Kiếm được hơn 5 tỷ chỉ với một video khoe 100% vòng 1, nữ streamer khiến CĐM không khỏi sốc nặng

Kiếm tiền chưa bao giờ dễ như thế đối với nữ streamer nóng bỏng này.

Nếu các bạn có theo dõi các nữ streamer phương Tây thì hẳn là không xa lạ gì đối với nền tảng OnlyFans. Về cơ bản thì tại nền tảng này, các nhà sáng tạo nội dung sẽ đăng tải content của mình lên và khóa chúng lại ở một mốc nhất định. Bạn phải bỏ tiền ra mua sản phẩm hoặc đạt tới một mốc đăng ký nào đó thì mới sở hữu những nội dung này. Với các nữ streamer thì họ sẵn sàng "cởi hết" để tạo nội dung và thu hút người đăng ký tại nền tảng này.

Kiếm được hơn 5 tỷ chỉ với một video khoe 100% vòng 1, nữ streamer khiến CĐM không khỏi sốc nặng - Ảnh 1.

Amouranth - Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Sau một thời gian phát triển thì nền tảng này đã có thể đem lại những nguồn thu nhập trên cả mức tưởng tượng đối với các nữ streamer. Mới nhất thì nữ streamer đình đám nhưng cũng lắm tai tiếng là Amouranth đã bất ngờ công bố rằng mình đã có thể kiếm được 221 nghìn USD (hơn 5 tỷ VNĐ) chỉ với một video tại đây. Nội dung của video thì không cần đầu tư quá nhiều khi cô nàng chỉ đơn giản là "cởi hết" và show trước máy quay vòng 1 của mình mà thôi.

Kiếm được hơn 5 tỷ chỉ với một video khoe 100% vòng 1, nữ streamer khiến CĐM không khỏi sốc nặng - Ảnh 2.

Cô nàng đã kiếm được 221 nghìn USD chỉ với 1 video khoe 100% vòng 1

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ trên mạng xã hội thì nó đã khiến cộng đồng mạng phương Tây không khỏi bất ngờ. Việc Amouranth kiếm được nhiều tiền từ OnlyFans thì nhiều người đã biết rồi nhưng một video có nội dung quá đơn giản và mang tính khoe thân thuần túy mà lại có giá tới 40 USD (gần 1 triệu VNĐ) lại vượt qua sự tưởng tượng của nhiều người. "Tôi cá là video khoe ngực này phải có đạo diễn, kịch bản đàng hoàng thì mới có cái giá này" - trích một bình luận trên Reddit.

Kiếm được hơn 5 tỷ chỉ với một video khoe 100% vòng 1, nữ streamer khiến CĐM không khỏi sốc nặng - Ảnh 3.

Amouranth cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều với mức thu nhập khủng kể trên

Nếu các bạn chưa biết thì Amouranth là một trong những nữ streamer nóng bỏng và nổi tiếng nhất trên nền tảng Twitch. Cô nàng hiện đang sở hữu tới 4,7 triệu người theo dõi trên nền tảng này cùng với lực lượng fan cực kỳ hùng hậu. Ngoài ra thì độ nổi tiếng của Amouranth còn tới từ những drama với các nữ streamer khác cũng như việc cô là người đi đầu trong những trào lưu livestream nóng bỏng như tắm bồn, ASMR...

Kiếm được hơn 5 tỷ chỉ với một video khoe 100% vòng 1, nữ streamer khiến CĐM không khỏi sốc nặng - Ảnh 4.

Amouranth từng gặp phải vô vàn drama trong sự nghiệp streamer của mình

Với việc có quá nhiều người hâm mộ như vậy thì chuyện Amouranth thành công ở nền tảng OnlyFans là điều đương nhiên. Sẽ không quá bất ngờ khi kỷ lục doanh thu đối với 1 video của Amouranth sẽ bị chính cô nàng phá vỡ trong tương lai không xa.

Kiếm được hơn 5 tỷ chỉ với một video khoe 100% vòng 1, nữ streamer khiến CĐM không khỏi sốc nặng - Ảnh 5.
Kiếm được hơn 5 tỷ chỉ với một video khoe 100% vòng 1, nữ streamer khiến CĐM không khỏi sốc nặng - Ảnh 6.

Cô nàng hứa hẹn sẽ còn kiếm bộn tiền nhờ những nội dung nóng bỏng của mình