Ken Shimizu chia sẻ lý do vào nghề, khuyên đấng mày râu nên ngồi xổm nhiều để tăng kích thước và độ cứng

Những chia sẻ của Ken Shimizu biết đâu lại giúp ích cho các anh em thì sao.

Nếu để tìm ra ai có thể được coi là cuốn từ điển sống trong ngành công nghiệp AV Nhật Bản thì chắc chắn, Ken Shimizu có lẽ sẽ là cái tên được nhiều người nhắc tới nhất. Có lẽ cũng chẳng cần phải tốn thời gian để giới thiệu về bề dày kinh nghiệm của anh chàng này, khi chỉ riêng việc từng hợp tác với hơn 10.000 hot girl cũng đã là quá đủ để nói lên độ hot của Ken. Và còn một điểm nữa khiến cho Shimizu lúc nào cũng nhận được rất nhiều sự yêu quý từ phía các fan, đó là anh chàng chẳng bao giờ giấu nghề mà thường xuyên chia sẻ những bí kíp, đôi khi là cả các thông tin tuyệt mật về ngành công nghiệp AV Nhật Bản.

Ken Shimizu chia sẻ lý do vào nghề, khuyên đấng mày râu nên ngồi xổm nhiều để tăng kích thước và độ cứng - Ảnh 1.

Ken Shimizu thường xuyên có những chia sẻ thú vị

Đa số các thông tin đều được Ken Shimizu truyền tải tới người xem qua các vlog trên kênh YouTube của mình. Ban đầu, đây là nơi để anh chàng hướng dẫn các đấng mày râu cách duy trì thể lực, chế độ ăn hợp lý nhằm đảm bảo sức khỏe tốt. Thế nhưng, theo thời gian, với sự mong mỏi từ phía fan, Ken cũng dần bật mí nhiều hơn cũng như có các màn tương tác với nhiều hot girl xinh đẹp trong ngành. Mới đây, anh chàng đã có một màn tự sự với rất nhiều chi tiết độc đáo gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ken Shimizu chia sẻ lý do vào nghề, khuyên đấng mày râu nên ngồi xổm nhiều để tăng kích thước và độ cứng - Ảnh 2.

Thời gian gần đây, Ken Shimizu rất hay mời các hot girl xuất hiện trên sóng

Theo đó, Ken Shimizu chia sẻ, động lực khiến anh gia nhập vào ngành công nghiệp phim 18+ không gì khác ngoài việc tìm một nơi phù hợp với bản thân, khi ngay từ khi còn là một đứa trẻ, anh đã nhận ra xu hướng quan hệ đặc biệt của mình. Ngoài ra, anh chàng cũng chia sẻ rằng các đấng mày râu hoàn toàn có thể gia tăng kích thước cũng như độ cứng cáp cho "cậu nhỏ" của mình thông qua các bài tập ngồi xổm, squat. "Điều này rất hữu hiệu, tôi đã tăng được ít nhất 1cm" - Ken chia sẻ.

Ken Shimizu chia sẻ lý do vào nghề, khuyên đấng mày râu nên ngồi xổm nhiều để tăng kích thước và độ cứng - Ảnh 3.

Ken chia sẻ bí kíp cho các đấng mày râu

Bên cạnh đó, Ken cũng chia sẻ về việc mỗi năm, mình thường kiếm được khoảng 400 triệu won (8 tỷ VND) và thừa nhận trong số các diễn viên nam thì mình là người kiếm tốt nhất. Bên cạnh đó, anh chàng cũng đề cập tới việc các mối quan hệ nam nữ trong ngành đôi khi vẫn tồn tại, bất chấp đây là điều cấm kỵ mà đa số các công ty đều tìm cách để hạn chế tới mức tối đa. Và cuối cùng, khi được yêu cầu kể tên ba hot girl để lại ấn tượng sâu đậm với mình, Ken cũng không ngại đưa ra luôn danh sách ưu tiên: Yuma Asami - người luôn tươi sáng, sôi nổi trong khi Asuka Kirara thì lại khuất phục anh một cách hoàn toàn. Người cuối cùng, Sakura Mana thì đơn giản là dễ thương và luôn biết cách "mở bài" rất tốt.

Ken Shimizu chia sẻ lý do vào nghề, khuyên đấng mày râu nên ngồi xổm nhiều để tăng kích thước và độ cứng - Ảnh 4.

Sakura Mana được Ken Shimizu hết lời khen ngợi