Genshin Impact: Hướng dẫn cách xây dựng trang bị, vũ khí cho nhân vật Xinyan

Kỹ năng của Xinyan Genshin

Xinyan là một nhân vật Pyro mạnh mẽ và là một nhạc sĩ Rock 'n Roll ở Liyue. Dưới đây là các kỹ năng của Xinyan trong Genshin Impact và cách xây dựng cho cô ấy trở nên hoàn hảo nhất.

Xinyan là một nhạc sĩ Rock 'n Roll ở Liyue, món ăn đặc biệt của cô ấy là Rockin 'Riffin' Chicken. Bạn có thể nhận được nhân vật 4 sao này từ các sự kiện mong muốn hoặc sau khi hoàn thành sự kiện "Stand by Me".

xây dựng trang bị vũ khí cho nhân vật Xinyan

Xinyan có nguyên tố Pyro và cô ấy sử dụng Claymore lớn để chiến đấu. Giống như các nhân vật Genshin Impact khác, Xinyan cũng có đòn đánh Thường, kỹ năng Nguyên tố và Bắn tung nguyên tố, cụ thể:

  • Đòn đánh thường: Dance on Fire là đòn đánh thường của Xinyan được mở khóa tự động khi bạn có được nhân vật này. Cô ấy có thể thực hiện 4 cú đánh liên tiếp nhưng có thể quay Claymore để tiêu diệt kẻ thù và kết thúc cuộc tấn công này bằng một nhát chém mạnh mẽ. Xinyan thực hiện đòn tấn công lao từ giữa không trung xuống mặt đất.

xây dựng trang bị vũ khí cho nhân vật Xinyan

  • Kỹ năng nguyên tố: Khi sử dụng một kỹ năng nguyên tố tên là Sweeping Fervor, Xinyan sẽ kích hoạt nguyên tố Pyro của mình để thực hiện các cuộc tấn công nguyên tố lên kẻ thù. Xinyan sẽ vung nhạc cụ của mình để tạo lá chắn bảo vệ cô khỏi các cuộc tấn công của kẻ thù. Mức độ của lá chắn sẽ tăng lên dựa trên số lượng kẻ thù mà cô ấy đánh trúng. Nếu trúng 0-1 kẻ địch, cô ấy sẽ tạo thành một lá chắn Ad-Lib. Khi Xinyan đánh trúng 2 kẻ địch, cô ấy sẽ tạo ra một lá chắn Dẫn-In. Sau đó, cô ấy tạo thành một lá chắn Rave để tạo ra sát thương Pyro liên tiếp lên những kẻ địch xung quanh.

xây dựng trang bị vũ khí cho nhân vật Xinyan

  • Elemental Burst: Nó được gọi là Riff Revolution. Xinyan phóng kẻ địch xung quanh và gây ra thiệt hại vật lý. Sau đó, cô ấy gây ra một vụ nổ Pyro trong một AoE lớn. Nó rất hiệu quả khi đối phó với một làn sóng kẻ thù lớn.

Kỹ năng thụ động của Xinyan

Kỹ năng thụ động của các nhân vật trong Genshin Impact được mở khóa khi bạn nâng cấp chúng. Xinyan có 3 tài năng thụ động:

  • A Rad Recipe: Tài năng nấu ăn này được mở khóa tự động. Khi cô ấy làm một món ăn tăng cường DEF hoàn hảo, cơ hội nhận được 2 món ăn của cô ấy sẽ tăng 12%.
  • "The Show Goes On, Even Without A Audience...": Nó giảm yêu cầu hình thành lá chắn và Rave khi sử dụng Kỹ năng nguyên tố. Nó có nghĩa là cô ấy có thể tạo lá chắn khi đánh một kẻ địch và lá chắn Rave khi đánh 2 kẻ địch. Kỹ năng này có thể sử dụng sau khi đạt đến cấp độ Thăng thiên 1.
  • "... Bây giờ là Rock 'N' Roll!": Kỹ năng bị động này được mở khóa ở cấp độ Thăng thiên 4.

xây dựng trang bị vũ khí cho nhân vật Xinyan

https://shorten.asia/DmbtqZZM

https://shorten.asia/srH98Zqb

Vũ khí và đồ tạo tác tốt nhất cho Xinyan

Vũ khí tốt nhất cho Xinyan là Wolf's Gravestone 5 sao. Đây là vũ khí được đề xuất nhiều nhất cho bản dựng DPS của Xinyan. Vũ khí này tăng sát thương vật lý lên 20 - 40%. Hơn nữa, nó giúp tăng 40 - 80% sát thương cơ bản của đồng minh trong 12 giây.

Bông hoa tốt nhất của cuộc sống cho công trình này là Gladiator's Finale. Bông hoa này tăng 18% công thường của Xinyan và 35% thiệt hại công thường của Xinyan.

xây dựng trang bị vũ khí cho nhân vật Xinyan

Skyward Pride là một sự thay thế tuyệt vời cho Wolf's Gravestone nếu bạn xây dựng Xinyan làm nhân vật DPS chính. Noblesse Oblige và Bloodstained Chivalry là 2 tạo tác rất được khuyến khích cho cách xây dựng này. Hoặc nếu không, bạn có thể sử dụng Favonius Greatsword, Snow-Tombed Starsilver hoặc Prototype Archaic để xây dựng DPS Vật lý Burst cho Xinyan.

xây dựng trang bị vũ khí cho nhân vật Xinyan

Sự lựa chọn vũ khí tốt nhất khác cho Xinyan là Prototype Aminus - một claymore 4 sao. Nó giúp Xinyan có cơ hội gây thêm thiệt hại tấn công bằng 240 - 480% khi thực hiện các đòn đánh thường và tấn công tích điện. Thời gian hồi chiêu là 15 giây.

Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn sử dụng Xinyan làm chiến binh DPS phụ trong nhóm của mình. Ngoài ra, bạn có thể trang bị hoa Retracing Bolide để tăng sức mạnh cho chiếc khiên của cô ấy.

xây dựng trang bị vũ khí cho nhân vật Xinyan

Kếp hợp khả năng của nhân vật khác với Xinyan

Bennett và Diona là 2 đồng đội được đề xuất nhiều nhất cho Xinyan. Bennett là một nhân vật cấp SS có thể đóng vai trò là chiến binh DPS chính trong nhóm của bạn, cũng sử dụng nguyên tố Pyro. Do đó, Xinyan và Bennett có thể tạo ra sự cộng hưởng nguyên tố để gây ra DMG nguyên tố lớn trong một khu vực rộng lớn.

xây dựng trang bị vũ khí cho nhân vật Xinyan

Bên cạnh đó, Diona còn là một đồng đội giỏi bao quát giao tranh tầm xa và giúp các tanker như Bennett và Xinyan hồi máu. Albedo cũng là một chiến binh DPS phụ giỏi trong đội này với các đòn tấn công thuộc tính Địa lý của mình. Hơn nữa, Albedo và Xinyan có thể kết hợp để tạo ra các phản ứng nguyên tố Crystalize.

xây dựng trang bị vũ khí cho nhân vật Xinyan

Hoặc nếu không, Tartaglia có thể thay thế Albedo trở thành nhân vật DPS phụ trong nhóm này bằng các kỹ năng nguyên tố Hydro của mình. Xinyan và Tartaglia có thể gây ra các phản ứng nguyên tố hóa hơi. Chongyun và Sucrose là 2 đồng đội lý tưởng khác để Xinyan thành lập một nhóm./.