Khiến người xem "nóng mắt", top nữ streamer dưới đây luôn nằm trong “danh sách đen” bị cấm sóng

Tài năng, xinh đẹp và nóng bỏng nhưng những cô nàng streamer dưới đây đều ít nhất bị cấm sóng 1 lần.

Kể từ khi ra mắt, mạng xã hội Twitch đã nhanh chóng tăng trưởng về lưu lượng truy cập Internet, đến mức Wall Street Journal tuyên bố rằng nền tảng này thậm chí còn vượt qua Facebook và Hulu. Ở đó, cộng đồng game thủ của Twitch là cộng đồng lớn nhất, thứ thu hút sự chú ý họ là những nữ streamer chuyên nghiệp, nhiều người hấp dẫn đến mức có thể chuyển sang làm người mẫu. 

Và “Twitch thot” là thuật ngữ ám chỉ những nữ streamer tận dụng lợi thế “nóng bỏng” về ngoài hình của mình như một “đòn bẩy” hay chiến thuật để thu hút nhiều người xem kênh stream. Một vài cái tên trong danh sách dưới đây là"

Pokimane

Imane Anys hay còn được biết đến với cái tên Pokimane, chắc chắn là một trong những streamer nổi tiếng nhất trên Twitch ở thời điểm hiện tại, cô nàng sở hữu lượng fan lớn (gần 7 triệu người), trải dài trên toàn cầu. Pokimane hiện đang học chuyên ngành Kỹ thuật hóa học tại Đại học McMaster. Những game mà cô thường dành thời gian live là Fortnite, League of Legends, Among Us.

STPeach

STPeach tên thật là Lisa Vannatta - một trong những nữ streamer nổi tiếng trên Twitch với 1 triệu người theo dõi chỉ tính riêng trên nền tảng phát trực tiếp. Cô cũng có hơn một triệu người theo dõi trên Instagram và hơn 300.000 người theo dõi trên Twitter.

Sinh ra ở Canada, STPeach hiện đang sống ở California với chồng Jay và hai chú mèo. Cô bắt đầu làm streamer từ năm 2015, stream chính với hai tựa game Counter-Strike: Global Offensive và League of Legends. Tuy nhiên, đăng tải trên Twitch, cô nàng còn thường xuyên cập nhật các nội dung về cosplay và các bài tập thể dục.

Alinity

Natalia Mogollon, còn được gọi là Alinity, là một trong những người kỳ cựu khi nói đến phát trực tuyến trên Twitch. Là streamer từ năm 2012 với hơn 1 triệu người theo dõi trên nền tảng, cô nổi tiếng với các trò chơi: Apex Legends và World of Warcraft. Bên cạnh đó, streamer người Colombia cũng là người gây tranh cãi nhất trên mạng.

Cụ thể, cô có cuộc tranh luận lớn với YouTuber nổi tiếng thế giới PewDiePie liên quan đến một cảnh cáo bản quyền. Chưa hết, cô cũng từng dính cáo buộc ngược đãi và ngược đãi thú cưng. Năm ngoái, sau khi vấp phải sự cố hy hữu, trong một nỗ lực để nhét gối vào dưới váy, áo của cô bị kéo lên, do đó để cô bị lộ nhũ hoa trong khoảnh khắc rất nhanh, cô bị cấm tạm thời trên Twitch từ đó đến nay.

Amouranth

Kaitlyn Siragusa hay Amouranth là một streamer Twitch nổi tiếng, cô đăng nhiều nội dung khác nhau trên tài khoản Twitch: từ các bài tập luyện thể dục đến nấu ăn, nướng bánh, trò chuyện đơn thuần, trò chơi điện tử, cosplay… Trước khi phát trực tuyến, Amouranth có công việc kinh doanh riêng, cô cung cấp các nhân vật Disney nổi tiếng trong các bữa tiệc sinh nhật cho trẻ em.

Amouranth có xu hướng “bẻ cong” các quy tắc và quy định của Twitch, đôi khi thậm chí còn đi xa đến mức phá vỡ chúng hoàn toàn. Do đó, Amouranth đã bị cấm khỏi nền tảng một vài lần. Trong một lần stream vào 9/2019, Amouranth đã gặp phải sự quần áo tương tự như Alinity, cô ấy vô tình để lộ phần nhạy cảm, Twitch ban lệnh cấm kéo dài trong ba ngày. Sau đó, cô nàng còn dính thêm lệnh cấm thứ hai vào tháng 3/2020, lần ba 5/2020 và tiếp tục diễn ra tình trạng tương tự lần bốn vào một tháng sau đó.

