Nữ streamer hồn nhiên thò tay vào áo “hack dáng" khuôn ngực, vô tình lộ nhũ hoa trước nhiều fan nam

Bị cho rằng vòng 1 chảy xệ, nữ streamer hồn nhiên đứng trước camera chỉnh dáng khuôn ngực để chứng minh độ căng tròn.

Sinh năm 1990, nữ streamer AhYoung vẫn khiến nhiều hot girl đàn em phải “hít khói" khi sở hữu gương mặt trẻ trung cùng với phong cách đáng yêu, dễ thương, cô nàng khiến fan nam nhầm tưởng là streamer gen Z. 

Tuy vậy, vẫn có những người xem “khiếm nhã", thẳng thắn chê bai cô nàng trên sóng, thậm chí “body shaming" AhYoung về chuyện vòng 1 có phần chảy xệ, không còn căng tràn như các nữ streamer mới nổi.

Nữ streamer hồn nhiên thò tay vào áo “hack dáng khuôn ngực, vô tình lộ nhũ hoa trước nhiều fan nam - Ảnh 1.

Vốn tự tin với điểm mạnh của mình, nữ streamer xứ sở kim chi không ngần ngại hồn nhiên thò tay vào trong lớp áo mỏng, chỉnh lại dáng khuôn ngực để người xem phải tâm phục khẩu phục với vòng 1 đáng mơ ước của cô. Có lẽ vì hành động vội vàng trong lúc tức tối, nữ streamer đã không tránh khỏi sơ suất, trượt tay đẩy ngực lên quá cao khiến một nhũ hoa lộ ngay trên sóng trước nhiều người xem là nam giới.

Kết quả là sau đó, dù “hack dáng" khuôn ngực thành công, chứng minh được số đo vòng 1 “khủng" cũng như phong độ của mình vẫn như xưa thế nhưng AhYoung được dịp muối mặt khi bị người xem đồng loạt nhắc về pha hớ hênh lộ hàng đáng xấu hổ.

Khuôn ngực trước và sau khi được chỉnh của nữ streamer.

Ngoài việc làm streamer, cô nàng còn là nàng mẫu có tiếng chuyên chụp nội y, sexy quyến rũ nên sự cố trên không khiến cô nàng bị ảnh hưởng tâm lý quá nhiều. Tuy vậy, cô nàng cũng lên tiếng xin lỗi về hình ảnh chưa đẹp của mình, nữ streamer cho biết sẽ chú ý hơn khi livestream đồng thời học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân trước những lời nói kích động.