King of Fighters 15 tung trailer giới thiệu nhân vật Meitenkun

Công ty SNK vừa đăng tải trailer của Meitenkun, một nhân vật mới toanh của tựa game sắp được phát hành King of Fighters 15.

Từ khi được ra mắt dù không đạt được thành công rực rỡ như hai tựa game nổi tiếng Tekken và Street Fighter nhưng loạt game King of Fighters (KoF) cũng có cho mình một chỗ đứng trong thị trường game đối kháng.

Điều này được chứng minh thông qua các nhân vật đặc trưng của KoF lần lượt xuất hiện trong những tựa game đình đám, trong khi Terry Bogard được mời đến góp vui trong Super Smash Bros. Ultimate thì ông vua của thị trường game moba Trung Quốc – Vương Giả Vinh Diệu (bản gốc của Liên Quân Mobile) lại mời cô nàng nóng bỏng Mai Shiranui tới làm nhân vật khách mời.

Trong Vương Giả Vinh Diệu, Mai Shiranui là một vị tướng đi đường giữa cực kỳ được yêu thích với khả năng sốc sát thương tốt cũng như tính cơ động cao. Ngoài ra, cô cũng là bản gốc của vị tướng Quyền Vương Raz được rất nhiều game thủ Liên Quân Việt Nam sử dụng.

Vì sao King of Fighters lại vượt mặt Street Fighter tại Trung Quốc.
Vì sao King of Fighters lại vượt mặt Street Fighter tại Trung Quốc.
Trong khi cả thế giới đều yêu thích và cuồng nhiệt với Street Fighter, thì tại Trung Quốc King of Fihgters vẫn là một tượng đài không thể xô ngã.

Vào tháng 12 năm ngoái, SNK ra mắt trailer đầu tiên của tựa game King of Fighters 15 với sự xuất hiện của một vài các nhân vật quen thuộc như Kyo Kusanagi, Benimaru Nikaido và nhân vật chính của King of Fighters 14 – Shun’ei. Kể từ đó, SNK liên tục tiết lộ những thông tin mới về tựa game này và mới đây nhất là trailer của Meitenkun.

Theo thông tin Mọt được biết, Meitenkun là một chàng trai ham ngủ tới từ Trung Quốc với biệt tài sử dụng chiếc gối để bón hành cho đối thủ. Trong trailer, chúng ta có thể thấy một vài combo cũng như tuyệt kỹ của anh chàng này.

Tới thời điểm hiện tại, King of Fighters 15 vẫn chưa ấn định ngày phát hành nhưng chúng ta có thể chắc chắn rằng tựa game sẽ được ra mắt trong năm nay, kèm theo đó là một bộ phim hoạt hình ngắn tới từ Masami Obari – đạo diễn của bộ anime Fatal Fury.   

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com