Khiến người xem nóng mắt, top nữ streamer dưới đây luôn nằm trong “danh sách đen” bị cấm sóng - Ảnh 4.

Lệnh cấm thứ hai của cô ấy diễn ra vào tháng 3 năm 2020, trong khi lệnh cấm thứ ba xảy ra vài tháng sau vào tháng 5 năm 2020. Một tháng sau đó, Amouranth lại tiếp tục có liên quan đến vụ việc bị nêu tên khi một người xem Twitch đệ đơn kiện nền tảng này.

Pink_Sparkles

Với hơn 1 triệu người theo dõi trên Twitch, Izzy G hay Pink_Sparkles vẫn là một kênh cực kỳ nổi tiếng khác trên Twitch. Các video trò chuyện tán gẫu của cô là một trong những luồng được xem nhiều nhất trên mạng. Bên cạnh đó, cô nàng còn livestream thêm game Liên minh Huyền thoại. Điều thú vị là cô từng là giáo viên ở Ba Lan trước khi theo đuổi sự nghiệp streamer.

Pink_Sparkles nhận được nhiều sự chú ý nhờ thân hình nuột nà nhưng cô cũng nhận được nhiều sự chỉ trích không tốt từ anti fan, đặc biệt là do những hành vi gây tranh cãi của cô trong quá khứ. Cô nàng cũng từng nhận lệnh cấm tạm thời của Twitch một lần.

Khiến người xem nóng mắt, top nữ streamer dưới đây luôn nằm trong “danh sách đen” bị cấm sóng - Ảnh 5.

CinCinBear

Mặc dù không có nhiều người theo dõi Twitch như những người khác nhưng Cinthya “CinCinBear” Alicea vẫn được coi là một trong những nữ streamer nổi tiếng trên nền tảng này. Nội dung thông thường của cô xoay quanh World of Warcraft.

Từng nói không phải fan của những nữ streamer khoe thân để câu view thay vì thu hút người xem bằng cách chơi game chất lượng cao, tuy nhiên, sự lựa chọn trang phục của cô cũng thay đổi theo thời gian, mặc nhiều trang phục khoe da thịt hơn.

Khiến người xem nóng mắt, top nữ streamer dưới đây luôn nằm trong “danh sách đen” bị cấm sóng - Ảnh 6.

Kandyland

Emma Carlsson hay còn gọi là Kandyland là đối tác Twitch của Thụy Điển với hơn 400.000 người theo dõi. Streamer Liên minh Huyền thoại nổi tiếng từng theo học ngành lập trình máy tính tại Đại học Thụy Điển với thành tích ấn tượng.

Khiến người xem nóng mắt, top nữ streamer dưới đây luôn nằm trong “danh sách đen” bị cấm sóng - Ảnh 7.

Lilchiipmunk

Caroline hay Lilchiipmunk là một streamer Liên Minh Huyền Thoại khác với hơn 400.000 người theo dõi trên Twitch. Sự nghiệp của cô bắt đầu khởi sắc khi cô tạo kênh YouTube của mình vào năm 2011, đây là nơi cô thường đăng các video chơi game. Tuy nhiên, Twitch là nguồn thu nhập chính của cô ấy cho đến bây giờ.

Trong khi nhiều người biết đến cô ấy về nội dung Liên minh huyền thoại của cô ấy, Lilchiipmunk cũng nổi tiếng với những lựa chọn trang phục của cô ấy. Trước đây, Twitch đã tạm thời cấm cô ấy phát trực tuyến trên nền tảng này vì trang phục của cô ấy quá ngắn. Tuy nhiên, điều này dường như không ngăn cản được cô ấy vì cô ấy vẫn tiếp tục mặc trang phục ngắn cũn cỡn để lộ da thịt trong các buổi stream.

Khiến người xem nóng mắt, top nữ streamer dưới đây luôn nằm trong “danh sách đen” bị cấm sóng - Ảnh 8.

AriGamePlays

AriGamePlays 

là một YouTuber người Mexico. Livestream trên Twitch, cô có hơn một triệu người theo dõi trên Twitch và hơn 2 triệu người theo dõi trên YouTube.  Tương tự như những người phát trực tiếp khác trong danh sách này, Twitch cấm AriGamePlays vì nội dung khiêu gợi. Tại thời điểm này, có vẻ như cô nàng hoạt động tích cực hơn trên Facebook Gaming và YouTube với các nội dung: Among Us, Fall Guys, Fortnite, Overwatch...

Khiến người xem nóng mắt, top nữ streamer dưới đây luôn nằm trong “danh sách đen” bị cấm sóng - Ảnh 9.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.