ĐTCL: Những mẹo nhỏ cần lưu ý khi roll tướng trong Mùa 4.5

Nắm bắt được khi nào cần roll và roll tướng như thế nào trong Đấu Trường Chân Lý là một trong những bí quyết giúp bạn tăng tỉ lệ thắng khi chơi game.

Trong Đấu Trường Chân Lý, nếu muốn giành chiến thắng thì các bạn không chỉ quan tâm đến việc chọn đội hình như thế nào mà còn liên quan đến nhiều yếu tố khác. Trong đó quan trọng nhất đó là các bạn cần phải biết khi nào nên roll và nên roll như thế nào mới đạt được hiệu quả cao nhất. Hãy cùng xem qua những mẹo nhỏ khi roll tướng trong bài viết này để hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của roll tướng nhé!

Hãy roll khi cần đội hình mạnh hơn

ĐTCL: Những mẹo nhỏ cần lưu ý khi roll tướng trong Mùa 4.5

Thông thường roll tướng sẽ giúp các bạn tìm kiếm được những quân cờ quan trọng để nâng cao sức mạnh trên bàn cờ. Tuy nhiên nếu roll một cách vô tội vạ thì các bạn không thể nào giữ được tiền để lên cấp hoặc mua những quân cờ quan trọng khi trận đấu bước tới giai đoạn giữa hoặc cuối trận. Vì vậy chiến thuật ở đây là chỉ roll khi nào cần cờ mạnh hơn mà thôi.

ĐTCL: Thiện Xạ Linh Hồn, build dị gặt nhẹ top 1 tại giải Bắc Mỹ
ĐTCL: Thiện Xạ Linh Hồn, build dị gặt nhẹ top 1 tại giải Bắc Mỹ
Đội hình Thiện Xạ Linh Hồn đã giúp Nostereleven giành Top 1 trong trận thứ 4 ngày thi đấu đầu tiên của Vòng Chung Kết của giải ĐTCL Bắc Mỹ.

Trong thời gian đầu trận, việc giữ máu hoặc giữ chuối thắng rất quan trọng. Vì vậy việc đưa ra đội hình mạnh nhất trong giai đoạn này để giành lợi thế là điều rất quan trọng. Nếu liên tục để thua, các bạn hãy sử dụng ít vàng để roll nâng cấp đội hình nhằm giảm bớt tình trạng máu bị bào liên tục. Tuy nhiên nếu bạn đang trong chuỗi thắng thì có nghĩa rằng đội hình của bạn đang mạnh nhất trong thời điểm hiện tại, vì vậy roll là điều không cần thiết. Hãy để dành tiền để sử dụng cho mục đích nâng cấp hoặc đạt tối đa 50 vàng. Chưa kể giai đoạn sau này, bạn sẽ cần phải sử dụng khá nhiều tiền để roll 1 hoặc 2 tướng lên 3 sao nên số vàng dư này sẽ giúp bạn nâng cao tỉ lệ thắng hơn rất nhiều.

Hãy roll nếu bạn cần tăng thêm sự đa dạng của đội hình

ĐTCL: Những mẹo nhỏ cần lưu ý khi roll tướng trong Mùa 4.5

Như đã đề cập ở trên, khi bước giới giai đoạn giữa và cuối trận thì bạn sẽ cần vàng để mua nhiều đơn vị lính mắc tiền hơn. Vì vậy số vàng để dành được nếu đang trong chuỗi thắng hoặc đơn giản là dư thì hãy roll chậm để kiếm được những tướng phù hợp với đội hình đang nhắm tới.

Chưa kể nếu đang trên cấp của đối thủ, bạn không cần phải giữ 50 vàng trở lên để lấy lợi tức tối đa mà hãy roll nhẹ để kiếm tướng sớm. Vì nếu kiếm được tướng cần cho đội hình càng sớm chừng nào thì đội hình của bạn sẽ càng mạnh chừng đấy. Chưa kể tranh tướng sớm cũng khiến tỉ lệ đối thủ nhận được tướng mong muốn thấp hơn rất nhiều.

Nhưng một khi đã kiếm đủ tướng cho đội hình hoặc những tướng cần thiết đã lên được 2 sao thì không nên roll nữa. Thay vào đó, bạn có thể tiếp tục để dành tiền để lên cấp 8 hoặc 9 để kiếm được tướng xịn hơn, hoặc thêm slot để kích hoạt số lượng tộc/hệ mong muốn để đạt ngưỡng sức mạnh tối đa của đội hình.

Hãy roll tướng nếu dư vàng

ĐTCL: ‘Ez Top 4’ với 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.5
ĐTCL: ‘Ez Top 4’ với 3 đội hình mạnh nhất phiên bản 11.5
Trong đó, đội hình Kayle Đao Phủ và Thần Rừng Pháp Sư đang nổi lại như cồn trong ĐTCL nhờ vào việc những tướng xịn trong meta gần đây đều bị nerf.

Trong ĐTCL, khi đạt những mốc vàng như 10, 20, 30, … thì người chơi sẽ được nhận số vàng lợi tức tương đương từ 1, 2, 3, … Nhưng không phải lúc nào các bạn cũng có thể duy trì số vàng đẹp như vậy. Vì thế khi sở hữu số vàng lẻ thì các bạn có thể để dành hoặc dùng nó để roll nhẹ kiếm tướng xịn hơn.

Ngoài ra cũng nên lưu ý rằng đừng quá nghiện roll sớm. Vì nếu dùng quá mức, các bạn sẽ khó có thể để dành đủ tiền để nâng cấp độ và mua tướng khi trận đấu kéo dài tới giữa và cuối trận. Thế nên hãy cố gắng giữ ‘tự trọng’ không nên roll mỗi khi thấy vàng lẻ nhé.

Chúc các bạn áp dụng những mẹo nhỏ này thành công trong Đấu Trường Chân Lý phiên bản 11.5.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.