Khổ như nàng hot girl phim 18+, giải nghệ vài năm rồi vẫn bị tung ra phim mới, chỉ vì NXS thua lỗ, hết tiền

Có lẽ bản thân cô nàng hot girl cũng chẳng thể hiểu nổi.

Trong số các cô nàng hot girl nổi tiếng lừng danh của làng AV Nhật Bản đã giải nghệ, chắc chắn Akiho Yoshizawa - người từng một thời được mệnh danh là "nữ hoàng" sẽ để lại cảm giác tiếc nuối nhất cho các fan hâm mộ. Chẳng những xinh đẹp, giỏi diễn xuất mà với thân hình nóng bỏng của mình, Akiho thời đấy còn là người thương trong mộng của không ít những chàng trai trẻ. Thế nên, quyết định giải nghệ năm 2018 của cô nàng đã khiến cho không ít người phải cảm thán.

Khổ như nàng hot girl phim 18+, giải nghệ vài năm rồi vẫn bị tung ra phim mới, chỉ vì NXS thua lỗ, hết tiền - Ảnh 1.

Akiho Yoshizawa là một trong những gương mặt khiến nhiều người tiếc nuối nhất khi giải nghệ

Tham gia ngành công nghiệp AV Nhật Bản suốt 16 năm, góp mặt trong hơn 500 tác phẩm và là một tên tuổi kỳ cựu, thế nhưng có vẻ như số phận vẫn muốn trêu đùa cô nàng này. Lý do mà Akiho giải nghệ chính là muốn hướng tới một cuộc sống mới, tẩy trắng quá khứ và tìm kiếm hạnh phúc riêng cho bản thân mình. Cô đào này từng chia sẻ về sự mệt mỏi, khó khăn và trên hết là không thể có kết cục đẹp trong câu chuyện tình cảm chừng nào vẫn còn đang là một diễn viên AV. Tuy nhiên, 3 năm sau ngày giải nghệ, có lẽ bản thân Akiho Yoshizawa cũng phải ngỡ ngàng khi biết rằng, một bộ phim "mới" của mình lại xuất hiện trên mạng.

Khổ như nàng hot girl phim 18+, giải nghệ vài năm rồi vẫn bị tung ra phim mới, chỉ vì NXS thua lỗ, hết tiền - Ảnh 2.

Bản thân cô nàng hot girl có lẽ cũng chẳng thể ngờ rằng mình lại có phim mới dù đã giải nghệ

Hóa ra, do những ảnh hưởng của dịch bệnh mà tình hình của đa phần những nhà sản xuất phim AV Nhật Bản đều đang khá tồi tệ. Không được quay phim mới, bản thân các diễn viên cũng từ chối tham gia vì lo ngại vấn đề an toàn đã khiến cho doanh thu ngày càng bất ổn. Đào tạo một tân binh độc quyền tiềm năng cũng không phải là chuyện một sớm một chiều. Và biện pháp duy nhất để cứu vãn tình thế ấy chính là cho ra mắt những bộ phim chưa được "giải mã" của các cô nàng hot girl trong quá khứ. Đen đủi thay, Akiho Yoshizawa lại vô tình trở thành nạn nhân.

Khổ như nàng hot girl phim 18+, giải nghệ vài năm rồi vẫn bị tung ra phim mới, chỉ vì NXS thua lỗ, hết tiền - Ảnh 3.

Akiho Yoshizawa cũng chỉ là nạn nhân vì lý do các nhà sản xuất phim đang bế tắc

Tuy nhiên, điều đáng nói là dường như bộ phim chưa được giải mã ấy lại rơi vào chính thời kỳ hoàng kim, xuân sắc của Akiho Yoshizawa. Và nó nhanh chóng tạo nên được một hiệu ứng ấn tượng, nhưng đồng thời cũng khiến cho không ít fan hâm mộ càng thêm phần cảm thán, tiếc nuối cho một tượng đài đã giải nghệ.

Khổ như nàng hot girl phim 18+, giải nghệ vài năm rồi vẫn bị tung ra phim mới, chỉ vì NXS thua lỗ, hết tiền - Ảnh 4.

Sự trở lại bất đắc dĩ của Akiho Yoshizawa lại càng khiến nhiều người phải nuối tiếc

Phải thừa nhận rằng đây là màn comeback đầy bất đắc dĩ của Akiho. Có lẽ bản thân cô nàng cũng chẳng thể thấy vui nổi trước sự vụ này. Tuy nhiên, ít ra thì Akiho cũng được an ủi khi dù đã giải nghệ được gần 3 năm, lượng fan trung thành của nàng hot girl chỉ có tăng chứ không giảm.

Khổ như nàng hot girl phim 18+, giải nghệ vài năm rồi vẫn bị tung ra phim mới, chỉ vì NXS thua lỗ, hết tiền - Ảnh 5.

Cũng chẳng biết rằng cô nàng hot girl nên vui hay buồn trước thông tin này