Jack phá kỷ lục của bà Tân và 1977 Vlog: 1 video 15 giây, 5 ngày có nút vàng Youtube

Kênh Youtube của Jack mới chỉ lập được có 5 ngày nhưng con số subscribe đã vượt mốc một triệu.

Sau một thời gian dài im ắng sau những ồn ào, mâu thuẫn cùng K-ICM, Jack cuối cùng cũng đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng một kênh Youtube mới mang tên J97. Và mặc dù chưa có bất kỳ MV mới hay sản phẩm nào ra mắt, thế nhưng J97 nhanh chóng được các fan của Jack cũng như cộng đồng mạng đón nhận, qua đó đạt thành tích vô tiền khoáng hậu.

Jack phá kỷ lục của bà Tân và 1977 Vlog: 1 video 15 giây, 5 ngày có nút vàng Youtube - Ảnh 1.

Mới trở lại, nhưng Jack đã ngay lập tức chứng tỏ được sức hút của mình

Cụ thể, chỉ sau vài giờ ra mắt, kênh Youtube J97 đã sở hữu hơn 100.000 lượt subs - phần đông là các Đóm (fan của Jack). Và tới thời điểm hiện tại, tức là chỉ sau 5 ngày ra mắt, J97 hiện tại đã sở hữu con số lên tới 1.01 triệu lượng theo dõi, tức là cán nút vàng Youtube chỉ với 5 ngày từ lúc thành lập kênh - một con số xứng đáng được coi là kỷ lục trên Youtube tại Việt Nam. Với thành tích này, J97 đã chính thức phá kỷ lục kênh Youtube đạt nút vàng nhanh nhất Việt Nam của bà Tân Vlog (20 ngày). Thậm chí, chỉ với một video dài 15 giây, Jack cũng đã phá luôn kỷ lục nút vàng Youtube với chỉ 4 video của 1977 Vlog.

Jack phá kỷ lục của bà Tân và 1977 Vlog: 1 video 15 giây, 5 ngày có nút vàng Youtube - Ảnh 2.

Kênh Youtube của Jack đã cán nút vàng Youtube chỉ sau 5 ngày thành lập

Và nếu muốn nhìn mức độ ảnh hưởng của Jack thế nào thì cứ nhìn những con số kinh khủng tương tác từ một bài đăng của anh chàng. Chỉ đơn giản là đăng tải ảnh mới, kèm theo dòng trạng thái thông báo "1 triệu sub youtube nhé ! Đóm ơi", Jack đã thu về tới hơn 500.000 lượt like, 10.000 chia sẻ và 50.000 bình luận - những con số mà chắc chắn người nổi tiếng nào cũng phải mơ ước.

Jack phá kỷ lục của bà Tân và 1977 Vlog: 1 video 15 giây, 5 ngày có nút vàng Youtube - Ảnh 3.

Bài đăng nhận được lượng tương tác kinh khủng của Jack thông báo về kênh Youtube đã đạt nút vàng

Ở một diễn biến khác, "người từng hợp tác chung" với Jack, K-ICM thì lại không may mắn như vậy. Sau vụ lùm xùm mâu thuẫn giữa cả hai, nếu như Jack được các fan và cộng đồng mạng yêu quý, ủng hộ bao nhiêu thì K-ICM cũng bị quay lưng nhiều như vậy. Mặc dù nhận được rất nhiều lượng view từ MV mới, thế nhưng "Cần Một Lý Do" của K-ICM cùng người thay thế Jack là Quang Đông cũng đã nhận về hơn 1.1 triệu dislike - con số kỷ lục cho một sản phẩm của Vpop.

Jack phá kỷ lục của bà Tân và 1977 Vlog: 1 video 15 giây, 5 ngày có nút vàng Youtube - Ảnh 4.

MV của K-ICM đạt lượng dislike kỷ lục