Hot girl phim 18+ Nhật Bản gây sốc với tuyên bố tự tin, từng biến 6 cậu thanh niên thành "người lớn"

Những chia sẻ của cô nàng hot girl khiến cho không ít người phải kinh ngạc.

Mặc dù cũng đã "có tuổi" và không còn xuất hiện quá phổ biến như trước, thế nhưng Seiko Takahashi tới thời điểm hiện tại vẫn đang là một trong những tên tuổi lão làng và vẫn đam mê cống hiến trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Tuy vị thế đã không còn thuộc top đầu như xưa, nhưng cô nàng hot girl từng được mệnh danh là sở hữu đôi gò bồng đảo đẹp nhất trong giới cũng luôn biết cách để duy trì sự nổi tiếng của mình. Từ những bức hình gợi cảm, chuyển hướng sang theo đuổi âm nhạc cho tới các phát ngôn gây sốc, Seiko luôn tạo được điểm nhấn trong suốt sự nghiệp của mình.

Hot girl phim 18+ Nhật Bản gây sốc với tuyên bố tự tin, từng biến 6 cậu thanh niên thành người lớn - Ảnh 1.

Seiko Takahashi - cô nàng hot girl trong câu chuyện

Theo đó, từ những câu chuyện về thu nhập như việc nhận được gấp 3 lần kể từ khi đổi việc sang làm diễn viên AV cho tới những thứ thâm cung bí sử hơn về "lần đầu" của mình và những ham muốn, Seiko đã không ít lần khiến cho người hâm mộ phải bất ngờ. Tuy nhiên, mới đây thôi, cô nàng còn khiến nhiều người phải mắt chữ A mồm chữ O hơn nữa khi chia sẻ rằng tính tới tác phẩm gần nhất, cô đã góp phần giúp cho 6 cậu thanh niên trở thành người lớn - một thông tin mà không nhiều người nghĩ cô nàng hot girl lại tự tin chia sẻ tới vậy.

Hot girl phim 18+ Nhật Bản gây sốc với tuyên bố tự tin, từng biến 6 cậu thanh niên thành người lớn - Ảnh 2.

Seiko Takahashi luôn biết cách tạo ra những điểm nhấn trong các phát ngôn của mình

Thực tế, đây cũng không phải là lần đầu mà những phát ngôn của cô nàng Seiko lại gây sốc như vậy. Trước đó, khi chia sẻ về quá khứ của bản thân, Seiko cũng mang tới một câu chuyện khá sầu thảm khi thất bại với nhóm nhạc đầu tay của mình, thậm chí còn bị hủy hợp đồng và kiện ngược, yêu cầu đền bù 20 triệu yên (khoảng 4 tỷ VND) chỉ vì tội cố tình hẹn hò bí mật nhưng vẫn bị bắt gặp. Điều này cũng là một phần lý do khiến cho nàng hot girl phải gia nhập ngành công nghiệp AV Nhật Bản, bên cạnh nguyên nhân to lớn hơn xuất phát từ ham muốn "vượt trội" người bình thường như cô thừa nhận.

Hot girl phim 18+ Nhật Bản gây sốc với tuyên bố tự tin, từng biến 6 cậu thanh niên thành người lớn - Ảnh 3.

Seiko gây cho khá nhiều người cảm giác phải sốc với chia sẻ của mình về quá khứ

Hot girl phim 18+ Nhật Bản gây sốc với tuyên bố tự tin, từng biến 6 cậu thanh niên thành người lớn - Ảnh 4.

Tuyên bố đưa 6 chàng trai "vào đời" của cô nàng gần đây thôi cũng đủ tạo nên cơn địa chấn

Và cũng nhờ vào hoàn cảnh "xô đẩy" như vậy mà giờ đây, chúng ta mới có một "thánh nữ" Seiko Takahshi lừng danh trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng cũng đã tiết chế việc đóng phim và dành nhiều thời gian hơn cho sự nghiệp DJ của mình. Theo Seiko, đam mê âm nhạc của cô chưa bao giờ tắt, và nó cũng lớn chẳng kém gì ham muốn đóng phim AV cả.

Hot girl phim 18+ Nhật Bản gây sốc với tuyên bố tự tin, từng biến 6 cậu thanh niên thành người lớn - Ảnh 5.