Kênh YouTube Thơ Nguyễn thông báo sắp quay trở lại, hướng tới cột mốc nút kim cương 10 triệu subs

Tuy nhiên, theo một số nguồn tin thì nhân vật chính của chúng ta, Thơ Nguyễn sẽ không còn xuất hiện trong loạt clip này nữa.

Sau rất nhiều những lùm xùm, sóng gió thời gian trước, mới đây thôi, kênh YouTube Thơ Nguyễn vừa khiến khá nhiều người bất ngờ khi đăng tải video trở lại. Cụ thể, vào chiều ngày 12/4, với đoạn video có tiêu đề "Hello các em", kênh YouTube này đã chính thức đánh dấu màn comeback của mình sau một khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng sau rất nhiều chỉ trích trước đó.

Kênh YouTube Thơ Nguyễn thông báo sắp quay trở lại, hướng tới cột mốc nút kim cương 10 triệu subs - Ảnh 1.

Video mới nhất trên kênh YouTube của Thơ Nguyễn ám chỉ về một màn comeback

Tất nhiên, rất đông cộng đồng mạng cũng đã tò mò và vào chiêm ngưỡng động thái mới nhất trên kênh YouTube Thơ Nguyễn. Chỉ sau ít phút, đoạn clip đã đạt tới con số gần 200.000 lượt xem. Tuy nhiên, nội dung bên trong dường như lại không khiến cho quá nhiều người cảm thấy thỏa mãn. Theo đó, đại diện ê kíp của kênh YouTube chia sẻ với các fan rằng kênh Thơ Nguyễn sẽ tiếp tục hoạt động, nhưng thiếu vắng đi sự xuất hiện của chính Thơ Nguyễn - người luôn khiến dân mạng phải chú ý bởi loạt drama trước đó.

Kênh YouTube Thơ Nguyễn thông báo sắp quay trở lại, hướng tới cột mốc nút kim cương 10 triệu subs - Ảnh 2.

Thơ Nguyễn sẽ không còn hoạt động trên kênh YouTube mang tên chính mình

"Chỉ có một mình tôi hoạt động nên kênh sẽ không thể sản xuất video liên tục như ngày xưa. Ngoài ra, kênh cũng không bật kiếm tiền" - đại diện kênh YouTube của Thơ Nguyễn chia sẻ. Và mặc dù thiếu vắng đi "nhân tố" chính thu hút sự chú ý, thế nhưng anh chàng trong đoạn clip dường như vẫn khá tự tin khi đặt mục tiêu trong tương lai là hướng tới nút kim cương của YouTube - tương đương với 10 triệu lượt subs trên YouTube. Điều này có thể là không khó nếu như chưa xuất hiện các drama trước đây của Thơ Nguyễn. Còn với tình hình hiện tại, dù đã có sẵn khoảng 8,81 triệu subs, con đường tới với nút kim cương của kênh YouTube Thơ Nguyễn có lẽ vẫn còn xa lắm, nhất là trong bối cảnh nhân vật thị phi nhất lại không còn hoạt động.

Kênh YouTube Thơ Nguyễn thông báo sắp quay trở lại, hướng tới cột mốc nút kim cương 10 triệu subs - Ảnh 3.

Kênh YouTube Thơ Nguyễn trước đó cũng dính tới cả loạt drama, tai tiếng không lấy gì làm tích cực

Bên dưới phần bình luận, cũng có rất nhiều ý kiến lên tiếng dò hỏi về khả năng Thơ Nguyễn sẽ comeback sau chuỗi ngày vướng phải lùm xùm, hoặc liệu trong tương lai có màn tái hợp nào không. Tuy nhiên, đại diện phía ê kíp không hề đề cập tới khả năng này trong suốt đoạn clip kể trên.