LMHT: “Racing Boy” Rammus có thể di chuyển xuyên bản đồ chỉ trong 6s

Rammus đang trở thành "quái xế" thực thụ khi có thể đạt tốc độ từ 2400 đến 3500 nhờ vào một lỗi game xuất hiện trong phiên bản 11.8.

Thêm một lỗi game mới nữa xuất hiện tại phiên bản 11.8 và cái tên lần này chính là nhân vật vừa được thay đổi, đó chính là Rammus. Những cập nhật mới gần đây không chỉ giúp vị tướng này sở hữu kĩ năng mới mà còn giúp hắn có thể di chuyển từ đường trên xuống đường dưới chỉ trong 6 giây.

Phiên bản 11.8 đánh dấu sự lột xác ấn tượng của Rammus sau khi được Riot Games chỉnh sửa khá đáng kể. Ngoài chiêu cuối nay đã trở thành vũ khí mở giao tranh bất ngờ và lợi hại thì chiêu Q cũng được nâng cấp khiên Rammus trở nên “tốc độ” hơn trước rất nhiều.

Tuy nhiên, một bug game xuất hiện ngay trong phiên bản hiện tại biến Tê Tê Gai trở thành “Racing Boy” theo đúng nghĩa đen khi mang lại cho vị tướng này khả năng cực kì báo đạo là có thể di chuyển từ đường trên xuống đường dưới với vỏn vẹn 6 giây.

Bằng cách sử dụng chiêu Q kết hợp kích hoạt ngọc Thú Săn Mồi và phép bổ trợ Tăng Tốc, Rammus có thể đạt được tốc độ di chuyển lên đến con số 2400 đến 3500 tùy vào lối lên trang bị. Lưu ý, bạn phải kích hoạt lần lượt theo thứ tự Thú Săn Mồi, Tăng Tốc và cuối cùng là kĩ năng Q, bởi kĩ năng này tỉ lệ với tốc độ di chuyển hiện tại của Rammus, vì vậy thứ tự trên giúp bạn tối ưu hóa tốc độ của Rammus.

Combo nói trên có thể nói là cực kì đáng sợ, bởi chúng giúp cho Rammus có thể di chuyển linh hoạt trên khắp bản đồ, tham gia vào những điểm nóng giao tranh với thời gian cực ngắn. Bị một con tê tê lao vào với tốc độ kinh hoàng hoàn toàn là trải nghiệm không mấy thú vị cho đối phương, nhất là những vị trí chủ lực như xạ thủ hay pháp sư.

LMHT: Lỗi mới khiến Aphelios, Xayah và Twitch trở nên “phế phẩm”
LMHT: Lỗi mới khiến Aphelios, Xayah và Twitch trở nên “phế phẩm”
Một lỗi game xuất hiện trong phiên bản 11.8 khiến những xạ thủ truyền thống như Aphelios, Xayah và Twitch mất đi khả năng đánh chí mạng.

Hiện tại, Rammus vẫn chưa bị vô hiệu hóa ở hầu hết các máy chủ trên Thế Giới, cũng như Riot Games vẫn chưa đưa ra bất kì động thái gì trước lỗi game nghiêm trọng này. Hi vọng rằng đội ngũ của Riot sẽ sớm khắc phục bug game nghiêm trọng này để giúp trải nghiệm của người chơi được cải thiện hơn.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.