Như dự đoán của game thủ, GunPow 3D đã sớm đóng cửa tại Việt Nam - Game Online

Ra mắt hơn nửa năm, GunPow 3D mới đây đã chính thức bị VNG khai tử tại thị trường Việt Nam ngay dịp cận Tết Nguyên Đán 2020.

Có thể nói đây là một tin tức không mấy vui mừng dành cho cộng đồng game thủ trong những ngày đầu năm mới như thế này. Nhà phát hành VNG đã thông báo rộng rãi đến toàn thể người chơi, game sẽ đóng cửa vào ngày 15/02, chính thức tạm biệt tất cả các “Hero” đang đồng hành cùng GunPow 3D.

Như dự đoán của game thủ, GunPow 3D đã sớm đóng cửa tại Việt Nam

Nhiều game thủ vô cùng bàng hoàng trước thông tin khá sốc này. Thậm chí có người vừa mới kết hôn xong, vậy mà nay đã đối mặt với cảnh chia ly cùng bạn đồng hành thân thiết, quả là đáng buồn. Hàng loạt lời cảm thán của game thủ nhanh chóng được đăng tải tràn ngập trên fanpage và nhóm cộng đồng.

Như dự đoán của game thủ, GunPow 3D đã sớm đóng cửa tại Việt Nam

Tuy nhiên song song đó, cũng có không ít người chơi không mấy ngạc nhiên vì dường như họ đã đoán trước được ngày này, chỉ có điều không ngờ nó lại đến khá nhanh và ngay dịp Tết như thế này.

Như dự đoán của game thủ, GunPow 3D đã sớm đóng cửa tại Việt Nam

Thậm chí game thủ có thể biết trước GunPow 3D cũng sớm có ngày ngừng lại bởi ngay từ đầu khi ra mắt, tựa game này đã có 1 hành trình khá là gian truân. Nếu bạn còn nhớ thì GunPow 3D alpha test đến tận 2 lần, gây ra luồng tranh cãi cực gắt trước đây. Theo đó, test đợt 1 vào tháng 5/2019, những tưởng vào tháng 7/2019 sẽ là bản chính thức nhưng game thủ lại vô cùng bất ngờ vì lại phải test thêm đợt nữa. Khi đó ai cũng hoang mang và rất nhiều câu hỏi tương tự như thế này được đặt ra:“Alpha Test 2, test xong thì 2-3 tháng nữa lại Alpha Test 3 hay sao?” .

GunPow 3D

Hiếm có game nào lại alpha test đến 2 lần, mà còn cách nhau 1 khoảng thời gian khá xa như thế, nên khó tránh việc game thủ hoài nghi về chất lượng. Ngay khi ra mắt chính thức và xuyên suốt khoảng thời gian vận hành, GunPow 3D cũng khiến người chơi than phiền không ít vì xuất hiện khá nhiều lỗi, kèm theo nội dung game ít cập nhật, không có gì đặc sắc mới mẻ.

New Gunbound gây thích thú khi đưa hiệu ứng “nguyệt thực” độc lạ vào trận đấu
New Gunbound chính là 1 trong những siêu phẩm đánh dấu sự trở lại ngoạn mục của nhà phát hành VTC Game. Game hứa hẹn bùng nổ chính thức vào đầu năm 2020.

Tuy nhiên cũng gắn bó trong khoảng thời gian hơn nửa năm, game thủ cũng có tình cảm với những người bạn đồng hành thân thiết. Và hiện tại chỉ còn không đầy 1 tháng, họ đang tranh thủ hết những ngày còn lại để vào game cùng nhau, “bắn tỉa” những trận cuối cùng trong GunPow 3D.

Như dự đoán của game thủ, GunPow 3D đã sớm đóng cửa tại Việt Nam

Nói về GunPow 3D, đây là tựa game có phần gay cấn, nhanh chóng và quyết liệt hơn so với các game bắn súng tọa độ kiểu cũ, điển hình như Gun Gun Mobile, Gunbound M,… với lối chơi không chờ lượt. Game lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng có vùng đất Đại Lục Đạn Đạn Đảo – nơi truyền tống những giấc mơ – đang bị xâm hại bởi thế lực tà ác, cho phép người chơi tự do lựa chọn những anh hùng mà mình sẽ nhập vai với sức mạnh, cá tính khác nhau.

Fanpage: https://www.facebook.com/GunPow3D.VNG/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e