Khổ thân nàng hot girl, Tết đến phải đăng "thuê" người yêu tạm vì sợ bị hỏi "Bao giờ cưới"

Chắc có rất nhiều anh em chung nỗi sợ với cô nàng hot girl này.

Tết có lẽ là quãng thời gian đáng sợ nhất đối với nhiều người, đặc biệt là với những cô gái, chàng trai đang ở trong độ tuổi mà bạn bè xung quanh đã rục rịch yên bề gia thất. Đơn giản, vì Tết sẽ là lúc mà bạn gặp được rất nhiều họ hàng, bạn bè và câu hỏi thường trực luôn là "Bao giờ cưới", "người yêu đâu mà sao lại về một mình"... Chắc chắn chẳng ai vui vẻ gì khi bị hỏi vậy. Thế nên, mới đây thôi, tại một diễn đàn mạng ở Trung Quốc, một nàng hot girl đã phải lên tiếng khẩn cầu, thậm chí bỏ tiền ra để thuê người yêu về ra mắt phụ huynh dịp Tết nguyên đán này.

Khổ thân nàng hot girl, Tết đến phải đăng thuê người yêu tạm vì sợ bị hỏi Bao giờ cưới - Ảnh 1.

Nàng hot girl phải đăng tuyển, thuê người yêu trong dịp Tết nguyên đán năm nay

Điều kiện mà cô nàng đưa ra cũng đơn giản, không quá cầu kỳ với số tiền công lên tới 1.800 đô la Úc. Theo đó, "người ứng tuyển phải là con trai, chỉ cần ưa nhìn là được, không cần quá đẹp trai nhưng cũng không được quá xấu xí. Vì bản thân tôi cũng bình thường, nên nếu quá đẹp trai sẽ khiến mọi người nghi ngờ, còn nếu quá xấu, xin lỗi, gia đình tôi không chấp nhận. Ngoài ra, còn cần kỹ năng giao tiếp tốt, có thể hòa thuận với cha mẹ chú dì anh em họ của tôi. Yêu cầu cần có đạo đức nghề nghiệp, hết mình với công việc và cố gắng tỏ ra mặn nồng với tôi, nhiệt tình với gia đình nhất có thể. Diễn xuất tốt là một lợi thế. Tuổi đời tối thiểu 21 và phải có xe riêng".

Khổ thân nàng hot girl, Tết đến phải đăng thuê người yêu tạm vì sợ bị hỏi Bao giờ cưới - Ảnh 2.

Đoạn đăng tuyển người yêu khá dài của cô nàng hot girl

Ngoài ra, cô nàng cũng tự giới thiệu bản thân đã 27 tuổi, cao 1m48 và nặng 39kg, khá mi nhon nhưng vẫn đủ gợi cảm. Nếu ai đó quan tâm và muốn ứng tuyển, hãy để lại lời nhắn dưới bài đăng và cô nàng sẽ chủ động inbox. Lịch trình và kế hoạch làm việc cũng đã được cô nàng lên lịch rất tỉ mỉ.

"Hãy đến nhà tôi lúc 9h30 sáng đầu năm. Ăn mặc sạch sẽ, không cần quá cầu kỳ, đơn giản thôi cũng được nhưng phải lịch sự. Nhà tôi không có điều hòa, khả năng hơi nóng một chút. Khi tới hãy chào hỏi và ngồi xem TV hoặc ăn sáng với em họ tôi. Tới 12h thì cả nhà sẽ ăn trưa. Khi có bất kỳ ai hỏi về mối quan hệ yêu đương của chúng ta, hãy khoe và tự hào về nó ngay lập tức. Bạn có thể rời đi vào khoảng 15h30 chiều khi mọi thứ kết thúc.

Khi mọi người đến, bạn sẽ có 500 NDT tiền mặt trước. Sau khi mọi thứ kết thúc êm đẹp, tôi sẽ đưa cho bạn phần còn lại".

Khổ thân nàng hot girl, Tết đến phải đăng thuê người yêu tạm vì sợ bị hỏi Bao giờ cưới - Ảnh 3.

Đưa người yêu về ăn Tết đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người đang FA (Ảnh minh họa)

Cũng không khó khăn lắm nhỉ, dịch vụ này mà mang đi kinh doanh dịp Tết xem ra cũng khá hợp lý đấy chứ.