Nghỉ hưu, "trinh sát" cao cấp của làng phim 18+ hé lộ tuyệt chiêu tìm kiếm, thuyết phục các hot girl gia nhập

Theo lời của anh chàng, gần như chẳng có mấy cô nàng hot girl đồng ý với việc đi đóng phim ngay từ đầu.

Mỗi năm, ngành công nghiệp AV Nhật Bản lại đón chào thêm tới cả chục ngàn những diễn viên nữ gia nhập - một con số cực kỳ lớn nếu so bất kỳ ngành nghề nào khác. Nhưng rồi cũng sẽ là thật sai lầm nếu như chúng ta cho rằng 100% những "tân binh" tiềm năng ấy đều tới một cách tự nguyện. Và có thể khẳng định rằng, để có sự phát triển như ngày hôm nay, các "trinh sát" cao cấp, hay còn được biết tới là kẻ "săn đầu người", chuyên tìm kiếm và mời gọi các cô nàng hot girl xinh đẹp gia nhập ngành công nghiệp phim 18+ đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Mới đây, một chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực này vừa gây sốc khi chia sẻ về những tuyệt chiêu của mình, tất nhiên là khi ông đã nghỉ hưu.

Nghỉ hưu, trinh sát cao cấp của làng phim 18+ hé lộ tuyệt chiêu tìm kiếm, thuyết phục các hot girl gia nhập - Ảnh 1.

Những "trinh sát" cao cấp đóng vai trò rất lớn trong sự phát triển của ngành công nghiệp AV Nhật Bản (Ảnh minh họa)

Với sự tự tin của mình, vị "chuyên gia" giấu mặt tự tin cho biết mình rất ít khi thất bại mỗi khi ngắm trúng được một gương mặt tiềm năng. Đầu tiên, để cho các cô gái chấp nhận "cởi", mọi chi tiết cơ bản đều phải được tuân thủ chặt chẽ. Chắc chắn, các hợp đồng khi được ký kết thường không hề có chữ AV, mà thay vào đó sẽ là sự lặp đi lặp lại của cụm từ "người lớn", "18+" - những thứ được cho là sẽ không gây ra sự khó chịu cho nhiều người.

Nghỉ hưu, trinh sát cao cấp của làng phim 18+ hé lộ tuyệt chiêu tìm kiếm, thuyết phục các hot girl gia nhập - Ảnh 2.

Các cô gái ban đầu thường khá dị ứng với ký hiệu AV

Trong trường hợp nàng hot girl không đồng ý với việc ký kết hợp đồng ngay lập tức, các "trinh sát" sẽ không hề ép buộc mà khuyến khích cô nàng chụp một vài tấm ảnh bán khỏa thân, coi như là "khuyến mại" trước. Và theo như tiết lộ từ ông, trong quá trình chụp ảnh, các cô gái thường sẽ có tâm lý như thể đang khởi động rồi, và quyết tâm không quay phim cũng sẽ dần dần lung lay.

Nghỉ hưu, trinh sát cao cấp của làng phim 18+ hé lộ tuyệt chiêu tìm kiếm, thuyết phục các hot girl gia nhập - Ảnh 3.

Ảnh minh họa

Tất nhiên, cũng có trường hợp mà các cô nàng tỏ ra khó chịu và không chịu chụp ảnh. Điều này cũng không lạ, và giải pháp khi ấy mà vị "chuyên gia" cung cấp là tạo môi trường thân thiện, bố trí nhân viên nữ trẻ đi cùng các nữ diễn viên mới trò chuyện, ăn trưa, ăn vặt để họ thả lỏng cảnh giác, không còn e ngại.Trang thiết bị của studio cũng phải có thông số kỹ thuật cao nhất, cần có chuyên gia trang điểm và nhiếp ảnh gia xuất hiện. Các cô gái sẽ cảm thấy rằng họ đang làm một điều chuyên nghiệp và cảm thấy mình được đánh giá cao, vì vậy họ không quá thiếu thiện cảm nữa.

Nghỉ hưu, trinh sát cao cấp của làng phim 18+ hé lộ tuyệt chiêu tìm kiếm, thuyết phục các hot girl gia nhập - Ảnh 4.

Nhiều cô nàng đã bị thuyết phục bởi tính chuyên nghiệp khi tạo ra các bộ phim (Ảnh minh họa)

Ngoài ra, việc các nữ diễn viên mới đột ngột suy sụp trước khi quay phim và từ chối quay là chuyện bình thường. Lúc này, hãy an ủi họ và nói với họ về ước mơ trong tương lai, hãy nói rằng đóng phim có thể làm giàu kinh nghiệm của họ, là bước đệm để vào làng giải trí sau này. Nếu đó là vì sợ hãi, hãy chia sẻ "câu chuyện của riêng tôi" và nói: "Tôi hiểu nỗi sợ hãi của bạn. Tôi được gọi là diễn viên AV khi không ai giải thích nó là gì" - đó chính xác là những kinh nghiệm dày dặn của vị chuyên gia kia.

Nghỉ hưu, trinh sát cao cấp của làng phim 18+ hé lộ tuyệt chiêu tìm kiếm, thuyết phục các hot girl gia nhập - Ảnh 5.

Các cô gái làm công việc này vì tiền luôn dễ đối phó nhất (Anh minh họa)

Nếu một cô gái không muốn cởi quần áo trước một nhóm người lạ và cảm thấy xấu hổ, hãy nói với cô ấy rằng cô ấy có thể sắp xếp để nam diễn viên quay với riêng mình, và đạo diễn sẽ xem màn hình chỉ đạo bên ngoài. Trong thời kỳ này, cần phải nhấn mạnh rằng đóng phim chỉ là một công việc, và mọi người ở đây không phải để nhìn thấy cô ấy khỏa thân, ngoài ra, không ai có ý định xem thường cô ấy cả. Nhìn chung, ông kết luận: "Không bao giờ được phép cưỡng cầu, đó là sự thỏa mãn cho cả hai phía. Nhưng quả thật, với những cô gái làm công việc này vì tiền, mọi thứ vẫn là dễ dàn xếp nhất".