cầm được máu mũi - Ảnh 7.

Cô nàng streamer còn từng có lúc gây sốc hơn

Quấn mỗi khăn tắm lên sóng, nữ streamer gây sốc với chuỗi động tác gợi cảm khiến người xem không cầm được máu mũi - Ảnh 8.

Khi thực hiện một chuỗi những hành động gợi cảm

Quấn mỗi khăn tắm lên sóng, nữ streamer gây sốc với chuỗi động tác gợi cảm khiến người xem không cầm được máu mũi - Ảnh 9.

Khiến cho không ít fan hâm mộ đỏ mặt, chảy máu mũi

Quấn mỗi khăn tắm lên sóng, nữ streamer gây sốc với chuỗi động tác gợi cảm khiến người xem không cầm được máu mũi - Ảnh 10.

Nhưng đồng thời cũng mang tới những cái nhìn rất phản cảm