Vừa gia nhập ngành công nghiệp, anh chàng "kém sắc" đã mơ mộng đóng chung với Yua Mikami và hot girl nổi tiếng, nhận cái kết đắng lòng

Với nhan sắc của mình, anh chàng này ngay lập tức bị cô nàng hot girl cho "quả đắng" khi muốn đóng chung.

Thời gian gần đây, ngành công nghiệp AV trên thế giới đang ngày càng phát triển và mở rộng hơn so với trước. Một trong những ví dụ dễ thấy nhất là việc các trang web 18+ vẫn giữ được lượng truy cập ổn định như thường bất chấp trào lưu No Nut November đang được cộng đồng mạng phát động rộng rãi. Thậm chí, còn không thiếu những tân binh tiềm năng, hot girl nổi tiếng gia nhập ngành công nghiệp này. Nhưng mới đây thôi, làng AV thế giới lại được một phen rúng động trước độ "mộng mơ" có phần hơi quá đà của một thanh niên mới nổi, người vừa gây chú ý khi gia nhập ngành công nghiệp phim 18+ bất chấp việc sở hữu một ngoại hình không quá ấn tượng.

Vừa gia nhập ngành công nghiệp, anh chàng kém sắc đã mơ mộng đóng chung với Yua Mikami và hot girl nổi tiếng, nhận cái kết đắng lòng - Ảnh 1.

Deng Jiahua - anh chàng đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Theo đó, nhân vật chính của chúng ta là Deng Jiahua (Đặng Gia Hoa) - một anh chàng sở hữu nhan sắc không lấy gì làm đẹp trai hoặc ít nhất cũng sở hữu thể hình lý tưởng như Ken Shimizu. Nhìn chung, trông Đặng Gia Hoa chẳng có nét gì giống với các diễn viên AV đương thời. Ấy thế mà anh chàng quyết tâm gia nhập ngành công nghiệp đen này và thậm chí còn cố tình khuếch trương tên tuổi nhờ vào thứ mà Gia Hoa cho rằng là nét "đẹp lạ" đầy đặc biệt của bản thân. Nói về nhan sắc của Đặng Gia Hoa, nhiều người thậm chí còn cho rằng nó sẽ dọa sợ các nữ diễn viên đóng cặp cùng mất, và thật khó để tìm cảm hứng nếu như anh chàng là nam chính.

Vừa gia nhập ngành công nghiệp, anh chàng kém sắc đã mơ mộng đóng chung với Yua Mikami và hot girl nổi tiếng, nhận cái kết đắng lòng - Ảnh 2.

Anh chàng nam diễn viên tỏ ra rất tự tin vào sự "lạ lùng" của mình

Theo lời Đặng, người mà anh mong muốn được hợp tác nhất chính là Yua Mikami - cái tên mà có lẽ chẳng ai hâm mộ ngành công nghiệp AV Nhật Bản không biết tới. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại vẫn chưa phải là lúc phù hợp để khởi động dự án này. Nhưng ngay từ bây giờ, Đặng Gia Hoa cho biết đã xác định được danh sách các diễn viên nữ tiềm năng sẽ hợp tác với mình. Người đầu tiên mà anh chàng điểm mặt chỉ tên là Wu Mengmeng - một cô nàng hot girl cũng rất có tiếng trong làng AV, người vừa tham gia dự án Squid Game phiên bản 18+ đang đình đám thời gian qua.

Vừa gia nhập ngành công nghiệp, anh chàng kém sắc đã mơ mộng đóng chung với Yua Mikami và hot girl nổi tiếng, nhận cái kết đắng lòng - Ảnh 3.

Wu Mengmeng - người mới được Đặng Gia Hoa nhắc tên trong status

Vừa gia nhập ngành công nghiệp, anh chàng kém sắc đã mơ mộng đóng chung với Yua Mikami và hot girl nổi tiếng, nhận cái kết đắng lòng - Ảnh 4.

Tuy nhiên, cô nàng hot girl này đã có phản ứng ngay sau đó

Điểm mặt chỉ tên Wu Mengmeng, thế nhưng anh chàng của chúng ta lại chẳng thể ngờ được phản ứng đầy mạnh mẽ ngay sau đó của cô nàng hot girl. Cụ thể, Wu Mengmeng cũng đáp trả lại bằng một dòng trạng thái rất đơn giản ngầm phủ nhận mọi thứ: "Tôi chỉ đóng AV với bạn trai mình". Một "cái tát" hướng thẳng tới sự mộng mơ của Đặng Gia Hoa. Nặng nề hơn, nàng hot girl còn tỏ ra rất khó chịu khi bị nhắc tên trong vụ việc này: "Ngay cả khi chia tay bạn trai, tôi cũng chỉ đóng với những anh chàng diễn viên chuyên nghiệp, có hình ảnh tốt".

Vừa gia nhập ngành công nghiệp, anh chàng kém sắc đã mơ mộng đóng chung với Yua Mikami và hot girl nổi tiếng, nhận cái kết đắng lòng - Ảnh 5.

Wu Mengmeng tỏ ra khá khó chịu trước việc bị lôi vào câu chuyện của anh chàng

Vừa gia nhập ngành công nghiệp, anh chàng kém sắc đã mơ mộng đóng chung với Yua Mikami và hot girl nổi tiếng, nhận cái kết đắng lòng - Ảnh 6.

Và cách mà cô nàng đáp trả cũng đầy mạnh mẽ, không khoan nhượng