Kênh YouTube của Khoa Pug tăng 150.000 follow sau một đêm, Johnny Đặng bất ngờ có động thái "phòng ngự" đầu tiên

Trước sức ép từ phía cộng đồng mạng và fan của Khoa Pug, Johnny Đặng cũng đã có những động thái "né đòn" đầu tiên.

Những ồn ào giữa Khoa Pug và Johnny Đặng dường như vẫn chưa có hồi kết. Sau khi xuất hiện lùm xùm "nghỉ chơi" kể từ lúc Khoa Pug xóa toàn bộ những hình ảnh có liên quan tới đại gia kim hoàn, cộng đồng mạng dường như đã cảm nhận được có điều gì đó không ổn trong mối quan hệ này bất chấp trước đó, cả hai đều từng thể hiện tình cảm vô cùng thân thiết. Và liên tục trong những ngày vừa qua, cả Khoa Pug lẫn Johnny Đặng đều đã lên tiếng "đấu tố" nhau với những ngôn từ gay gắt. Nếu như Johnny Đặng tố Khoa Pug cố tình làm quen, trục lợi từ mình thì chàng YouTuber lại nhận là nạn nhân khi bị Johnny Đặng chiếm đoạt hơn 30 tỷ, thậm chí còn đe dọa tính mạng nếu như dám bóc phốt câu chuyện.

Kênh YouTube của Khoa Pug tăng 150.000 follow sau một đêm, Johnny Đặng bất ngờ có động thái phòng ngự đầu tiên - Ảnh 1.

Khoa Pug và Johnny Đặng liên tục "đấu tố" nhau những ngày qua

Drama chưa có hồi kết này khiến cho nhiều người cảm thấy lo lắng cho tình trạng của Khoa Pug. Tuy nhiên, trước đó thì bản thân chàng YouTuber có lẽ cũng thấy an ủi phần nào khi liên tục thiết lập những cột mốc mới trong sự nghiệp. Cụ thể, thông qua vụ drama, từ khóa Khoa Pug đã cán mốc đỉnh của Google Trending vào hôm qua, trong khi vlog cầu cứu của nam YouTuber cũng đã đạt top 1 trending trên YouTube. Thậm chí, lượng người follow kênh YouTube của Khoa Pug cũng đã tăng chóng mặt. Chỉ sau một đêm, lượng follow của anh chàng đã tăng thêm 150.000 - con số khá lớn đối với bất kỳ ai làm YouTuber (theo thống kê từ Social Blade).

Kênh YouTube của Khoa Pug tăng 150.000 follow sau một đêm, Johnny Đặng bất ngờ có động thái phòng ngự đầu tiên - Ảnh 2.

Video bóc phốt thì top 1 trending

Kênh YouTube của Khoa Pug tăng 150.000 follow sau một đêm, Johnny Đặng bất ngờ có động thái phòng ngự đầu tiên - Ảnh 3.

Trong khi từ khóa Khoa Pug cũng lên top tìm kiếm của Google

Kênh YouTube của Khoa Pug tăng 150.000 follow sau một đêm, Johnny Đặng bất ngờ có động thái phòng ngự đầu tiên - Ảnh 4.

Kênh YouTube của anh chàng thì cũng tăng cả 150.000 follow chỉ sau một đêm

Điều này có thể cho thấy cộng đồng mạng quan tâm tới vụ drama nhiều tới cỡ nào. Về phần Khoa Pug là vậy, nhưng Johnny Đặng thì dường như lại bị đánh giá tiêu cực hơn trong vụ việc. Thế nên, fanpage cửa hàng của anh chàng đang phải hứng chịu cơn bão vote 1 sao từ phía cư dân mạng. Và bản thân Johnny Đặng cũng đã có những động thái mang tính "phòng ngự" đầu tiên.

Theo đó, vị đại gia kim hoàn này hiện đã bật tính năng giới hạn người bình luận trên cả fanpage cá nhân cũng như fanpage cửa hàng kim hoàn của mình. Động thái này dù rất nhỏ nhưng vẫn bị netizen soi ra và cho rằng, đây là phương án "phòng thủ" trước sức ép khá lớn từ dư luận hiện tại của Johnny Đặng.

Kênh YouTube của Khoa Pug tăng 150.000 follow sau một đêm, Johnny Đặng bất ngờ có động thái phòng ngự đầu tiên - Ảnh 5.

Cả fanpage của cửa hàng

Kênh YouTube của Khoa Pug tăng 150.000 follow sau một đêm, Johnny Đặng bất ngờ có động thái phòng ngự đầu tiên - Ảnh 6.

Lẫn fanpage cá nhân của Johnny Đặng đều đã hạn chế tính năng bình luận